Breaking News

Loạt web drama Việt “must-watch” cho các mọt phim khi giãn cách xã hội tại nhà

Saovacuocsong - Trong giai đoạn COVID-19 đang diễn biến phức tạp, thay vì lê la hàng quán thì cùng gia đình tận hưởng loạt series web drama Việt có khi lại là một lựa chọn lý tưởng!

Với thế mạnh về kịch bản đa dạng về thể loại, cốt truyện ngắn gọn, dễ nắm bắt cũng như sự tiện lợi khi không cần canh giờ phát sóng mà chỉ cần truy cập vào YouTube là có thể xem được ngay, Web Drama đã trở thành xu hướng phổ biến không chỉ trên thế giới mà còn cả ở Việt Nam. Khi tình hình COVID-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp, mọi người thực hiện giãn cách xã hội tại nhà, những web drama đủ các thể loại từ tâm lý, hài, tình cảm cho đến học đường dưới đây chắc chắn sẽ là “món ăn tinh thần” hấp dẫn cho khán giả.

Gia Đình Cục Súc – (Thể loại Hài, tâm lý xã hội)

Gia Đình Cục Súc là bộ phim xoay quanh gia đình của đôi vợ chồng ve chai, người chồng tên Cục (Võ Tấn Phát thủ vai) và người vợ tên Súc (Minh Dự thủ vai); ngoài ra còn có hai cô con gái: Ngọc Quạu, Ngọc Quọ (Ngọc Phước và Ngọc Hoa thủ vai). Hai vợ chồng Cục và Súc làm kinh doanh nhỏ trên một vựa ve chai cũng nhỏ nằm ven thành thị. Do môi trường sống và công việc nên tính cách và cách nói chuyện của hai vợ chồng có phần cục súc.


Sau khi phát hành 4 tập, Gia Đình Cục Súc hiện luôn nằm trong Top Trending YouTube. Xuyên suốt các tập phim, khán giả sẽ nhìn thấy được rất nhiều mảng tối trong xã hội, rất nhiều thực trạng mà bình thường chúng ta ít quan tâm tới như bất bình đẳng giới, mê tín dị đoan, lang băm, hát karaoke gây phiền hà cho những người xung quanh…tất cả như đều được xây dựng một cách rất tự nhiên và sống động. Không chỉ mang đến cho khán giả một sản phẩm hài hước đầy tiếng cười, diễn viên trẻ Võ Tấn Phát chia sẻ còn muốn thông qua Gia Đình Cục Súc để liên đới đến các hiện trạng xã hội, những câu chuyện khán giả đã vô tình bắt gặp ở đâu đó ngoài đời sống để sau những tiếng cười chính là sự lắng đọng, suy ngẫm.


Xem ngay Gia Đình Cục Súc trên kênh YouTube Võ Tấn Phát: http://bit.ly/GiaDinhCucSuc

Chuyện Trường Chuyện Lớp – (Thể loại Hài, học đường)

Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò; những câu chuyện về tuổi học trò luôn là chủ đề vô tận với các nhà làm phim. Chuyện Trường Chuyện Lớp là series hài về những câu chuyện xoay quanh nhóm bạn cùng lớp 12A8 do POPS sản xuất. Mỗi tập sẽ là một câu chuyện học đường, được khai thác dưới góc nhìn hài hước, chân thật. Trong series này, Hải Triều, Ngọc Phước, Ngọc Hoa lần lượt hóa thân vào các nhân vật thầy cô khiến học sinh “choáng váng” vì độ lầy.


Xuyên suốt bộ phim, người xem có thể nhớ lại khoảng thời gian thanh xuân đầy tiếng cười cũng như nước mắt thông qua những tình huống quen thuộc. Điển hình như những lần “quắn quéo” vì không thuộc bài, nhắc bài bạn khi làm kiểm tra, làm sai đề, ẩu đả nhau chỉ vì “thấy ghét”,… Tuy chỉ là những tình huống quen thuộc nhưng Chuyện Trường Chuyện Lớp vẫn mang đến cảm giác mới lạ và hài hước. Với sự “nhào nặn”của đội ngũ sản xuất, cuộc sống học sinh bỗng hóa thành những trải nghiệm thú vị “có một không hai” mang tính giải trí cao.

