Breaking News

Ben Affleck qua đêm tại nhà Jennifer Lopez

Saovacuocsong - Tài tử Ben Affleck rời khỏi nhà Jennifer Lopez ở Los Angeles sáng 2/6, sau khi qua đêm tại đây.

Theo Pagesix, Ben Affleck lái xe rời khỏi căn hộ của Lopez. Tối hôm trước, hai người đi ăn tối tại một nhà hàng ở khu West Hollywood.

Cặp sao không xác nhận mối quan hệ song nguồn tin thân cận cho biết họ đang có những cuộc trò chuyện về tương lai. "Hai người tiếp tục di chuyển giữa Miami và Los Angeles để gặp nhau. Họ hạnh phúc và nghiêm túc trong mối quan hệ", nguồn tin nói trên People.

Ben Affleck rời nhà Jennifer Lopez sáng 2/6. Ảnh: Backgrid.

Đầu tháng 5, giới săn ảnh tại Hollywood phát hiện Jennifer Lopez thường xuyên gặp gỡ tình cũ Ben Affleck sau khi hủy hôn Alex Rodriguez. Họ đi nghỉ tại khu du lịch Big Sky ở Montana vài ngày. Hôm 24/5, Affleck rời Los Angles đến Miami thăm Lopez. Họ thuê một ngôi nhà và tận hưởng dịp cuối tuần bên nhau.

* Mối quan hệ 19 năm giữa Jennifer Lopez - Ben Affleck

Jennifer Lopez và Ben Affleck từng đính hôn năm 2002, được nhiều người đặt biệt danh "Bennifer". Mối tình từng được chú ý bậc nhất Hollywood trước khi họ chia tay tháng 1/2004, vài ngày trước lễ cưới. Năm 2017, Jennifer Lopez thổ lộ mất hai năm để quên đi nỗi đau tan vỡ sau khi hủy hôn.

Đầu năm, Ben Affleck chia tay "Bond girl" Ana de Armas sau khoảng một năm hẹn hò. Nguồn tin thân cận cho biết nữ diễn viên Cuba không muốn định cư tại Los Angeles, trong khi Affleck phải ở lại đây để cùng nuôi con với vợ cũ Jennifer Garner.

Theo TTVN

No comments