Breaking News

Lady Gaga từng mang thai sau khi bị cưỡng hiếp

Saovacuocsong - Ca sĩ Lady Gaga tiết lộ mang thai năm 19 tuổi sau khi bị một nhà sản xuất âm nhạc cưỡng hiếp.

Lady Gaga khóc nói lại sự việc trên chương trình The Me You Can't See phát sóng ngày 21/5: "Tôi lúc đó 19 tuổi và bắt đầu vào làng nhạc. Một nhà sản xuất yêu cầu tôi lột hết quần áo. Tôi từ chối và bỏ đi. Họ nói sẽ đốt toàn bộ bản thu của tôi. Họ không ngừng yêu cầu tôi. Tôi như đóng băng và không thể nhớ điều gì nữa".

Lady Gaga trên chương trình "The Me You Can't See". Ảnh: Apple+.

Lady Gaga không nêu tên nhà sản xuất vì không muốn gặp lại người này thêm một lần nữa. Cô cũng khẳng định ngành công nghiệp âm nhạc nguy hiểm và có nhiều kẻ xấu. Gaga cho biết quá khứ luôn khiến cô đau đớn, mệt mỏi. Vài năm sau sự việc, Gaga đi khám và được chỉ định điều trị tâm lý. "Tôi ốm hàng tuần liền. Tôi nhận ra cảm giác ấy giống hệt nỗi đau khi kẻ hãm hiếp bỏ mặc tôi với bụng bầu trong góc nhà của cha mẹ mình, vì tôi ốm yếu, nôn mửa do bị bạo hành. Tôi đã bị nhốt trong phòng thu nhiều tháng".

Giọng ca Bad Romance cho biết nỗi đau khiến cô nổi loạn trong nhiều năm. Gaga hành hạ, tra tấn bản thân và nhiều lần nghĩ đến việc tự tử. Cô mắc hội chứng rối loạn căng thẳng sau sang chấn. Trong khoảng hơn hai năm qua, Gaga dần khá hơn. Cô khuyên những người gặp vấn đề tâm lý kiên nhẫn với bản thân và mở lòng với người khác.

Năm 2014, Lady Gaga lần đầu tiết lộ bị hiếp dâm năm 19 tuổi trong bài phỏng vấn với MC Howard Stern. Cô cho biết nhiều năm giữ im lặng vì muốn chối bỏ sự thật. Những năm gần đây, ca sĩ muốn dùng câu chuyện của mình để truyền cảm hứng tới những nạn nhân khác, mong họ lên tiếng. Trong ca khúc Swine ở album Artpop (2013), ca sĩ cũng nói về cảm xúc hỗn loạn khi bị một người đàn ông lớn hơn mình 20 tuổi lạm dụng.

Theo TTVN

No comments