Breaking News

Chúng Huyền Thanh và Jay Quân tung ảnh như “vợ chồng son” mừng tuổi mới

Saovacuocsong - Nhân dịp mừng tuổi mới, Chúng Huyền Thanh quyết định tung bộ ảnh kỷ niệm chụp cùng chồng.

Mặc dù đã ở tháng thứ 5 của thai kỳ nhưng Chúng Huyền Thanh vẫn giữ được vóc dáng khá cân đối và hình thể gọn gàng. Chúng Huyền Thanh chia sè năm nay sẽ là một năm sinh nhật khá đặc biệt vì hai vợ chồng quyết định không tổ chức tiệc tùng. Thay vào đó, cả hai sẽ cùng đi ăn tối cùng nhau để ôn lại kỷ niệm thuở mới quen nhau và cùng chào đón thành viên thứ 2 của gia đình.


‘Gặp được người đàn ông tốt, phụ nữ chẳng bao giờ phải trưởng thành. Hôm nay là sinh nhật tuổi 23 của Thanh cũng vừa là kỷ niệm 3 năm ngày mình được người đàn ông trong hình cầu hôn. Vẫn còn nhớ rõ cảm giác của 3 năm trước, được người đàn ông ấy bất ngờ cầu hôn ngay trong sinh nhật tuổi 20 của mình, còn mình thì bị đóng băng cảm xúc ngay trong khoảnh khắc đấy luôn, rồi khuya hôm đó về đến nhà ngẫm lại mới khóc như mưa.


Thời điểm đó có quá nhiều thứ đến cùng một lúc khiến một cô gái tuổi 20 như Thanh thật sự hoang mang và không dễ dàng đưa ra những quyết định trong mọi việc. Rồi Thanh đã đồng ý gửi gắm niềm tin, hy vọng và tương lai cho anh ấy mặc dù lúc đó anh cũng không có gì nhiều ngoài sự chân thành, kiên định.

3 năm qua anh vẫn luôn dành cả tâm trí cho gia đình, chia sẻ từng công việc nhỏ nhất trong nhà cùng vợ, còn việc bên ngoài kia anh lo hết. Anh nói bên ngoài xã hội phức tạp lắm không hợp với mình. Thế nên gặp được người đàn ông này, mình không phải trưởng thành và cũng không có cơ hội trưởng thành luôn. Thôi thì mình cứ sống vô tư đúng với tuổi 23 của mình vậy, chỉ khác người ta cái là đã có chồng và 2 mụn con thôi'.



Trong thời gian mang thai đứa con thứ 2, Chúng Huyền Thanh cũng gặp không ít vấn đề về thai nghén và mệt mõi nhưng Jay Quân luôn bên cạnh chăm sóc cho vợ từng chút một. Đặc biệt, Jay Quân còn dành thời gian tìm hiểu về chế độ dinh dưỡng, món ăn bổ dưỡng cho bà bầu và tận tay vào bếp chuẩn bị những món ăn hấp dẫn để bồi bổ cho vợ. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn dành nhiều thời gian để đưa vợ và con trai lớn đi du lịch khắp nơi để gắn kết các thành viên trong gia đình. 


Bên cạnh đó, với niềm đam mê du lịch, khám phá văn hoá các vùng miền khắp nơi trên đất nước Jay Quân và Chúng Huyền Thanh cũng liên tục trình làng những video trải nghiệm du lịch, ẩm thực.. thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Không chỉ vậy, Chúng Huyền Thanh cũng thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm về ăn uống, tập luyện giữ dạng dành cho mẹ bầu trên kênh youtube cá nhân để tạo cầu nối với mọi người.

Khôi Huy

No comments