Breaking News

Loạt thí sinh cũ trở lại cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

Saovacuocsong - Không chỉ quy tụ các nhan sắc ấn tượng, những gương mặt cũ từng xuất hiện ở nhiều mùa thi trước của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, năm nay lần đầu tiên ban tổ chức "mở cửa" cho cả các thí sinh chuyển giới.

Bùi Quỳnh Hoa từng là thí sinh tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trong loạt thí sinh đầu tiên được công bố, bên cạnh những nhân tố mới tham gia cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, lần đầu tiên những người đẹp chuyển giới được chấp nhận hồ sơ dự thi với tư cách thí sinh cũng là nét khác biệt rõ nét.

Theo đó, tất cả cùng cạnh tranh công bằng, mỗi thí sinh đều có cơ hội chiến thắng cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 cũng như cọ xát, trải nghiệm bản thân trước khi chặng đua chính thức bắt đầu.

Ban tổ chức cho biết cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 liên tục xuất hiện nhiều thí sinh tiềm năng. Trong đó, sự trở lại của những cựu thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam qua các mùa khiến cuộc thi trở nên gay cấn hơn.


Vòng thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 là một hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tuy nhiên đây là vòng thi độc lập với quy chế riêng, không ảnh hưởng đến kết quả Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Thí sinh Đỗ Thị Cẩm Tiên đến từ Kiên Giang là trường hợp đặc biệt, khi đã gạt bỏ sự tự ti, khó khăn cá nhân, lấy hết can đảm đăng ký tham gia cuộc thi ảnh online. Bởi cô không may bị chứng vẹo cột sống khiến hai vai và tỉ lệ cơ thể không đều nhau. Tưởng chừng giấc mơ thi sắc đẹp phải khép lại, Cẩm Tiên không từ bỏ, cô cố gắng tập thể thao mỗi ngày, cải thiện tình trạng cột sống.

Ngoài ra, Cẩm Tiên còn trau dồi thêm các kỹ năng về ngoại ngữ, catwalk, thuyết trình, phỏng vấn… Thông điệp mà cô mang đến với cuộc thi: “Dù bạn là ai, bạn đến từ đâu, hãy là chính bạn, hãy yêu lấy bản thân mình và mọi sự cố gắng của bạn sẽ được đền đáp.” Cẩm Tiên cao 1m65, số đo lần lượt 82-58-86.


Bên cạnh các thí sinh mới, cuộc thi ảnh online còn chứng kiến sự đổ bộ của dàn thí sinh cũ với sự trở lại đầy mạnh mẽ và quyết tâm.

Bốn năm sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Bùi Quỳnh Hoa đến từ Thành phố Hồ Chí Minh có nhiều thay đổi về suy nghĩ và quan niệm sống, nhưng ước mơ sải bước tại Miss Universe vẫn chưa bao giờ ngừng thôi thúc cô.

Đạt giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, Bùi Quỳnh Hoa tiếp tục trau dồi bản thân chuẩn bị ngày trở lại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô chia sẻ: “Cố gắng và hối hận, cái nào đau đớn hơn? Tôi rất sợ phải hối hận hay nuối tiếc một điều gì đó. Với tôi tuổi trẻ chỉ trải qua một lần trong đời, nếu sống mà không có ước mơ, sống mà không đeo đuổi niềm đam mê thì thật lãng phí.”

Bùi Quỳnh Hoa cao 1m75, số đo 83-60-94, cô từng vào Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.


Một số gương mặt “cũ” cũng trở lại cuộc thi ảnh online là: Phạm Thị Anh Thư – Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, đến từ Hà Nam, cao 1m75, số đo 83-59-92; Lê Ngọc Tuyền đến từ Cà Mau, từng tạo được nhiều ấn tượng và dừng chân ở top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cao 1m76, số đo hình thể 82-62-95; Nguyễn Ngọc Thanh Ngân từng lọt top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, có chiều cao 1m74, số đo hình thể 80-59-90; cũng từng góp mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Mai Thảo Nguyên cao 1m70, số đo hình thể 87-60-93.

Cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 vẫn tiếp tục nhận hồ sơ thí sinh cho đến hết ngày 31/08/2021.

Hình ảnh một số thí sinh chuyển giới dự thi:



Theo TTVN 

No comments