Breaking News

Những gam màu Hot trend năm 2021 đã có mặt tại các BST của NEVA

Saovacuocsong - Trên đường đua phong cách của những quý cô trong giai đoạn tiệc tùng cuối năm luôn được chú ý hàng đầu. Thấu hiểu những điều này, NEVA mang đến những thiết kế hot trend từ kiểu dáng đến màu sắc và xu hướng.

Không khí mùa lễ hội cuối năm đang trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết. Đây cũng chính là thời điểm mà các quý cô dành thời gian để mua sắm, lựa chọn cho mình những bộ váy tuyệt vời nhất cho những bữa tiệc quan trọng và sự kiện đặc biệt. Với tinh thần “Luôn đón đầu xu hướng”, NEVA giới thiệu những mẫu thiết kế mới và hứa hẹn trở thành hot trend trong năm 2020 -2021.


Những thiết kế của NEVA cho mùa lễ hội cuối năm 2020 và chào đón năm mới thu hút bởi kiểu dáng ấn tượng, những gam màu bắt mắt và thời trang, từ đó kết thành vẻ đẹp hòa quyện tinh tế, sang trọng dành cho những quý cô thời trang. Những mẫu thiết kế này nhanh chóng được ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Á hậu Tú Anh lựa chọn để xuất hiện trong những dịp khác nhau của cuối năm.


Những thiết kế của NEVA luôn gây ấn tượng mạnh với form dáng cổ điển, tinh giản và lấy điểm nhấn với những dấu ấn riêng xu hướng. Từ đó, những thiết kế này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những sao Việt, cùng các khách hàng là những quý cô công sở, yêu thích thời trang và tận hưởng vẻ đẹp của những dấu ấn tinh tế này.


Cùng với đó, NEVA có đội ngũ thiết kế độc quyền đầy sáng tạo, không chỉ mạnh về kiểu dáng mà còn luôn biết khai thác triệt để những chất liệu cao cấp, sang trọng và mang đến sự thoải mái nhất gửi đến khách hàng. Trong mùa lễ hội năm nay, NEVA lựa chọn các chất liệu đặc biệt như: Tafta, lụa hàn, tuytsi, tơ… giúp các thiết kế trở nên thu hút hơn bao giờ hết.


Bên cạnh đó thì không khó để bắt gặp những màu sắc quen thuộc như: Đỏ, xanh, trắng vô cùng đặc trưng, đưa mùa lễ hội trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết. Những sắc màu ấn tượng này đang trở thành sức hút lan tỏa và săn đón của những tín đồ thời trang.


Bằng những chuyển động rộn ràng từ những thiết kế đặc sắc mùa cuối năm, NEVA đã và đang lan tỏa sức “nóng” của mình. Cùng ngắm nhìn những thiết kế khó lòng bỏ lỡ dành cho những quý cô, ngay tại đây:

Theo TTVN

No comments