Breaking News

Ngọc Kara khiến fan bất ngờ với hình ảnh "đả nữ"

Saovacuocsong - Ca sĩ Ngọc Kara khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh trong phim hành động “Võ sinh đại chiến”. Một hình ảnh mới hoàn toàn khác so với hình ảnh một cô gái nhẹ nhàng thuỳ mị trong những bản ballad mà cô đã thể hiện.


Trong phim, Ngọc Kara vào vai nhân vật phản diện - Miu, là sinh viên năm hai và cũng là thành viên của Câu lạc bộ MMA của trường. Tuy không đảm nhận vai chính của phim nhưng người xem có thể nhìn thấy được cách diễn xuất của cô trong từng phân cảnh lại rất ấn tượng và luôn toát lên vẻ cool ngầu, thu hút.


Ngọc Kara chia sẻ: “Ngọc đã phải trải qua rất nhiều vòng casting tuyển chọn để nhận được vai Miu và sau khi được chọn đã phải bỏ ra 4 tháng trời để luyện tập bộ môn MMA. Trước đó cô đã có nền tảng theo đuổi bộ môn này, tuy nhiên vì nhiều lý do nên rất tiếc là các cảnh quay bài đánh của nữ sinh trong phim đã bị cắt gọn, không được thể hiện.


Dù ở từng phân cảnh phim đến thảm đỏ ra mắt, Ngọc Kara luôn xuất hiện đầy nổi bật. Sự trẻ trung, năng động, cá tính nắm bắt các xu hướng thời trang… được thể hiện qua cách cô nàng luôn chọn cho mình những bộ trang phục đi kèm với các phụ kiện như nón, túi xách, mắt kính… thời thượng. Điều này giúp giọng ca “Linh cảm tim em” luôn thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại bất cứ đâu. Năm 2020 có lẽ là một năm tương đối thành công với Ngọc Kara khi cô liên tục xuất hiện với nhiều vai trò và nhận được sự yêu mến của khán giả qua nhiều sản phẩm âm nhạc như “Linh cảm tim em”, “Nhìn thế giới bằng đôi mắt anh”… Đặc biệt hơn, vào dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, Ngọc Kara sẽ mang đến cho khán giả một ca khúc Xuân như món quà tri ân những người đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng cô.


Câu chuyện theo đuổi nghệ thuật của dàn diễn viên trong phim đều phần nào thể hiện được nội dung và tinh thần mà “Võ sinh đại chiến” muốn truyền tải. Đó là hành trình của những người trẻ theo đuổi đam mê, sở thích riêng biệt của mình cùng tinh thần sống chất, sống hết mình của giới trẻ. “Thông điệp chính của Võ sinh đại chiến là đem đến cho khán giả sự tươi trẻ, cá tính của một thế hệ người trẻ dám nghĩ, dám làm, dám theo đuổi đam mê của mình”, đạo diễn Bá Cường giải bày. “Võ sinh đại chiến” dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 1/1/2021, suất chiếu đặc biệt từ 19h00 ngày 31/12/2020.

Khôi Huy

No comments