Breaking News

Amee và Hoàng Dũng đổi hit cho nhau cực ngọt ngào trong show "Âm nhạc chữa lành"

Saovacuocsong - Tối ngày 03/12, AMEE chính thức tung ra chương 1 của “dreamee live acoustic show” sau loạt ảnh “nhá hàng” đầy thơ mộng tại Đà Lạt. Chương 1 là màn trình diễn đầu tiên với sự kết hợp cực ngọt ngào của AMEE và Hoàng Dũng khi trao đổi hit “Trời Giấu Trời Mang Đi” và “Nàng Thơ” cho nhau.

Giữa tiết trời se lạnh, khung cảnh nên thơ của Đà Lạt, cặp đôi “nàng thơ” AMEE - “nhạc sĩ mộng mơ” Hoàng Dũng song ca vô cùng tình tứ và nhẹ nhàng. Giọng hát cao vút, trong trẻo của AMEE hòa quyện cùng chất giọng đầy cảm xúc của Hoàng Dũng khiến khán giả không khỏi “tan chảy” khi được âm nhạc “vỗ về”. “Trời Giấu Trời Mang Đi” là bản hit vào cuối năm 2019 do chính nhạc sĩ – streamer ViruSs viết riêng dành tặng cho AMEE, đến hiện tại đã gần 59 triệu view. Ca khúc đặc biệt từng gây bão mạng xã hội với ý tưởng “câu lạc bộ hoa Quỳnh” trong MV. Còn “Nàng Thơ” do chính Hoàng Dũng sáng tác được đăng tải vào đầu tháng 8/2020, mới chỉ sau 4 tháng nhưng MV đã đạt thành công đáng kể với hơn 30 triệu view trên Youtube.


Nhiều ý kiến từ khán giả đều ấn tượng khi có một acoustic show trau chuốt, chất lượng và ý nghĩa như vậy: “Một chương trình khác biệt giữa thời điểm covid này. Thật sự chữa lành cho tâm hồn.”, “Lại thêm một bước đi thông minh và khác biệt nữa của St.319 trong thời điểm dịch covid không thể tổ chức liveshow. Điều này vừa thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty vừa nâng tầm AMEE.”. Nhiều người trước đây còn tò mò về giọng hát live của AMEE cũng chia sẻ: “Giọng AMEE live tôi thấy nó bay bổng, mang một hơi hướng tích cực hơn so với bản gốc, cảm giác như lạc vào một khung cảnh ngập tràn hoa cỏ.”, “Thật sự rất ủng hộ AMEE cứ tiếp tục làm những show acoustic và sẽ thành công trên con đường âm nhạc của bạn ấy.”


Với hashtag #TTTTTT và 2 câu hát “Nếu mình yêu ai hết lòng/ Người ta cũng chờ mong để đáp lại/ Thì trên đời đâu tồn tại hai chữ "đơn phương" ” được tiết lộ tại Teaser Show, nhiều khán giả tỏ ra vô cùng mong chờ đến màn trình diễn của bài hát mới này.

Khôi Huy

No comments