Breaking News

Touch ra mắt chương trình “Kỷ lục Việt Nam – Biểu diễn trống Jazz nhiều nhất”

Saovacuocsong - Thật không có con đường vinh quang nào được rải đầy hoa hồng cả. Bước đi với âm nhạc đã là đoạn đường đầy chông gai, thử thách, càng khó khăn hơn khi ta muốn chinh phục những đỉnh cao trên con đường ấy. Đối với Touch Music thì đỉnh cao đó là làm sao có thể đưa âm nhạc đến với nhiều người hơn, bằng nhiều phương cách khác nhau, để khi người ta nhìn thấy ai đó đánh trống, đánh đàn thì đó không phải là điều xa xỉ nữa. Để mỗi chiều tan học thì mấy đứa nhỏ trong xóm có thể tụm năm, tụm bảy đứa đàn đứa hát. Để âm nhạc có thể len lỏi khắp phố phường, trong từng con hẽm… 


Và để đạt được điều đó, Touch Music luôn không ngừng cố gắng, nổ lực bằng nhiều phương pháp, hình thức để âm nhạc trở nên gần gũi và dễ dàng hơn với mọi người. Chính vì lý do đó, vào lúc 16h, ngày 1.1.2021, tại sân vận động Phú Nhuận, Touch sẽ ra mắt chương trình “Kỷ lục Việt Nam – Biểu diễn trống Jazz nhiều nhất” quy tụ hơn 80 tay trống chuyên nghiệp trong và ngoài nước sẽ tạo nên buổi biểu diễn cực kỳ hoành tráng. Các tay trống đang ngày đêm rèn tập cho buổi biểu diễn này, mọi công tác chuẩn bị đang dần đi đến những khâu cuối cùng. 



Đây thật sự là một thách thức lớn với Touch Music, một đỉnh cao mà Touch muốn chinh phục, bởi chúng tôi muốn làm những điều bức phá, những điều tưởng chừng như vượt quá khả năng của mình, bởi nếu Touch có thể làm điều này thì đây cũng chính là nguồn cảm hứng mà Touch muốn truyền tải đến mọi người rằng “Các bạn có thể làm được, các bạn có thể chinh phục những nốt cao, những bước nhảy khó, những nhịp trống dồn dập, những khoảng cách quá xa trên các phím đàn…các bạn luôn có thể làm được, chỉ cần các bạn không ngừng cố gắng”. 


Nên hãy đến để cùng Touch xác lập kỷ lục này. Ngoài việc miễn phí vé vào cổng, bạn còn nhận được phiếu quà tặng hấp dẫn để trải nghiệm dịch vụ và môi trường đào tạo của Touch nữa. Hẹn gặp các bạn tại sự kiện, chúng ta sẽ cùng chinh phục đỉnh cao. 

Khôi Huy

No comments