Breaking News

Hành trình làm nên sản phẩm thương hiệu Neva

Saovacuocsong - Mỗi thành công của một thương hiệu đều là những câu chuyện dài, và nhãn Thời trang cao cấp Neva cũng có những trang sử vô cùng sâu sắc và đáng ghi nhận cho hành trình hơn 03 năm của mình.

Tham gia vào “sân khấu” thời trang Việt từ năm 2018, cho tới nay, Thời trang Neva đã được định hình là dòng sản phẩm cao cấp, dành cho lứa tuổi trưởng thành. Nhiều chuyên gia trong ngành không khỏi bất ngờ trước một thương hiệu còn non trẻ nhưng đã xác định được chỗ đứng tại thị trường trong nước theo cách riêng, mới mẻ và hấp dẫn.

Neva tham gia ký kết Nhà tài trợ Thời trang

Theo Giám đốc Sáng tạo của Neva – chị Easter Lily, thương hiệu luôn có tôn chỉ duy nhất: “Làm thời trang với cái Tâm, luôn luôn lắng nghe khách hàng”. Thông qua mỗi sản phẩm, từng bộ sưu tập theo mùa, Neva luôn không ngừng chăm chút, sáng tạo một cách vô cùng tỉ mỉ, kỹ lưỡng, nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng của mình.

Hành trình làm nên thương hiệu thời trang Neva

Trao đổi với phóng viên, chị Easter Lily không ngần ngại trải lòng về những hành trình tạo ra sản phẩm mang tính thương hiệu của Neva.

Để tối ưu hóa quá trình này, đội ngũ lãnh đạo của Neva đã mất nhiều thời gian thảo luận, mời sự tham vấn của các chuyên gia nước ngoài. Từ đó, cụ thể, chi tiết hóa mỗi quá trình, sao cho các bước được tiến hành nhịp nhàng, đồng bộ, rút ngắn thời gian từ bản vẽ tới sản phẩm cuối cùng.

Neva chỉn chu tới từng phụ kiện

Theo chia sẻ, những bước quan trọng trong quá trình phát triển sản phẩm của Neva là: nghiên cứu xu hướng, thiết kế, duyệt sản phẩm và cuối cùng “lên kệ” nhanh trong vòng 7 ngày.

Sự sáng tạo của thời trang là vô cùng, Neva luôn lĩnh hội nhanh những xu hướng mới.

Đây được xem là quy trình chuẩn và có tính linh hoạt với thương hiệu thời trang chuyên nghiệp. Neva là một trong số ít những thương hiệu thời trang Việt chuẩn hóa được quy trình này, kết quả đem lại vô cùng mỹ mãn.

Hàng loạt các showroom của Neva mở ra trong thời gian ngắn liên tục “quá tải”, các BST dù được tung ra với tần suất ngắn vẫn “cháy hàng” liên tục. Đó là thành công mà nhiều nhãn hàng khác mong ước.

Chất lượng và phong cách tiên phong, dành cho các “ngôi sao”

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố: dẫn đầu phong cách thời trang, tỉ mỉ trong từng đường may và sử dụng chất liệu cao cấp đã giúp cho các sản phẩm và BST của Neva đứng đầu danh sách thời trang phong cách. Ngoài ra, với sự đầu tư chuyên nghiệp cho các showroom cũng như sự nhiệt tình trong khâu dịch vụ, chăm sóc khách hàng, Neva luôn là địa chỉ tin cậy với các chị em.

Bản vẽ cho từng trang phục

Các nữ minh tinh, có thể kể đến như: ca sỹ Hồ Ngọc Hà, Trương Quỳnh Anh, diễn viên Hạ Vy, Á hậu Tú Anh,…đều là những gương mặt đại diện và yêu thích phong cách thời trang của hãng. Với chất lượng sản phẩm hàng đầu và có được sức ảnh hưởng trong ngành, Neva cũng là thương hiệu vinh dự được làm Nhà tài trợ thời trang cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp tới công chúng.



Trong thời gian tới, đối mặt với vô vàn những khó khăn, bằng tâm huyết cả mình, Neva vẫn được kỳ vọng là nhãn thời trang trong nước phát triển nhanh và bền vững hơn nữa.

Cùng tham khảo thêm tại http://neva.vn

Theo TTVN

No comments