Breaking News

V HEARTBEAT YEAR END PARTY 2020: Noo Phước Thịnh thể hiện các hot hit của năm 2020 đỉnh cao, sâu lắng

Saovacuocsong - Những chiếc cup danh giá “nhận” chủ nhân, các màn biểu diễn được đầu tư hoành tráng, hai fansign & “chạm tay” đầu tiên của nghệ sĩ và người hâm mộ trong “năm Covid”, … tất cả đã mang đến nhiều xúc cảm trong Lễ trao giải âm nhạc V Heartbeat Year Party 2020 diễn ra vào tối 16/1.


Dù gặp nhiều khó khăn do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các hoạt động giải trí offine đều không thể thực hiện, nhưng với lợi thế về công nghệ trực tuyến, nền tảng giải trí VLive đã trở thành “cánh cửa” giúp cho các công ty và nghệ sĩ có một lối đi mới trong việc xây dựng, tạo nên những hoạt động phù hợp hơn với tình hình xã hội mới. Các buổi biểu diễn, fan meeting, talkshow, quảng bá MV mới, ... được phát sóng online giúp mọi người an toàn hơn mà nghệ sĩ và người hâm mộ vẫn đến được với nhau.

Suốt một năm qua, V Heartbeat được tổ chức trực tuyến nên sự kiện cuối năm có khán giả là một chương trình mà tất cả mọi người cùng mong chờ. Đặc biệt là khi đây là chương trình kết lại một năm và trao giải thưởng danh giá cho những nghệ sĩ xứng đáng.

Tuy là nền tảng giải trí của Hàn Quốc nhưng VLive luôn dành một sự yêu mến vô cùng lớn đối với các nghệ sĩ Việt Nam cũng như cộng đồng fan của họ. Từ những ngày đầu bước chân vào Việt Nam, VLive luôn xây dựng hình ảnh của một nền tảng giải trí đa dạng, sân chơi lớn cho tất cả các nghệ sĩ tỏa sáng. Dù sân khấu V Hearbeat có nghệ sĩ Hàn thì vị trí của nghệ sĩ Việt luôn được đặt ngang bằng, thậm chí được đầu tư dàn dựng công phu hơn rất nhiều. Ngay cả khi VLive đưa nghệ sĩ Việt sang Hàn Quốc, Indonesia,... biểu diễn thì vị thế của nghệ sĩ nước nhà luôn ở tầm cao.

Với chủ đề “Thanh âm cất tiếng", V Heartbeat Year End Party đã khép lại năm 2020 biến động để mở ra một năm 2021 tươi sáng hơn. Sự kiện được xây dựng gồm 3 chương.


K-ICM, APJ và Ryo mang đến bản mash up “Vang tấu, Ai mang cô đơn đi”.

Chương 1: Stage of Sound - Âm thanh lay động, đánh thức giác quan được mở màn vũ đoàn cùng màn vang tấu với trống. Tiếp đó là sự xuất hiện của K-ICM và APJ, Ryo với mash up “Vang tấu, Ai mang cô đơn đi”.


TLinh với “Gái độc thân”.

Cũng trong chương này, nếu Tlinh xuất hiện cá tinh như “cô đơn” cùng “Gái độc thân” thì Cody & Đỗ Hoàng Dương lại có màn quấn quýt thể hiện “Không yêu cũng chẳng cô đơn và Tình yêu xanh mượt”. Đây là ca khúc nhạc phim “Em là chàng trai của anh” do chính Cody và Đỗ Hoàng Dương thủ vai cặp đôi nam chính.


Cody & Đỗ Hoàng Dương lại có màn quấn quýt thể hiện “Không yêu cũng chẳng cô đơn" và "Tình yêu xanh mượt”.

Những anh chàng lịch lãm Chillies kết lại Stage of Sound với “Qua khung cửa sổ”, “Có em đời bỗng vui”.


Chillies.


Nguyên Hà thể hiện “Ví dụ - Hôm qua hôm nay - Xin lỗi”.

Thể hiện sức lan toả mãnh liệt của đam mê âm nhạc cháy bỏng, chương 2 Stage of Water mang đến màn hình nước chất lừ cho sự xuất hiện của Nguyên Hà cùng “Ví dụ - Hôm qua hôm nay - Xin lỗi”. Đây cũng là lần đầu tiên Nguyên Hà biểu diễn có vũ đạo.



Trịnh Thăng Bình & Liz Kim Cương khiến khán giả hò reo với sân khấu nước.

Ngay sau đó, ban tổ chức chương trình tiếp tục khiến khán giả hò reo với sân khấu nước và sức hút của cặp đôi Trịnh Thăng Bình & Liz Kim Cương. Họ thể hiện bản mix mới cho “Khác biệt to lớn".


Ricky Star bùng nổ với “Max”.


Nguyễn Trần Trung Quân thể hiện “Nước chảy hoa trôi - Chân Ái - Canh Ba”.

