Breaking News

Minh Nghi và Gia Mỹ lấy nước mắt người xem qua tiết mục “Đứa con hiếu thảo”

Saovacuocsong - Với lối diễn xuất hồn nhiên cùng những đoạn cao trào trong tâm lý nhân vật cặp đôi Minh Nghi và Gia Mỹ đã khiến người xem không khỏi xúc động với tiết mục “Đứa con hiếu thảo”.


Tình cảm gia đình, lòng hiếu thảo với ba mẹ cũng như cách đối xử với bạn bè xung quanh luôn là một đề tài sâu rộng để các nhà sản xuất khai thác. Mặc dù là đề tài cũ không có gì đặc biệt nhưng với sự sáng tạo, óc quan sát cùng sự nhạy bén các nhà biên kịch đã cho ra đời nhiều tác phẩm để đời, khiến người xem đi từ bất ngờ này cho đến bất ngờ khác. Và tiểu phẩm “Đứa con hiếu thảo” là một minh chứng rõ ràng cho điều đó.




Minh Nghi và Gia Mỹ đã có một màn phối hợp vô cùng ăn ý trong tiết mục "Đứa con hiếu thảo".

Quỳnh Anh (Gia Mỹ) sinh ra trong một gia đình nghèo khó neo đơn và ở cùng với mẹ trong một căn nhà tồi tàn, rách nát. Tuy nhiên, hoàn cảnh lại càng bi thương hơn khi mẹ cô bé lại mang trong mình căn bệnh nan y quái ác, không có tiền chạy chửa. Thấy sức khỏe của mẹ ngày càng yếu dần và có nguy cơ ra đi bất cứ lúc nào Quỳnh Anh đã giấu mẹ và thầy cô nghỉ học, bán vé số kiếm tiền lo thuốc thang cho mẹ. Cuộc sống khó khăn, chật vật là thế nhưng cô bé không hề than trách mà ngược lại cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được bên cạnh chăm sóc cho mẹ của mình.



Tuy nhiên, khi biết tin Quỳnh Anh bỏ học vì phải buôn bán từng tờ vé số Linh (Minh Nghi) vô cùng xúc động và thương bạn. Để giúp đỡ người bạn thân nhất của mình Linh quyết định về nhà đập con heo đất mà mình đã để dành bấy lâu nay, dùng số tiền đó để giúp đỡ cho Quỳnh Anh. Biết được tình cảm sâu nặng của người bạn thân nhất Quỳnh Anh xúc động không nói thành lời. Từ đó, cô bé đã có thể cứu được mẹ mình và còn được đi học lại dưới sự giúp đỡ của người bạn thân cũng như mọi người xung quanh.



Tiết mục biểu diễn được khai thác từ một câu chuyện quen thuộc trong cuộc sống nên đã giúp các bé nhập vai rất tốt.

Một tình huống tuy cũ nhưng lại không cũ thông qua cách dựng kịch bản và lối diễn xuất của hai nhân vật chính là Gia Mỹ và Minh Nghi. Câu chuyện trong tiết mục này trong chúng ta ai cũng có thể bắt gặp đâu đó, tuy nhiên điều quan trọng là ít ai để ý và chiêm nghiệm được nó. Không chỉ đề cao tình cảm gia đình, tiết mục này còn hàm chứa nhiều nội dung sâu sắc, ý nghĩa khác trong cuộc sống này. Ngoài tình cảm thiêng liêng nhất đó chính là tình mẫu tử, tình cảm gia đình thì cũng cần phải nói đến giá trị tốt đẹp nhất trong cuộc đời của mỗi con người, đó chính là tình bạn. Ngoài ra, ê kip cũng đã lồng ghép vào những tình huống bất ngờ, tôn lên được tình nghĩa của người với người, những thứ tình cảm tốt đẹp để con người có thể tồn tại, vượt qua nghịch cảnh.



Nhờ những buổi học ngoại khóa mà cả hai bé đã biết cách nắm bắt tâm lý nhân vật, hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình.

Tiết mục đã giúp cho Gia Mỹ và Minh Nghi thể hiện được hết kỹ năng diễn xuất của mình cũng như tạo cho các em nhiều tình huống bộc lộ được màu sắc cá nhân trên sân khấu. Bằng sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý trong từng câu thoại, ánh mắt và cả biểu cảm ngôn ngữ hình thể… cả hai đã phác họa chân thật về một bức tranh sinh động nơi cuộc sống xô bồ ngoài kia. Nhiều bài học đơn sơ nhưng vô cùng sâu sắc đã đọng lại trong lòng người xem, qua đó truyền tải được những thông điệp yêu thương, giáo dục con trẻ về tình yêu gia đình, bạn bè và xã hội.



Thông qua tiết mục lần này các thầy cô tại trung tâm cũng đã chứng kiến được sự trưởng thành của Gia Mỹ và Minh Nghi. Chứng tỏ được tài năng diễn xuất và khả năng nghệ thuật của hai em đã được khai phá và phát triển đúng hướng. Điều ít ai biết, ngoài khả năng diễn xuất tốt thì Minh Nghi còn khá nhiều tài lẻ như nhào lộn, hát rap... còn Gia Mỹ thì lại có khả năng trình diễn thời trang cùng với nhào lộn. 



Cả Minh Nghi và Gia Mỹ đều sở hữu những yếu tố cần có của một ngôi sao giải trí trong tương lai.

Với phong độ và những gì đang có hiện tại các thầy cô trong trung tâm tin rằng Gia Mỹ và Minh Nghi sẽ ngày càng phát triển vượt trội, trở thành những tài năng nhí trong tương lai.

Khôi Huy

No comments