Breaking News

DJ Tin - chàng hot boy điển trai đa tài trong MV mới của Phí Phương Anh

Saovacuocsong - MV Cánh Bướm Dối Gian của Phí Phương Anh đang được rất nhiều khán giả quan tâm, đặc biệt là chàng trai hot boy đóng cùng cũng rất được “săn đón”.

Tối qua (07/02), Quán quân The Face mùa đầu tiên Phí Phương Anh tiếp tục tung sản phẩm âm nhạc mang tên Cánh Bướm Dối Gian thuộc phong cách disco cùng giai điệu vui tươi, trẻ trung. Với bối cảnh trường học, cô nàng đã si mê những anh chàng hot boy. Đặc biệt sự góp mặt của DJ Tin đã khiến cộng đồng mạng vô cùng săn lùng bởi vẻ ngoài điển trai. Bên cạnh đó, MV còn quy tụ dàn Hot TikToker, gồm: Lê Bống, Thanh Tâm, Tun Phạm, Dương Thanh Vàng,…


DJ Tin tên thật là Lê Quốc Hùng sinh năm 1994. Là chàng trai thuộc cộng đồng LGBT được khán giả chú ý khi tham gia chương trình Tình Yêu Đam Mỹ. Là một trong những chàng hot boy góp mặt trong MV Cánh Bướm Dối Gian của Phí Phương Anh, DJ Tin mong muốn góp phần góp thêm tiếng nói, những thông điệp tích cực đến khán giả, đặc biệt đối với cộng động LGBT. Đây cũng là lần đầu tiên DJ Tin thử sức với vai trò diễn viên MV. Với lối diễn chân thật cùng vẻ ngoài điển trai, chàng trai gốc Long An nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.


Khi được hỏi về cảm nhận từ DJ Tin về sản phẩm lần này của Phí Phương Anh, anh chia sẻ: “Thật sự là mình cảm thấy hào hứng, mình không cảm thấy ngại ngùng gì cả vì phí Phương Anh là một cô bé rất dễ thương khi hợp tác làm việc. Một cô bé có ước mơ được ca hát, một cô bé cũng có ước mơ được mọi người chấp nhận những sản phẩm của mình. Mặc dù cô bé có giọng hát không xuất sắc như bao ca sỹ nổi tiếng khác nhưng cô bé đã rất xuất sắc trong việc dám theo đuổi ước mơ của mình mà ngoài kia có rất nhiều người họ còn thậm chí không dám đứng lên để thực hiện những hoài bão trong đầu mình.


Vậy tại sao chúng ta không ủng hộ cô bé mà chúng ta lại phải tạo áp lực với một người con rất là nhỏ tuổi như vậy? Mình có nghe một câu nói rằng ‘nếu không nói được gì tốt đẹp thì tốt nhất hãy im lặng’. Nếu mọi người cảm thấy không thích sản phẩm lần này mọi người có thể góp ý hoặc đưa ra những ý kiến có thể giúp Phương Anh thực hiện những sản phẩm tiếp theo được tốt hơn nhưng tại sao mọi người lại dùng những lời nói rất tiêu cực đánh giá về cô bé này. Tin tin là tất cả trong số chúng ta không ai thoải mái và vui vẻ khi lắng nghe sự chê bai từ người khác. Tin thấy được những điều đó và mình đồng ý nhận lời tham gia MV ngay và không cần suy nghĩ”.





Khác với vẻ ngoài lạnh lùng, chàng trai này là một người hay cười và rất dễ gây thiện cảm đối với người đối diện. Ngoài tham gia vào diễn xuất, anh chàng này còn được biết đến với vai trò là một DJ xuất sắc tại chuỗi nhà hàng Khè Food Garden tại hệ thống K Group. Chàng trai này còn là thành viên của Impulse Sài Gòn - Một hội nhóm các tình nguyện viên cố gắng phòng chống và ngăn ngừa HIV. Ngoài ra, anh chàng này có có nhiều tài lẻ như đàn, nhảy, đặc biệt là phun lửa. Với đam mê cháy bỏng được cống hiến, theo đuổi hoạt động nghệ thuật, DJ Tin đang mong muốn hướng đến hình ảnh của một người nghệ sĩ đa năng.

Khôi Huy

No comments