Breaking News

Kha Vũ đóng MV “Nếu có kiếp sau” của Hương Ly, từng dự Paris Fashion Week

Saovacuocsong - Kha Vũ – nam diễn viên sinh năm 2000 vừa góp mặt trong MV mới của Hương Ly (đang đứng Top 4 trending youtube) luôn gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện và được khán giả yêu mến bởi phong cách thời trang cực chất.

MV Nếu có kiếp sau của Hương Ly kết hợp cùng nam diễn viên Kha Vũ đang tiếp tục tạo được sức nóng với khán giả với lượt view không ngừng tăng. Sự xuất hiện đặc biệt của “đại hiệp” Kha Vũ cũng tạo được nhiều ấn tượng và bất ngờ khi hóa thân trong MV cổ trang này.


Bên cạnh khả năng diễn xuất, nam diễn viên Kha Vũ cũng thường xuyên ghi điểm với phong cách thời trang cực chất. Anh chàng sinh năm 2000 gốc Nha Trang thu hút với thần thái chuyên nghiệp, tinh tế kết hợp những bộ trang phục hàng hiệu với phụ kiện phù hợp. Vì vậy, dù đang là sinh viên của Trường sân khấu điện ảnh nhưng Kha Vũ có nhiều người mến mộ và khá nổi tiếng tại trường.


Với chiều cao đáng mơ ước đến 1m83, Kha Vũ luôn nổi bật trong mọi set đồ và khung hình. Anh luôn biết khai thác triệt để vóc dáng cùng gương mặt ăn ảnh của mình mỗi khi xuất hiện.

Kha Vũ cũng không ngại biến hóa trong nhiều phong cách khác nhau. Nếu như trong MV đóng cùng Hương Ly, anh chàng thu hút bởi chất điện ảnh thì trong những bộ hình thời trang, Kha Vũ khoe thần thái như những ngôi sao Hàn.


Sở hữu ngoại hình đẹp cùng vẻ điển trai của hiện tại nhưng ít ai biết, Kha Vũ từng chạm đến số cân nặng lên đến 95kg vào năm 2017. Anh cũng chia sẻ, vì ngoại hình thừa cân của mình mà anh từng bị từ chối trong tình yêu. Từ đó anh quyết tâm giảm cân, thay đổi ngoại hình để theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật của mình. Giờ đây Kha Vũ hoàn toàn tự tin và học hỏi không ngừng để chinh phục khán giả.


Hiện tại, nam diễn viên điển trai Kha Vũ cũng đang là gương mặt đầy triển vọng của các sàn diễn thời trang khi anh được lựa chọn xuất hiện ở nhiều show diễn hoành tráng của các NTK Hoàng Hải, Thanh Huỳnh…


Kha Vũ còn là nhân tố tiềm năng của những TVC quảng cáo, gương mặt chụp lookbook cho các thương hiệu thời trang nam, được ca sĩ và nghệ sĩ mời quay video cũng như phim ngắn online.


Theo TTVN

No comments