Breaking News

FAP và Heavy "đối đầu" cực căng trong Sàn đấu Game Thủ - Gameshow mới toanh của cộng đồng eSports

Saovacuocsong - POPS eSports cho ra mắt gameshow thử tài hát karaoke giữa các đội tuyển eSports đình đám. Tập 1 ghi nhận cái kết đắng cho FAP eSports và Heavy.

Sau những thành công của các giải đấu Liên Minh, PUBG, POPS eSports tiếp tục đem đến chương trình giải trí với thể loại hoàn toàn mới, dành cho các bạn game thủ. Đây không còn là những trận đấu “hack não”, đấu trí liên tục mà là sân chơi cho các game thủ thể hiện tài năng “hát karaoke” của mình. Mở màn là trận chiến giữa hai đội FAP eSports và Heavy, khiến khán giả cười ngặt nghẽo với những bài hát đi vào lòng người.


Thông qua chương trình, khán giả và các game thủ sẽ trải qua những thử thách cam go khi hát karaoke, để đạt được số điểm cao nhất trong từng vòng. Gía trị Gỉai thưởng lên đến 30 triệu đồng cho đội thắng cuộc ở mỗi tập. Trải qua những chướng ngại vật gian khổ, khó khăn mới thấy rằng “Đời không như là Game”! Những “thánh lầy” của FAP eSports và Heavy sẽ làm thế nào dành chiến thắng trong các vòng của Đấu trường game thủ

Mở đầu là màn chào hỏi của cả hai đội, các vị đội trưởng thay nhau “đá xoáy” các thành viên đội mình và không quên “cà khịa” đội bạn như Hôm qua là bạn, hôm nay là thù” “Đã tham gia là phải vô địch, nếu không thì thôi. Đội tuyển Heavy bình luận trình hát của đối thủ còn kém, thua xa đội mình. Ai dè đội anh hát tốp ca bài Con đường mưa còn trượt dài hơn thế nữa.

Tại vòng 1 FAP eSports là đội thi trước với bài hát Người ta nói, với phần thể hiện tốp ca, mỗi người một tông “mười phân vẹn mười”

Hát là phụ, anh em mình vui vẻ là chính

Qua mỗi vòng, những thử thách ngày càng tăng độ khó, khiến các bạn game thủ chỉ biết than “Trời” khi gặp phải. Jiro đội FAP eSports với phong thái tự tin, tuy nhiên đã chọn phải bài hát “trật tủ” Con đường màu xanh mà còn giảm tone 1 đoạn. Ngô Kiến Huy và Fanny chỉ biết cười trừ trước những bản cover “hết hồn”, làm hoang mang đến người nghe.

Với giọng hát trầm ấm, chiến binh đội Heavy có dễ dàng chinh phục máy chấm điểm karaoke khó tính ?


Hiro và Jiro gây bất ngờ cho fan với màn song ca rap tài tình với bài Bánh mì không, như những rapper thật thụ

Vòng 3 thử thách tài đấu trí khi mỗi đội phải suy nghĩ chọn thành viên để bảo vệ, vì đối thủ có quyền loại hai người trong đội của đối phương. Đây là lúc hai đội đấu trí “căng não” làm sao phải bảo toàn được thành viên trong đội của mình. Mỗi đội sẽ cùng trình bày tốp ca các bài hát Duyên phận và Ngày mai, những tài năng mới của nền âm nhạc nước nhà dần lộ diện sau vòng cuối cùng này. Đội nào sẽ mang lại màn trình diễn “đỉnh của chóp” nhất hay là những giọng ca “thảm họa” nhất làng eSports?


Cùng theo dõi chương trình để xem các tuyển thủ “ ờ ma zing, gút chóp” hát karaoke tại link: https://www.youtube.com/watch?v=iaCBFrZPMYI

Theo TTVN

No comments