Breaking News

Vinh Râu ước một lần được vợ ghen

Saovacuocsong - Sự góp mặt của 2 cặp đôi vợ chồng Vinh Râu - Lương Minh Trang và Võ Thanh Hòa - Mai Bảo Ngọc sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị.


Võ Thanh Hòa được biết đến như một đạo diễn trẻ, tài năng - người đứng sau sự thành công của các bộ phim đình đám Chị Mười Ba 2, Bệnh viện ma, Ông ngoại tuổi 30, Hoán đổi... Trước khi đến với vai trò đạo diễn, Võ Thanh Hòa từng đoạt được Giải thưởng nam diễn viên phụ xuất sắc tại Cánh Diều Vàng năm 2010 trong bộ phim Cánh Đồng Bất Tận. Nên duyên cùng với cô vợ đẹp - diễn viên Mai Bảo Ngọc và có với nhau một bé gái, cuộc sống của chàng đạo diễn sinh năm 1989 khiến không ít người ngưỡng mộ, bởi đằng sau anh là hậu phương vững chắc. Mỹ nhân 9x Mai Bảo Ngọc từng là diễn viên được yêu thích bởi ngoại hình xinh đẹp, lối diễn tự nhiên, cô chấp nhận lùi về làm hậu phương để chồng có thể phát triển sự nghiệp.


Khi Đức Thịnh đề cập đến ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời thì Võ Thanh Hòa nhanh chóng khẳng định, ngày cưới chính là ngày không bao giờ quên. Vinh Râu hài hước chọc ghẹo: “Đạo diễn có tầm nhìn xa nên chọn vợ cũng là chọn diễn viên chính cho bộ phim của đời mình”. Cùng là đạo diễn phim, luôn nhận mình khô khan và ít lãng mạn, Đức Thịnh khá ngạc nhiên khi thấy Thanh Hòa vẫn thường xuyên dành những lời ngọt ngào “có cánh” cho vợ như “Anh yêu em, anh nhớ bà xã” và chốt hạ với câu nói được xem là có sức mạnh xoa dịu trái tim phụ nữ “Tiền nè!”. Đối với Vinh Râu, những lời ngọt ngào dành cho vợ lại được thể hiện theo một cách khác. Anh văn vẻ và có phần thơ mộng hơn “Này cô em hỡi, liệu chúng ta có thể trao nhau những nụ hôn nồng cháy được không?”. Sự “sến sẩm” của nam diễn viên “Những cô vợ hành động” khiến Lâm Vỹ Dạ hoảng hốt. Bao biện cho lý do mình “nịnh” vợ như thế, Vinh Râu cho biết, đó là cách anh hay đùa giỡn với bà xã của mình và thường xuyên vận dụng khi cãi nhau.


Kết hôn cùng ca sĩ Lương Minh Trang, vợ chồng Vinh Râu khiến nhiều người ngưỡng mộ, bởi tuy gần 4 năm nhưng cuộc sống hôn nhân của anh vẫn “như lúc mới yêu” cả hai thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ thân mật, tình tứ. Khi được hỏi về hình ảnh của vợ trong mắt mình, Vinh Râu nhanh chóng ví vợ như “nữ du hành thời gian” vì vợ có những lúc đi sớm, lúc đi trễ, không sắp xếp được giờ giấc một cách hợp lý.

Võ Thanh Hòa chia sẻ vợ ít khi ghen bởi bản thân anh biết cách tự chủ, thường góp ý và nói thẳng với nhau. Giai đoạn đầu cãi nhau nhiều vì chưa hiểu nhau, nhưng rồi cũng hòa thuận vì chịu lắng nghe ý nhau, nghe quan trọng hơn là nói. Còn Vinh Râu lại đưa ra điều ước độc nhất đó là “ước một lần được vợ ghen”, lý giải ước muốn lạ lùng ấy, anh tâm sự “Vợ vô tư và yên tâm về chồng, vì mọi thông tin cá nhân đều cho vợ biết hết”. Sự thật thà của chàng diễn viên hài khiến Đức Thịnh và Lâm Vỹ Dạ thích thú cười nghiêng ngả.



Nhiều câu chuyện tình yêu và cuộc sống hôn nhân hài hước, thú vị, khác biệt của hai cặp đôi hứa hẹn mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn. Tập 10 Tâm Đầu Ý Hợp sẽ lên sóng vào lúc 21g30 tối thứ Ba ngày 13/4 trên kênh HTV7.

Theo TTVN

No comments