Breaking News

Đám cưới thứ năm của Nicolas Cage

Saovacuocsong - Nicolas Cage và người tình kém 31 tuổi Riko Shibata thuê một giáo đường ở Las Vegas tổ chức hôn lễ, mời vợ cũ và con trai tới dự.


Ngày 6/3, trang ET và People đăng tải loạt ảnh chụp tại đám cưới thứ năm của tài tử Nicolas Cage. Diễn viên cho biết tiệc cưới diễn ra ngày 16/2, trùng sinh nhật người cha quá cố của anh.


Trong lễ cưới, Shibata mặc bộ kimono được may thủ công tại Kyoto, bước xuống giáo đường trên nền nhạc "Winter Song" của nhóm Kiroro. Cage mặc âu phục của nhà thiết kế Tom Ford. Hai người trao lời hẹn ước theo nghi lễ Công giáo. Cage đọc một bài thơ của Walt Whitman tặng vợ. Trong khi đó, Shibata đọc tặng anh một bài thơ haiku.


Cage hôn vợ trong đám cưới. Hai người bắt đầu hẹn hò từ tháng 2/2020 sau một chuyến công tác của nam diễn viên tại Nhật Bản. Phải sống xa nhau trong giai đoạn dịch bệnh, anh cầu hôn Shibata qua mạng hồi giữa năm ngoái và được cô đồng ý.


Cage cho biết đặt làm riêng một chiếc nhẫn từ vàng và kim cương đen, màu yêu thích của tình nhân để cầu hôn. Sau khi Shibata nhận lời, anh gửi chuyển phát nhanh nhẫn đến Tokyo, Nhật Bản cho cô.


Cage không tổ chức đám cưới xa hoa, chỉ thuê một giáo đường trong khuôn viên khách sạn Wynn ở Las Vegas. Anh mời một vài bạn thân cùng vợ cũ Alice Kim và con trai 15 tuổi Ka-el. Hai lần kết hôn gần đây, tài tử đều chọn làm nghi lễ đơn giản tại Las Vegas. Cuộc hôn nhân trước đó của anh với vợ thứ tư Erika Koike chỉ kéo dài bốn ngày. Cage cho biết đến nhà thờ trong tình trạng say xỉn và không làm chủ được bản thân.

Theo TTVN

No comments