Breaking News

Liêu Hà Trinh đọ tài lồng tiếng với Xuka “bản thật”

Saovacuocsong - Sự xuất hiện của Tài tử điện ảnh Lý Hùng trong tập phát sóng tuần này sẽ khiến sân khấu của Thanh Âm Quyền Năng được khuấy động hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, chương trình càng kịch tính hơn khi có màn đọ sức giữa Xuka “bản thật” – Hoài Thương cùng với Liêu Hà Trinh.


Trải qua tập phát sóng đầu tiên trong tuần trước, chính bởi sự hài hước, thú vị trong những pha lồng tiếng của các đội chơi, Thanh Âm Quyền Năng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như yêu mến từ khán giả. Và tin rằng với sự xuất hiện của tài tử điện ảnh Lý Hùng, cùng những người chơi đầy tài năng trong tập tuần này, Thanh Âm Quyền Năng sẽ càng được khuấy động hơn. Đặc biệt, những màn đối đầu kịch tính từ hai vị đội trưởng giọng cực ngọt, cực xinh - Xuka “bản thật” Hoài Thương và ca sĩ Liêu Hà Trinh sẽ đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Vừa mở màn, Liêu Hà Trinh đã biến giọng nói ngọt ngào vốn có của mình sang giọng của một mụ phù thủy, chưa kể còn tranh thủ “cà khịa” MC Sam đang đứng trên sân khấu. Đối thủ trong tập này của Liêu Hà Trinh là Hoài Thương, nữ diễn viên đã thổi hồn cho nhân vật Xuka trong phim hoạt hình Doraemon phiên bản lồng tiếng. Nếu như Hoài Thương vốn đã đi theo con đường lồng tiếng chuyên nghiệp, từng góp giọng trong nhiều dự án như Heo Peppa, Học viện phù thuỷ, Thám tử lừng danh Conan,... thì Liêu Hà Trinh cũng không kém cạnh khi đã từng lồng tiếng cho Zootopia, Alvin and the Chipmunks, Chú khủng long đi lạc, Lost in Hong Kong, Tây Du Ký Lạ Truyện... Cả hai vị đội trưởng không chỉ xinh đẹp, mà còn biết “hóa phép” giọng nói, hứa hẹn tạo nên những màn thi “cân tài ngang sức”.


Đồng hành cùng MC Đại Nghĩa và Đạo diễn lồng tiếng Đạt Phi ở hàng ghế giám khảo, chính là tài tử điện ảnh Lý Hùng. Dù đã bước sang độ tuổi U60, nhưng sự phong độ và lịch lãm ở nam diễn viên chưa bao giờ có dấu hiệu giảm sút. Là một đàn anh có tuổi nghề đáng nể, kinh nghiệm diễn xuất dày dặn vẫn khiến Lý Hùng thỉnh thoảng lại “đứng hình” trước tài hóa phép của các người chơi trong chương trình. Bởi lẽ các đội chơi trong tuần này thật sự quá xuất sắc, thậm chí đến Đạo diễn lồng tiếng Đạt Phi cũng phải dành tặng cho họ bốn chữ “ngả mũ khâm phục”. Sẽ còn rất nhiều điều hấp dẫn, thú vị trong tập chính thức phát sóng vào tối thứ Sáu tuần này.


Đón xem tập 2 của Thanh Âm Quyền Năng sẽ được phát sóng vào lúc 20g25 thứ Sáu, ngày 28/05/2021 trên kênh HTV7.

Theo TTVN

No comments