Breaking News

Tình phiêu lãng - ca khúc 20 năm mới được Việt Quang mang lên sân khấu

Saovacuocsong - Chinh Phục Thần Tượng tập 15 cùng với giám khảo chủ đề Việt Quang vừa chính thức tìm ra cái tên cuối cùng bước vào vòng song ca bảng 4.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và ca sĩ Vy Oanh trở thành giám khảo cố vấn trong chương trình tuần này. Để giới thiệu giám khảo chủ đề Việt Quang, MC Vũ Mạnh Cường thừa nhận bản thân chính là một khán giả rất mê nam ca sĩ, anh thuộc nằm lòng rất nhiều ca khúc hit của Việt Quang.


Trong khi đó, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng như muốn “trả đũa” Việt Quang mấy tuần trước, anh khẳng định bản thân cảm thấy rất hứng thú với việc “nói xấu” người khác. Anh và Vy Oanh mô tả Việt Quang là chàng ca sĩ lúc nào cũng rất sung, khó đoán tuổi, ăn mặc rất lấp lánh, trên người lúc nào cũng đầy “hột xoàn kim cương” khiến nam ca sĩ đang đứng sau cánh gà cũng muốn nhào ra thanh minh.

Nén “oan ức” vào trong, Việt Quang mang đến món quà tặng bất ngờ dành cho khán giả đó chính là màn trình diễn ca khúc hit Tình phiêu lãng, một trong những ca khúc thành công mà rất lâu rồi nam ca sĩ mới có dịp mang lên sân khấu.


Màn hóa thân của 3 thí sinh tuần này cũng là màn hóa thân cuối cùng của chương trình Chinh Phục Thần Tượng mùa đầu tiên. Các thí sinh mang đến ba hình tượng hoàn toàn khác biệt nhưng cũng không kém phần ấn tượng, là miêu nữ Phương Quỳnh, cô gái thổ dân nhỏ nhắn Ngọc Xuyên và Y Dzăng Arul cùng hình ảnh rất giang hồ.

Ca sĩ Vy Oanh khẳng định đây là “quả lừa” dành cho các giám khảo nhưng không thể nào qua được cặp mắt của cô. Vy Oanh và Nguyễn Phi Hùng đều có những phán đoán riêng dành cho các giọng ca trẻ nhưng Việt Quang - giám khảo chủ đề chính trong tuần này lại thừa nhận ngoại hình của ba thí sinh khiến anh rất sợ hãi.

Không để các giám khảo phải bối rối mò mẫm trong những lập luận mơ hồ của mình, MC Vũ Mạnh Cường nhanh chóng mang đến màn trình diễn đầu tiên của thí sinh Phương Quỳnh trong ca khúc Vẽ, một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng.

Giọng ca trẻ không chỉ sở hữu giọng hát nội lực, ma mị và đầy màu sắc, Phương Quỳnh còn có phong cách trình diễn máu lửa và tự tin khiến giám khảo Việt Quang nổi hết gai óc, anh đứng dậy tán dương nữ thí sinh hết lời. Ca sĩ Vy Oanh cũng nhận định đây là một cô gái rất có tố chất và nếu Phương Quỳnh thoải mái hơn để thể hiện bản thân nhiều hơn thì chắc chắn đây sẽ là một màn dự thi rất xuất sắc.


Sau phần trình diễn đầy sôi động của Phương Quỳnh là sự xuất hiện của nữ diễn viên Ngọc Xuyên cùng với ca khúc đình đám Làn sóng xanh một thời - Tình xa khuất. Ngọc Xuyên vốn là một diễn viên chuyên nghiệp, cô cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình thông qua nhiều sitcom nổi tiếng. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên thể hiện khả năng ca hát một cách nghiêm túc trên sân khấu và khiến các giám khảo bên dưới không khỏi ngạc nhiên.

Dù Ngọc Xuyên thừa nhận bản thân rất “mắc cỡ” và có hơi khớp khi thể hiện khả năng ca hát không chuyên trước nam ca sĩ mà cô rất yêu thích, thế nhưng màn trình diễn của cô lại được các giám khảo đánh giá rất dễ thương bởi cách hát rất tròn vành rõ chữ và chất giọng đầy tiềm năng của nữ diễn viên.


Phần dự thi cuối cùng thuộc về chàng trai của núi rừng Y Dzăng Arul trong một ca khúc rất khó là Đôi chân trần. Nam thí sinh khiến cả ba giám khảo không ngừng hú hét bởi giọng hát nội lực, ngân vang đậm chất Tây Nguyên, hoang dã nhưng cũng đầy da diết của người con đến từ đại ngàn. Kết thúc màn trình diễn của mình, Y Dzăng Arul khiến cả ba giám khảo đều phải đứng dậy tán dương giọng hát được nam ca sĩ Việt Quang miêu tả là “long trời lở đất”.

Ca sĩ Vy Oanh cũng khẳng định cô vừa thưởng thức màn trình diễn của một người nghệ sĩ chứ không phải một phần dự thi và tuyên bố sẽ trở thành fan của anh chàng người Êđê này. Nguyễn Phi Hùng thậm chí còn khẳng định Y Dzăng Arul là giọng ca Tây Nguyên thứ ba mà anh sẽ ghi tạc trong tim sau NSND Y Moan và ca sĩ Siu Black.


Kết thúc ba phần dự thi đơn ca, giám khảo chủ đề Việt Quang tiếp tục đưa ra thử thách với phần kết hợp đến từ ba thí sinh trong ca khúc Yêu. Một bài hit đến từ những năm 2000 lại được ba giọng ca trẻ làm mới hoàn toàn với phần rap đầy thu hút khiến các giám khảo vô cùng thích thú. Giám khảo Việt Quang phải thừa nhận đây là một màn kết hợp rất hòa quyện, nghe rất đã, mang hơi thở hiện đại và mang đến cho anh nhiều cảm xúc về một thời trai trẻ đã qua.

Sau nhiều cân nhắc và gợi ý đến từ hai giám khảo cố vấn, giám khảo chủ đề Việt Quang cuối cùng cũng đưa ra quyết định rất khó khăn đối với anh. Nam ca sĩ lựa chọn Y Dzăng Arul là giọng hát khủng sẽ cùng anh bước tiếp vào vòng song ca sắp tới.

Tuần sau, Chinh Phục Thần Tượng sẽ chính thức bước vào cuộc chiến gay cấn với vòng song ca bảng 4 – bảng thi đấu cuối cùng. Vy Oanh, Nguyễn Phi Hùng và Việt Quang sẽ hỗ trợ ba giọng hát trẻ Từ Ngọc Trai, Lina Nguyễn và Y Dzăng Arul đối đầu quyết liệt để giành tấm vé cuối cùng tiến vào vòng chung kết.

Chinh Phục Thần Tượng tập 16 sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ thứ tư, ngày 27/1/2021 trên kênh THVL1.

Theo TTVN

No comments