Theo dõi những câu chuyện trớ trêu của Chuyện Trường Chuyện Lớp tại: http://bit.ly/ChuyenTruong-ChuyenLop

Tương Sinh Tương Khắc (Thể loại Hài, giang hồ)

Nếu bạn yêu thích những bộ phim kể về thế giới ngầm của xã hội thì chắc chắn không thể bỏ qua bộ phim Tương Sinh Tương Khắc. Tương Sinh Tương Khắc kể về cuộc sống của A Chề, một tay giang hồ ở chợ Cá do Tân Trề thủ vai. Là đàn em thân cận của anh Vi Cá (Quách Ngọc Tuyên), A Chề (Tân Trề) và Sơn Keo (Duy Phước) chịu trách nhiệm bảo kê cho khu chợ Cá với khẩu hiệu: Ai muốn đụng tới anh em giang hồ thì bước qua xác A Chề. Không chỉ được anh em nể trọng vì tính tình nghĩa khí, hết mình vì anh em giang hồ mà còn cực kỳ trung thành với Đại cá Vi Cá. Anh còn được bà con trong chợ cá yêu quý khi sẵn sàng đứng ra bảo vệ và đòi quyền lợi cho mọi người.


Với những cảnh quay hành động, đánh đấm được đầu tư công phu sẽ mang đến cho khán giả những phút giây “mãn nhãn”. Bên cạnh yếu tố hành động, Tương Sinh Tương Khắc còn mang đến những câu chuyện về tình người, tình anh em và tình yêu giữa A Chề với các anh em xã đoàn cũng như người dân chợ cá. Ngay khi vừa phát sóng, Tương Sinh Tương Khắc đã nhanh chóng gây sốt trên YouTube và nhận được nhiều phản ứng tích cực của khán giả.


Xem ngay series Tương Sinh Tương Khắc tại: http://bit.ly/TuongSinhTuongKhac

Ma – (Thể loại Hài, kinh dị)

Bộ phim hài Ma là một cái tên mà những ai yêu thích thể loại phim kì ảo không thể bỏ qua. Là web drama mang màu sắc kinh dị nhưng không kém phần hài hước, Ma nhanh chóng chiếm được sự yêu mến của khán giả ngay khi vừa ra mắt. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về cuộc sống của 1 gia đình quý tộc của Lão Gia (Mai Sơn) và ba bà vợ không bình thường là bà Hai (Huỳnh Lập), bà Ba (Nam Thư) và một “ẩn số lớn” là bà Cả (Hoài Linh). Kiều Linh trong vai nàng hầu “số hưởng”, một tay cô chăm hết từ ông chủ cho tới 3 bà vợ và cũng là mầm mống gây ra nhiều sóng gió dở khóc dở cười cho gia chủ. Một ngày nọ, cuộc sống của cả gia đình bỗng bị đảo lộn vì những bóng hình thoắt ẩn thoắt hiện. Những bí mật được che giấu trong gia trang cũng từ đó được tiết lộ qua mỗi tập phim.


Không chỉ đơn thuần là một bộ phim kể về câu chuyện tranh sủng, đấu đá bằng miệng lưỡi, mưu toan của ba phu nhân và cài cắm thêm yếu tố ma mị bắt kịp xu hướng, bộ phim Ma còn chứa những “cú bẻ lái” ngoạn mục khiến khản giả phải “thắt dây an toàn” khi xem. Bên cạnh nội dung kịch tính và hài hước, phần trang phục, bối cảnh của bộ phim cũng rất được đầu tư. Khán giả khi xem phim sẽ phải trầm trồ với những khung hình được đầu tư một cảnh chỉn chu và nghệ thuật.


Cùng khám phá những bí mật của Ma tại: http://bit.ly/Hai-Ma

Xin chào papa – (Thể loại Tình cảm gia đình)

Nếu bạn tìm kiếm một bộ phim có thể xoa dịu trái tim thì Xin Chào Papa chính là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Lấy chủ đề gia đình, bộ phim kể về chàng thanh niên Hoàng (Tuấn Trần thủ vai) cục mịch, ngông nghênh, và là chủ một quán bar nhỏ ven sông. Cuộc sống của Hoàng bất ngờ bị đảo lộn khi vướng vào hoàn cảnh trớ trêu: trở thành người cha “bất đắc dĩ” của một bé gái (Ngân Chi đóng) bị bỏ rơi. Từ những mâu thuẫn, xung đột ban đầu khi phải chấp nhận hoàn cảnh, Hoàng dần dần thích nghi với vai trò một người cha “bất đắc dĩ”. Tuy nhiên sự xuất hiện của cô con gái này cũng khiến 2 cha con Hoàng và những người liên quan rơi vào tầm ngắm của một băng nhóm giang hồ.


Ngay khi phát sóng, bộ phim đã nhận được lời khen của khán giả cũng như các nghệ sĩ vì sự đầu tư chỉn chu từ kịch bản, trang phục cho đến phần âm nhạc. Bên cạnh câu chuyện làm cha bất đắc dĩ của Hoàng, Xin Chào Papa còn mang đến cho khán giả những câu chuyện về tình yêu và tình người để từ đó thêm yêu và trân trọng cuộc sống.

Theo TTVN

No comments