Breaking News

Dư Văn Lạc mắc chứng rối loạn hoảng sợ

Saovacuocsong - Tài tử Hong Kong Dư Văn Lạc mắc chứng rối loạn hoảng sợ do áp lực công việc thời gian dài.

Trên trang cá nhân hôm 1/6, diễn viên 40 tuổi cho biết gần đây bệnh tái phát, vì thế rất lo lắng, sợ bệnh tình đeo bám dai dẳng. "Nhưng tôi tin nếu tích cực điều trị, tôi sẽ khắc phục được và vượt qua", Văn Lạc viết. Anh kể tình trạng của bản thân nhằm khích lệ những người có triệu chứng giống mình mạnh mẽ đối diện căn bệnh.

Diễn viên Dư Văn Lạc. Ảnh: Weibo/Yuwenle.

Theo Ettoday, Dư Văn Lạc được chẩn đoán mắc rối loạn hoảng sợ năm 2019, sau một lần tay chân tê cứng, khó thở khi đi máy bay. Lúc đó, anh nói với tiếp viên: "Tôi không ổn, tôi cần về nhà". Tiếp viên hàng không tìm được một bác sĩ cùng chuyến bay, bác sĩ cho Văn Lạc uống thuốc an thần, nhờ đó anh có thể tiếp tục hành trình.

Vợ chồng Dư Văn Lạc bên con trai đầu lòng. Vợ anh sinh con gái cuối năm 2020. Ảnh: Weibo/Yuwenle.

Sau đó, Dư Văn Lạc uống thuốc một năm, sức khỏe tiến triển tốt. Lần tái phát này, nhờ có kinh nghiệm, anh nhận biết sớm tình trạng của mình để thăm khám bác sĩ. Tài tử cho biết anh mắc bệnh do áp lực công việc kéo dài.

Văn Lạc nổi lên từ vai Trần Vĩnh Nhân thời trẻ trong Vô gian đạo, sau đó ghi dấu ấn với Bản sắc nam nhi, Phi hổ xuất chinh, Xuân Kiều cứu Chí Minh, Long hổ môn, Nam tài nữ mạo... Những năm gần đây anh đóng Ngộ Không truyện, Quái vật tiên sinh... Văn Lạc kết hôn với Vương Đường Vân - con gái một đại gia Đài Loan - năm 2017. Vợ chồng có hai con, một trai và một gái.

Như Anh

No comments