Breaking News

Ngạn và Hà Lan của Mắt Biếc tái hợp đầy bất ngờ trong MV Lâu Phai của Kai Đinh

Saovacuocsong - Tối ngày 4/12, Kai Đinh đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Lâu Phai. Đây là một sáng tác của Kai Đinh, với phần rap do streamer QNT đảm nhận.


Nam diễn viên Trần Nghĩa đảm nhận vai chính trong MV Lâu Phai, cùng với sự xuất hiện chớp nhoáng nhưng đầy thú vị của Trúc Anh khiến khán giả nhớ về cặp đôi Ngạn - Hà Lan (Mắt Biếc) đình đám của điện ảnh Việt. Lâu Phai được sáng tác vừa bằng trải nghiệm cá nhân của Kai Đinh, cũng vừa là câu chuyện chung của nhiều người trẻ giữa thời hiện đại. “Tôi nghĩ bất cứ ai đang sống trong thời đại 4.0 cũng từng một lần trải qua cảm giác khi thì quá nồng nhiệt, lúc lại rất lạnh lùng ở một mối quan hệ nào đó. Kể cả cảm xúc ấy là từ phía bản thân mình hay đến từ đối phương, thì cũng không hề dễ chịu” - Kai Đinh chia sẻ về cảm hứng viết nên ca khúc Lâu Phai.

Với ca từ đậm chất tự sự, Lâu Phai diễn tả tâm trạng của một chàng trai luôn thương nhớ và dành trọn tình yêu cho một người con gái nhưng không được đáp lại. Mặc dù đã nhiều lần rơi vào bế tắc vì cô gái khi thì nồng nhiệt, lúc lại giá băng, chàng trai vẫn không thể nào từ bỏ mối tình này. Giọng hát của Kai Đinh cộng hưởng cùng flow rap chậm rãi của QNT đã biến Lâu Phai trở thành một bản tình ca hoàn hảo cho những trái tim đang tổn thương.


MV Lâu Phai được đạo diễn Kawaii Tuấn Anh quay hình hoàn toàn bằng điện thoại - một cách làm khá độc đáo và mới mẻ so với những MV drama “tiền tỉ" mà anh từng thực hiện. Chỉ có một nhân vật duy nhất xuất hiện trong MV Lâu Phai, Trần Nghĩa vào vai một người đàn ông si tình, luôn dành tình yêu cho một người con gái. Còn diễn viên Quang Thảo sẽ đảm nhận nhân vật của Trần Nghĩa lúc về già. Từ một cậu trai 20 tuổi cho đến khi trở thành một ông lão, nhân vật này vẫn hướng về cô gái ấy, vẫn sẵn sàng xuất hiện khi được người thương gọi.


Điểm bất ngờ của MV Lâu Phai chính là tấm hình mà Trần Nghĩa luôn nâng niu trên tay, thì ra lại chính là hình ảnh Trần Nghĩa và Trúc Anh thời còn trẻ. Trúc Anh một lần nữa tái hợp Trần Nghĩa trên màn ảnh, nhưng không hề xuất hiện mà chỉ nằm trong tâm trí của nhân vật chính. Đây cũng là một chi tiết cài cắm thú vị và sáng tạo của ê-kíp để khán giả liên tưởng đến mối tình của Ngạn - Hà Lan, cũng chính là mối tình rơi vào ngõ cụt của nhân vật trong MV Lâu Phai.


Khôi Huy

No comments