Breaking News

Hương Giang tiết lộ tính cách của Hải Đăng khi từng làm việc chung

Saovacuocsong - Dưới bảng cáo phó có ghi rõ nguyện vọng của gia đình: "Trong lúc gia đình tổ chức tang lễ, nếu có gì sai sót xin niệm tình tha thứ. Tang gia đồng bái tạ".


Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên Nguyễn Ánh Hải Đăng do tai nạn đuối nước khi tắm biển vào mùng 5 Tết đã khiến không chỉ người thân cùng khán giả bàng hoàng mà những đồng nghiệp từng cộng tác cùng anh cũng lấy làm đau buồn.

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ bức ảnh cuối cùng mà Hải Đăng đăng tải

Hương Giang xót xa hay tin bạn diễn của mình qua đời đột ngột

Ngoài những bộ phim truyền hình, phim chiếu mạng anh từng đóng như Luật Trời, Ra Giêng Anh Cưới Em, Thám Tử Tình Yêu, Phiên Khúc Đoàn Viên,... Hải Đăng gần đây còn có dịp đóng tác phẩm điện ảnh Sắc Đẹp Dối Trá cùng Hương Giang. Cũng như nhiều đồng nghiệp khác, Hương Giang không khỏi bàng hoàng hay tin Hải Đăng qua đời.

Hậu trường ghi hình của Hải Đăng cùng Hương Giang

Chia sẻ lại bức ảnh trong quá trình ghi hình phim Sắc Đẹp Dối Trá cùng Hải Đăng, Hương Giang bày tỏ niềm xót thương và không quên tiết lộ nhiều những đức tính tốt khi làm nghề của anh: "Cuộc sống này quá mong manh, sẽ nhớ một người diễn viên vô cùng yêu nghề, luôn chăm chỉ tập luyện, luôn luôn đúng giờ và quan tâm mọi người xung quanh. Yên nghỉ anh nhé!"

Hương Giang xót xa chia sẻ

Cáo phó cho tang lễ của diễn viên Hải Đăng được chia sẻ

Sau khi sự ra đi bất ngờ của cố diễn viên được chia sẻ, chiều ngày 17/2, cáo phó chính thức về lễ tang của cố diễn viên Hải Đăng đã được đưa ra và truyền đi. Lễ nhập quan sẽ được cử hành tại nhà tang lễ Vãng Sanh Đường chùa Vĩnh Nghiêm, số 339 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP. HCM vào 18h hôm nay.

Bảng cáo phó của tang lễ cố diễn viên

Dưới bảng cáo phó có ghi rõ nguyện vọng của gia đình: "Trong lúc gia đình tổ chức tang lễ, nếu có gì sai sót xin niệm tình tha thứ. Tang gia đồng bái tạ". Bên cạnh đó, linh cữu của cố nghệ sĩ sẽ được đưa đi hoả táng vào 14h ngày 19/2 tại Trung tâm Hoả táng Bình Hưng Hoà, TP.HCM.

Anh chỉ mới cầu hôn bạn gái cách đây 10 ngày

Mong rằng với những tình cảm sâu sắc mà gia đình, khán giả cùng đồng nghiệp để lại, Hải Đăng sẽ có thể yên nghỉ nơi phương xa, và người ở lại cũng có thể sớm vượt qua.

Theo TTVN

No comments