Breaking News

Tiếp nối màn debut thành công, Hoàng Duyên tung teaser bản Ballad “Sài Gòn Đau Lòng Quá”

Saovacuocsong - “Cầm tấm vé trên tay, em bay đến nơi xa/ Sài Gòn đau lòng quá, toàn kỷ niệm chúng ta ” có lẽ là câu hát đang làm nức lòng các khán giả trong những ngày gần đây.

Đây chính là lời bài hát “ Sài Gòn Đau Lòng Quá” – ca khúc comeback của Hoàng Duyên sắp được trình làng vào thời gian tới.


Trong khi “Chàng Trai Sơ Mi Hồng” còn chưa kịp hạ nhiệt và vẫn đang được công chúng dành sự chú ý khi xuất hiện ở những thứ hạng cao trên các BXH âm nhạc , Hoàng Duyên đã nhanh chóng trở lại cùng sản phẩm mới. Với tựa đề “ Sài Gòn Đau Lòng Quá”, nữ ca sĩ tân binh của Vpop tiếp tục bắt tay cùng “hit-maker” Hứa Kim Tuyền để cho ra đời một bản Ballad nhẹ nhàng, mang màu sắc khác biệt so với ca khúc debut trước đó.

Tại buổi họp báo giới thiệu sản phẩm ra mắt vào ngày 8/3, Hoàng Duyên đã có một màn khoe giọng gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người cùng bản mash-up 3 ca khúc “Chàng Trai Sơ Mi Hồng”, “Sài Gòn Hôm Nay Mưa” và “Sài Gòn Đau Lòng Quá”. Những đoạn clip hát của cô nàng sau đó cũng được khán giả lan truyền rộng rãi trên các phương tiện truyền thông và nhận về sự ủng hộ bởi chất giọng ngọt ngào, đầy cảm xúc của nữ ca sĩ cũng như giai điệu bắt tai từ các ca khúc.

Đặc biệt, 4 câu cuối của “Sài Gòn Đau Lòng Quá” bất ngờ trở nên “viral” khắp các trang mạng xã hội từ Facebook cho đến TikTok. “Cầm tấm vé trên tay, em bay đến nơi xa/ Sài Gòn đau lòng quá, toàn kỷ niệm chúng ta/ Phải đi xa đến đâu, thời gian quên mất bao lâu/ Để trái tim em bình yên như ngày đầu tiên?”. Thậm chí, các bản cover hay lyric video do fan tự thực hiện cũng đã xuất hiện ngày một nhiều hơn dù bài nhạc chưa được ra mắt chính thức. Đáp lại tình cảm nồng nhiệt từ khán giả, mới đây nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền cùng Hoàng Duyên đã ấn định ngày phát hành MV cho ca khúc này.

Tối ngày 23/3, teaser MV “Sài Gòn Đau Lòng Quá” đã có mặt trên kênh YouTube của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Với những khung hình vừa lãng mạn vừa thân quen mà bất kỳ ai cũng có thể nhận ra mình trong đó, sản phẩm hứa hẹn sẽ dễ dàng chạm vào những trái tim từng hạnh phúc và từng đau khổ tại thành phố này. Sánh vai với cô nàng trong MV lần này là Ma Ran Đô – chàng trai từng được yêu thích từ MV “Tình Nào Không Như Tình Đầu” của Trung Quân Idol.


Teaser MV “Sài Gòn Đau Lòng Quá” cũng đã tiếp nối hiệu quả quảng bá thành công ngoài mong đợi từ dự án “Chàng Trai Sơ Mi Hồng” khi được phát hành với định dạng khung hình dọc trên cả 2 nền tảng YouTube và TikTok. Chỉ sau 3 giờ đăng tải, video đã nhanh chóng cán mốc 1 triệu lượt xem, 100.000 lượt thích, 5.000 lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận chỉ riêng trên TikTok. MV “Sài Gòn Đau Lòng Quá” – sản phẩm trở lại của Hoàng Duyên sẽ chính thức được lên sóng lúc 19h00 ngày 28/3 trên kênh YouTube của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền.


Khôi Huy

No comments