Breaking News

Tài tử bản gốc Em Là Của Em cực mê màn giả gái của Ngô Kiến Huy, tiếc ngẩn ngơ vì không được xem phim sớm

Saovacuocsong - Ekip phim Em Là Của Em đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú khi chia sẻ một clip thú vị của ngôi sao Anh Jae Wook – nam chính bản gốc.

Em Là Của Em lấy cảm tác từ tác phẩm điện ảnh ra đời 23 năm trước có tên gọi Tie a Yellow Ribbon ( Yêu Bằng Cả Trái Tim). Trong bản phim Hàn Quốc , hai vai diễn chính do 2 ngôi sao Ahn Jae Wook và Kim Hye Soo thể hiện. Nghe tin Tie a Yellow Ribbon được thực hiện lại tại Việt Nam sau hơn 23 năm công chiếu ở Hàn Quốc, Ahn Jae Wook đã đặc biệt chia sẻ cảm xúc của mình về phim và diễn xuất của dàn cast Em Là Của Em .



Theo đó , Em Là Của Em đã gợi cho Ahn Jae Wook nhớ về những ký ức trước đây, các fan Việt Nam đã rất thích bộ phim mà anh đã tham gia. Ahn Jae Wook đặc biệt tâm đắc với màn hóa thân hoàn hảo của Ngô Kiến Huy : “Việc hóa trang thành nữ khá thú vị nhưng trên thực tế cũng rất vất vả lắm. Tôi cũng đã xem qua hình ảnh diễn viên chính, bạn ấy đã hóa thân hoàn hảo tới mức tôi giật mình vì không biết ai là nam ai là nữ cả”.




Bên cạnh đó, Anh Jae Wook rất mong khán giả Việt Nam sẽ yêu thích bộ phim này như đã từng yêu mến bản phim Hàn Quốc . Ngoài ra, Anh Jae Wook cũng cảm thấy rất tiếc nuối khi không thể đến Việt Nam để tham gia buổi ra mắt phim cũng như được thưởng thức trọn vẹn bộ phim tại Việt Nam. Sau khi dịch bệnh kết thúc, việc thưởng thức Em Là Của Em phiên bản Việt sẽ là điều mà nam diễn viên không thể bỏ lỡ.


Cuối thập niên 1990 và đầu những năm 2000, Ahn Jae Wook là một trong những ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc. Tên tuổi anh gắn liền với loạt phim truyền hình lẫn điễn ảnh đình đám như Hoa Hướng Dương, Rub LoveTie a Yellow Ribbon và First Kiss . Trong đó, dự án Tie a Yellow Ribbon ( Em Là Của Em phiên bản Hàn Quốc) cùng Kim Hye Soo là tạo được nhiều tiếng vang nhất cho anh vào thời điểm đó.


Ngay sau khi ra rạp, Em Là Của Em đã giành được không ít cảm tình từ công chúng và những người yêu phim ảnh. Em Là Của Em đã thay đổi nhiều tình tiết phim thú vị và phù hơp hơn với khán giả Việt ở thời điểm hiện tại, thêm vào đó là diễn xuất ấn tượng và tài năng của dàn cast có thực lực như Ngô Kiến Huy , Maya, Khả Như, Hứa Vĩ Văn ,…

Em Là Của Em đang công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 08/01/2021.

Khôi Huy

No comments