Breaking News

Jennifer Phạm tái xuất làm MC liveshow Dương Triệu Vũ

Saovacuocsong - Liveshow Uyên Uyển của Dương Triệu Vũ tiếp tục hé lộ sức hút đặc biệt khi Jennifer Phạm tái xuất làm MC dẫn dắt chương trình. Với tài ăn nói lưu loát cùng sự duyên dáng, cô hứa hẹn cùng Dương Triệu Vũ và ekip mang đến những khoảnh khắc đặc biệt nhất.


Trước thềm liveshow Uyên Uyển, Dương Triệu Vũ tiếp tục công bố MC dẫn dắt chương trình chính là Hoa hậu Jennifer Phạm. Như vậy, bên cạnh không gian hoàn hảo tuyệt tác thiên nhiên, dàn khách mời là dàn sao hàng đầu thì sự xuất hiện của người dẫn dắt chương trình hứa hẹn góp phần mang đến tổng thể hoàn chỉnh, kết nối và thăng hoa cho những màn trình diễn.


Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Hoa hậu Jennifer Phạm ngày càng được khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ. Là bà mẹ 4 con và bước vào tuổi 35, vóc dáng của cô cũng luôn là chủ đề khiến mọi người phải ghen tỵ. Không chỉ sở hữu gương mặt thanh thoát với những đường nét tự nhiên mà đến cả làn da, vóc dáng đều là sức hút thanh xuân, đánh bật thời gian.

Vừa qua, cô nàng cũng gây sốt mạng xã hội khi khoe dáng nóng bỏng khiến "vạn người mê". Theo đó, cô tiết lộ đó là quá trình ăn uống và tập luyện hợp lý. Đối với tập luyện thì cô chọn tập gym và golf để giữ gìn vóc dáng.


Cùng với đó là sự thăng hạng trong phong cách cá nhân, sự duyên dáng và hoạt ngôn trong vai trò dẫn dắt chương trình, Jennifer Phạm trở thành gương mặt được Dương Triệu Vũ mời tham gia show diễn lần này. Với kinh nghiệm cùng sự khéo léo, Hoa hậu Jennifer Phạm hứa hẹn cùng Dương Triệu Vũ và dàn nghệ sĩ tung hứng ấn tượng.


Liveshow Uyên Uyển diễn ra tại Four Season – The Nam Hai, Hội An là không gian âm nhạc của Dương Triệu Vũ giới thiệu cùng khán giả tại những thiên đường nghỉ dưỡng, phong vị thiên nhiên xinh đẹp của khách sạn Top 100 Thế giới. Anh đang thực hiện một show diễn hoành tráng, khẳng định tiếng nói tiên phong của Dương Triệu Vũ trong việc kết hợp một không gian âm nhạc tuyệt vời gửi đến những khán giả, đồng thời giới thiệu phát triển những điểm đến nổi tiếng cùng du khách.


Bên cạnh việc chọn một điểm lý tưởng là Four Season – The Nam Hai, Hội An, liveshow Uyên Uyển lần này là sự góp mặt của những ngôi sao được yêu thích như: Danh ca Như Quỳnh, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và Quang Dũng. Tất cả đang ráo riết tập luyện và cùng Dương Triệu Vũ lên ý tưởng cho những tiết mục đặc biệt tại chương trình.

Theo TTVN

No comments