Bùng nổ không kém là cái tên Ricky Star với “Max”. Chàng rapper đưa khán giả đến “bữa tiệc ở bể bơi” cùng các dancer sexy. Trái ngược với hình ảnh hiện đại của Ricky Star là màn “tân cổ giao duyên” của Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng. Bộ đôi xuất hiện trong trang phục hoàng bào xưa kết hợp với vũ đạo đẹp mắt cho mash up “Nước chảy hoa trôi - Chân Ái - Canh Ba”. Được biết, toàn bộ màn biểu diễn được Giám đốc sáng tạo Denis Đặng thực hiện. Đặc biệt, Châu Đăng Khoa đã ngồi dưới hàng ghế khán giả để thưởng thức màn biểu diễn độc đáo này.


Tôn Ngộ Không Ngô Kiến Huy & Chư Bát Giới Yuno Bigboi với “72 phép thần thông”.

Phần cuối cùng của chương trình là Stage of Light. Ánh sáng của vũ trụ, kết nối tình yêu đã chiếu vào sâu trong trái tim mỗi người để rồi vỡ oà trong sự thăng hoa, hạnh phúc. Mở đầu là “chiêu” thả thính có 1-0-2 của Tôn Ngộ Không Ngô Kiến Huy & Chư Bát Giới Yuno Bigboi với “72 phép thần thông”. Tiếp đến là sự phũ phàng của “Gặp nhưng không ở lại” - Hiền Hồ. Các chàng trai Uni5 sẵn sàng “Nói dối cả thế giới vì em” và thổi bùng không khí Tết đầy vui tươi “Tết đến thật rồi” tại nhà hát Hoà Bình.


“Gặp nhưng không ở lại” - Hiền Hồ.


Uni5 khiến cả hội trường bùng nổ vì sức hút trong “Nói dối cả thế giới vì em”.


Mùa xuân như đã trở về khi Uni5 mang “Tết đến thật rồi” lên sân khấu.

Là một trong những nghệ sĩ xác nhận tham gia vào phút chót, Đức Phúc không hổ sự kỳ vọng của khán giả khi thể hiện bản hit đám cưới quốc dân “Hơn cả yêu - Người ơi người ở đừng về”. Trong khi đó, cô “tiên” Thuỷ Tiên xuất hiện với hai bản hit quen thuộc “Sao anh không ăn”, “Ngải tình”.


Đức Phúc tái hiện bản hit quốc dân “Hơn cả yêu - Người ơi người ở đừng về”.


Thuỷ Tiên xinh đẹp như nữ thần trong “Sao anh không ăn”.


Thuỷ Tiên mang đến màn trình diễn “Ngải tình” đầy sexy và bất ngờ.

Dù tất cả các màn biểu diễn tại V Heartbeat Year End Party 2020 đều rất xuất sắc và được đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu nhưng chiếm spotlight đêm nhạc chính là Noo Phước Thịnh. Nam ca sĩ cùng ban nhạc đã mang đến phần chính diễn sâu lắng, đỉnh cao nhất. Đầu tiên là mash-up của loạt hit năm 2020 như “Nàng thơ”, “Em không sai chúng ta sai”, “Hoa nở không màu”, … Cuối cùng là “Những ngày xuân rực rỡ”.


Noo Phước Thịnh mang đến màn mashup đỉnh cao.

Một phần không thể thiếu của V Heartbeat Year End Party là lễ trao giải VLive Awards, vinh danh những nghệ sĩ xuất sắc trong năm qua.

Các giải thưởng của VLive luôn uy tín bởi sự công bằng, 100% dựa trên lượng vote thật của cộng đồng người hâm mộ. Năm nay, vẫn là những hạng mục tiêu biểu với những đề cử nặng ký và ngôi vị số 1 đã gọi tên:

Best Stage of V Heartbeat - Sân khấu V Hearbeat ấn tượng nhất


Nguyễn Trần Trung Quân.

V Membership Community - Cộng đồng Membership hoạt động sôi nổi nhất


FOREVER UNI - Uni5.

Rising Star Of The Year - Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất


CARA.

Best Vpop Comeback - Comeback ấn tượng nhất


Hiền Hồ.

Bên cạnh những hạng mục được bình chọn thì có một giải thưởng do VLive trao tặng. Đây là sự trân quý, trân trọng mà VLive dành tặng cho người bạn thân thiết, người đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng nền tảng giải trí Hàn Quốc từ đầu đến giờ. V Iconic Star là một giải thưởng xứng đáng thuộc về Noo Phước Thịnh.

V Heartbeat Year End Party được tổ chức vào tối 16/1, tại nhà hát Hòa Bình, TP Hồ Chí Minh gồm Fansign của Uni5, Nguyễn Trần Trung Quân & Denis Đặng, Thảm Vàng và Lễ Trao Giải V Live Award.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V Heartbeat music show sắp tới, độc giả có thể theo dõi kênh V Heartbeat tại https://channels.vlive.tv/C826E1/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS, Android, PC và smart TV.

Khánh Nguyễn

No comments