Breaking News

Vĩnh Thuyên Kim "ôm tim", bị chinh phục bởi “bạch mã hoàng tử” Trương Trần Anh Duy

Saovacuocsong - Chinh Phục Thần Tượng tập 10 tuần này chào đón sự quay trở lại của ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim trong vai trò giám khảo chủ đề. Ca sĩ Long Nhật và Quốc Đại đồng hành cùng nữ ca sĩ trong vai trò giám khảo cố vấn.

Vẫn như mọi khi, ba thí sinh của chương trình xuất hiện rất “lồng lộn” trong hình ảnh của những nhân vật hình hoạt hình nổi tiếng. Nếu như Quang Hải cực đáng yêu trong tạo hình Nobita, Thu Mỹ nhí nhảnh với hình ảnh Thủy thủ Mặt Trăng thì Trương Trần Anh Duy lại rất đặc biệt với hình ảnh hoàng tử mưa.


Sau hai màn dự thi đầy ấn tượng trước đó, giọng hát còn lại thuộc về chàng “hoàng tử mưa” Trương Trần Anh Duy cùng với bản mashup cực hay của hai ca khúc Trái tim bên lềChưa bao giờ.


Chỉ mới cất giọng sau cánh cổng, Trương Trần Anh Duy đã khiến Vĩnh Thuyên Kim phải “ôm tim” xao xuyến, nổi da gà với giọng hát ấm áp, ngọt ngào nhưng cũng đầy nội lực. Ca sĩ Quốc Đại công nhận đây là một bản mashup rất hợp lý, rất hoàn hảo và không có gì để phải góp ý thêm.


Trong khi đó, giám khảo Long Nhật quá thích tạo hình “bạch mã hoàng tử” của Anh Duy, nam giám khảo nằng nặc xin mua lại bộ trang phục. Tất nhiên chàng hoàng tử đến đây để chinh phục công chúa chứ không phải Long Nhật, vì vậy nam thí sinh ngay lập tức choàng áo cho Vĩnh Thuyên Kim, nhường luôn cả vương miện để “lấy lòng” nữ giám khảo chủ đề.


Trước ba màn trình diễn xuất sắc, Long Nhật khẳng định đây sẽ là một đêm rất mệt mỏi với Vĩnh Thuyên Kim. Nữ giám khảo hoàn toàn đồng ý vì vậy cô nhanh chóng đưa ra thử thách tam ca dành cho Thu Mỹ, Trương Trần Anh Duy và Quang Hải trong ca khúc Hãy đến với em.

Kết thúc màn dự thi tam ca, ca sĩ Long Nhật khẳng định anh yêu cả ba thí sinh đêm nay. Trong khi đó, Quốc Đại tỏ ra rất sáng suốt khi cho biết bản thân sẽ chọn thí sinh “Hải-Mỹ-Duy”. Sự góp ý đầy rối loạn từ hai đàn anh khiến Vĩnh Thuyên Kim càng thêm bối rối. Sau khi cân nhắc, Vĩnh Thuyên Kim cũng quyết định chọn Trương Trần Anh Duy là giọng ca trẻ cùng cô tiến vào vòng song ca bảng 3 sắp tới.


Tuần sau, Chinh Phục Thần Tượng tập 11 với giám khảo chủ đề ca sĩ Long Nhật sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ thứ Tư, ngày 23/12/2020 trên kênh THVL1.

Theo TTVN

No comments