Breaking News

Hồ Ngọc Hà đang phải lòng thương hiệu thời trang nào?

Saovacuocsong - Giữa hàng ngàn mỹ nhân Việt, ca sỹ Hồ Ngọc Hà luôn được công chúng đánh giá cao về gu thẩm mỹ cũng như phong cách thời trang ổn định. Người đẹp được xem là biểu tượng thời trang của không chỉ giới trẻ mà còn là những người yêu thích thời trang nói chung. Do đó, bất cứ chủ đề nào về thời trang của cô cũng được công chúng quan tâm và đón nhận.


Và bài đăng mới đây trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà về một thương hiệu thời trang một lần nữa khiến khán giả vô cùng thích thú, thu hút gần 10 nghìn lượt quan tâm và yêu thích. Qua đây, những fan hâm mộ lâu năm còn chứng kiế sự tái hợp của người đẹp và thương hiệu Thời trang cao cấp NEVA với phong cách mới, sinh động qua BST có họa tiết hoa dâu độc đáo.


Hồ Ngọc Hà luôn cân nhắc kỹ lưỡng khi “bắt tay” với mọi nhãn hàng thời trang. Do đó, việc gắn bó duy nhất với một thương hiệu thời trang nội địa như NEVA trong thời gian dài khiến khán giả hết sức tò mò.


Trong video chia sẻ mới nhất, nữ ca sỹ đã dành không ít lời khen dành cho BST mới nhất từ NEVA - YOUTH EXPLOSION - “Bùng nổ vẻ đẹp tuổi trẻ", lấy cảm hứng từ hoa dâu tây. Xuyên suốt BST, các sản phẩm đều toát lên được phong cách điệu đà, nữ tính và trẻ trung tới người mặc.

Trong BST này, thương hiệu NEVA đã sử dụng các chất liệu cao cấp: Voan siêu nhẹ Hàn, tơ nhũ, tuytsi, chiffon - vốn rất khó để kết hợp trong các sản phẩm thông dụng kết hợp cùng gam màu nổi bật: cam, xanh nhạt, hồng đậm, xanh lá đậm.


Các chi tiết trên áo, đầm dài được tô điểm ấn tượng bằng các hình tượng quả dâu chín đỏ rực rỡ và lá dâu xanh mát mắt màu hè. Không những thế, Hồ Ngọc Hà còn thích thú chia sẻ về kiểu cách cắt may trang phục của NEVA, luôn ôm sát cơ thể nhưng khi mặc vẫn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Với giới mộ điệu thời trang trong nước nói chung, Thời trang NEVA luôn trung thành với 4 giá trị sản phẩm cốt lõi: Họa tiết độc quyền đón đầu xu hướng, kiểu dáng mới/ hiện đại, chất liệu vải cao cấp – nâng giá trị sản phẩm và kỹ thuật may cao cấp – mang tới trải nghiệm hoàn hảo tới khách hàng.



Từ khi thành lập tới nay, các chương trình/ sự kiện và hàng loạt các BST/ sản phẩm của NEVA luôn đề cao vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ và mang đến cho phụ nữ Việt những thiết kế tôn lên giá trị của chính họ, giúp họ tự tin tỏa sáng. Chính sự thấu hiểu và tận tâm trong từng thiết kế đã giúp cho Thời trang NEVA giữ vững vị trí quan trọng trong long không chỉ Hồ Ngọc Hà mà còn giới mộ điệu thời trang.



Hiện tại, BST YOUTH EXPLOSION - “Bùng nổ vẻ đẹp tuổi trẻ" đã có mặt trên tất cả showroom của NEVA trên cả nước hoặc truy cập https://neva.vn/ từ ngày 18/5/2021.

Theo TTVN

No comments