Breaking News

Lực sĩ Phạm Văn Mách “lấy thịt đè người” khiến Phúc Zelo “lép vế” trong Sàn Đấu Ngôi Sao

Saovacuocsong - Sàn Đấu Ngôi Sao tập 6 Ngọc Liên và Phúc Zelo lấy tên đội là Ốm Nhom. “Bộ đôi sức mạnh” Phạm Văn Mách, Tất Diệu Hằng bước ra sân khấu đầy hăm hở để phô diễn thể hình và màu sắc của đội. Phạm Văn Mách và Tất Diệu Hằng đồng thanh khẩu hiệu: “Văn Mách tập tạ thì đô, Tất Hằng không tập vẫn đô như thường” và giới thiệu tên đội là “Màu Mỡ”.


Sàn Đấu Ngôi Sao mở đầu bằng vòng 1 Nhanh tay lẹ mắt, chân dung của một nghệ sĩ bí ẩn đã được ẩn dưới 6 mảnh ghép. Hai đội chơi trả lời 6 câu hỏi, mỗi câu hỏi nhận được 10 điểm để lật mảnh ghép, trả lời đúng được 50 điểm cùng số điểm còn lại của các mảnh ghép chưa lật, đội trả lời sai bị trừ 50 điểm.

Vào cuộc chơi, hai đội lần lượt trả lời 6 câu hỏi, mở đủ mảnh ghép nhưng lại không đoán ra được chân dung người nghệ sĩ. Hình ảnh trên màn hình hiện ra là một tà áo dài tím với gợi ý nữ ca sĩ này thường hát các ca khúc về miền Trung. Đội của Phạm Văn Mách - Tất Diệu Hằng mạnh dạn đoán nghệ sĩ ẩn danh chính là nữ ca sĩ Vân Khánh tuy nhiên không chính xác. Đội Ốm Nhom chọn đáp áp là ca sĩ Đông Đào, người ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những ca khúc dân ca, quê hương. MC Minh Xù đưa ra câu trả lời chính xác chính là danh ca Bảo Yến, vợ của nhạc sĩ Quốc Dũng. Ở vòng thi này, hai đội chơi mất hết số điểm vì không trả lời đúng người nghệ sĩ ẩn giấu.

Vòng hai mang tên Ngôi nhà của sói, mỗi đội phải lần lượt trả lời 3 câu hỏi bằng cách đi đến mở cánh cửa tương ứng với đáp án mình chọn, trả lời đúng được 20 điểm, trả lời sai không bị trừ điểm nhưng người chơi phải chạy thật nhanh, nếu sói bắt được đội đối thủ sẽ được 20 điểm.


Ca sĩ Ngọc Liên thổ lộ dù đi hát nhiều năm nhưng lại khá lúng túng trước các câu hỏi “khó nhằn” từ chương trình. Đáp sai đáp án tên ca khúc Một thời để nhớ của nhạc sĩ Phạm Văn Hiên, Ngọc Liên gặp ngay chú sói Tất Diệu Hằng. Màn rượt đuổi đầy kịch tính của sói và các khách mời tạo nên khung cảnh đầy hỗn loạn trên sân khấu. Vì mải mê rượt đuổi giằng co với Phúc Zelo, chiếc đuôi của sói Tất Diệu Hằng bị đứt ngay trên sân khấu. Cô hứa sẽ báo thù anh chàng này trong các câu hỏi sau.

Vòng Hoán đổi, Tất Diệu Hằng từ một con sói già đói bụng trở thành một chú khủng long đáng yêu và tỏ ra tự tin trước các câu hỏi của chương trình. Nữ diễn viên khẳng định biết chính xác tên ca khúc trong câu hỏi đầu tiên, tuy nhiên vẫn quyết chọn cánh cửa có đáp lại sai để gặp lại sói Phúc Zelo: “Em biết sai nhưng em cố tình chơi tới bến để trả thù sói”. Và cuộc đụng độ của cả hai lại mang đến những tràng cười hài hước, khi sói Phúc Zelo “cưỡi” trên mình khủng long Tất Diệu Hằng kiên quyết không buông tha.

Phạm Văn Mách "lấy thịt đè người" khiến Phúc Zelo, Ngọc Liên “lép vế”: https://youtu.be/_Ybe6sE7TNE

Giữ vai trò là MC của chương trình, Minh Xù lộ rõ vẻ bất lực vì điểm số tuần này không còn quan trọng với các đội chơi, mà đây như sàn đấu của những con thú dễ thương. Lực sĩ Phạm Văn Mách chọn đáp án sai và gặp chú sói Phúc Zelo nhưng anh hóa thân thành hoàng tử cứu công chúa Ngọc Liên đầy hài hước. Sau vòng hai, đội Ốm Nhom giành được 80 điểm, đội Màu Mỡ có 40 điểm.

Phạm Văn Mách đi tìm công chúa, nào ngờ gặp phải... “công công”: https://youtu.be/hgJA8LMc6jQ

Vòng Đặt cược với 3 câu hỏi, 2 đội chơi phải bấm chuông để giành quyền đặt cược, trả lời đúng được cộng thêm số điểm bằng với số đặt cược, trả lời sai sẽ mất trắng số điểm ấy.

Câu hỏi đầu tiên, đội Màu Mỡ giành cơ hội trả lời dữ liệu trong ca khúc Nhật ký của mẹ của Nguyễn Văn Chung tuy nhiên Tất Diệu Hằng đưa ra câu trả lời khá “hoang đường”. Phúc Zelo giành quyền trả lời và thú nhận anh biết dữ liệu trong ca khúc vì từng đi múa đám cưới bài hát này. Kết quả cuối cùng, đội Ốm Nhom giành lại được 80 điểm đã mất, đội Màu Mỡ đặt cược hết 10 điểm đã có với tiêu chí “chơi cho vui” giành được số điểm số chung cuộc là 20 điểm. Đội của Ngọc Liên – Phúc Zelo giành chiến thắng chung cuộc và cúp lưu niệm của chương trình trước đội Màu Mỡ.

Phạm Văn Mách, Phúc Zelo hoang mang với những câu hỏi oái oăm: https://youtu.be/-lLyM_pfINY

Sàn Đấu Ngôi Sao tập 7 sẽ là phần đối đầu gay cấn 2 đội: diễn viên Bích Trâm – nghệ sĩ Hoàng Hải cùng nghệ sĩ Linh Tý – ca sĩ Sơn Ca. Chương trình phát sóng lúc 20:35 thứ bảy ngày 13/2/2021 trên VTV9.

Theo TTVN

No comments