Breaking News

Nam Cường ôm ấp gái lai Việt-Hàn cực tình tứ, tiết lộ học trò “đòi” hôn trên sân khấu

Saovacuocsong - Đêm song ca bảng 2 đầy gay cấn của Chinh Phục Thần Tượng vừa chính thức tìm ra chủ nhân của tấm vé thứ hai bước thẳng vào vòng chung kết sắp đến.

Sau ba đêm thi vòng loại tại bảng 2 của Chinh Phục Thần Tượng, ba giọng ca trẻ là Hiểu Băng, Erin và Lê Huy đã xuất sắc vượt qua hàng loạt đối thủ mạnh để đến với đêm Song ca bảng 2 đầy gay cấn cùng với sự hỗ trợ của ba giám khảo chủ đề là Nam Cường, Võ Hạ Trâm và NSƯT Vân Khánh.


Bên cạnh đó, danh ca Thái Châu và ca sĩ Ngọc Ánh quay trở lại đêm thi tuần này với tư cách giám khảo đặc biệt cùng ba giám khảo chủ đề lựa chọn ra giọng ca trẻ đại diện bảng 2 tiến vào đêm chung kết xếp hạng. Danh ca Thái Châu cũng chia sẻ, việc được đứng cùng sân khấu với các đàn anh đàn chị là một điều rất vinh dự đối với các giọng ca trẻ, anh hy vọng các thí sinh của chương trình hãy hát bằng cả trái tim và toả sáng cùng thần tượng của mình.

Để mở đầu đêm thi, ba giám khảo chủ đề NSƯT Vân Khánh, Nam Cường và Võ Hạ Trâm đã gửi tặng khán giả và các thí sinh màn tam ca đặc biệt trong ca khúc Bài tango cho em, một sáng tác của nhạc sĩ Lam Phương.

Một trong những nàn trình diễn ấn tượng nhất trong đêm thi là phần song ca ngọt ngào của giọng ca trẻ Hiểu Băng và giám khảo chủ đề Nam Cường trong ca khúc Lời hứa. Hiểu Băng vốn là giọng ca trẻ sở hữu giọng hát ngọt ngào, có thể “cân” đa thể loại nhạc nên Nam Cường không ngại “đo ni đóng giày” một bản phối hoàn toàn mới bài hit của anh cho cô học trò nhỏ.


Với sự hỗ trợ của Nam Cường trên sân khấu, cô gái mang hai dòng máu Việt-Hàn toả sáng trong phần dự thi khi mang đến một màu sắc hiện đại hơn cho ca khúc Lời hứa. Giám khảo Ngọc Ánh đặc biệt khen ngợi màn kết hợp ăn ý và bùng nổ “phản ứng hoá học” với những cử chỉ tình tứ của Hiểu Băng và Nam Cường, các giám khảo còn đồng thanh đòi cả hai “hôn đi”. Thậm chí nam ca sĩ cũng hài hước đùa rằng học trò nhiều lần “đòi” cảnh hôn nồng cháy trên sân khấu.

Hiểu Băng nhận nhiều lời khen từ cách hát đến cách thể hiện cảm xúc, xuất sắc chinh phục các giám khảo và chính thức ghi tên mình vào vòng chung kết xếp hạng.

Gây ấn tượng không kém trong đêm thi là thí sinh Lê Huy với sự hỗ trợ của NSƯT Vân Khánh trong ca khúc Định mệnh. Dù phải dừng chân đầy tiếc nuối trong đêm song ca nhưng hai cô trò gây sốt với tạo hình cô dâu chú rể khi sánh đôi cùng nhau, sự hỗ trợ chuyên nghiệp của ca sĩ Vân Khánh còn giúp giọng ca trẻ Lê Huy khoe giọng hát đầy cảm xúc, ăn điểm với phần hoà giọng ngọt ngào, say đắm.

MC Vũ Mạnh Cường trêu Vân Khánh ép duyên nên học trò Lê Huy diễn rất “quằn quại”. Dù Vân Khánh ra sức thanh minh về nội dung bài hát là cô gái bị ép duyên nên chàng trai mới đau khổ nhưng nam MC vẫn một mực không chịu. Thậm chí chị còn bị đàn em Võ Hạ Trâm “bán đứng”, hùa theo Vũ Mạnh Cường, nên Vân Khánh ra sức kêu cứu với danh ca Thái Châu và ca sĩ Ngọc Ánh khiến ai cũng bật cười.

Trước những lời trêu đùa, danh ca Thái Châu liền giải nguy cho “cô dâu” Vân Khánh. Anh đánh giá Lê Huy là giọng ca trẻ tự tin, bản lĩnh, sở hữu chất giọng đẹp. Nhờ sự hỗ trợ của Vân Khánh đã thôi thúc Lê Huy hát hay hơn, đặc biệt với đoạn hát có phần “quằn quại” của Lê Huy, danh ca Thái Châu ủng hộ cá tính riêng của nam thí sinh, anh khẳng định: “Trẻ có cách quằn quại của người trẻ”.


Trong khi đó, một trong những phần song ca đặc biệt, sự kết hợp của hai giọng nữ rất được mong đợi là màn dự thi của thí sinh Erin cùng sự hỗ trợ của nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm. Erin chia sẻ bản thân khá áp lực khi phải hát cùng cô giáo Võ Hạ Trâm với chất giọng quá khủng. Tuy nhiên với phần nhường đất diễn để học trò thể hiện, Võ Hạ Trâm như đòn bẩy giúp giọng ca trẻ thăng hoa hơn trong phần biểu diễn. Cặp đôi đã mang đến một phiên bản song ca Cả một trời thương nhớ chạm đến trái tim người nghe.

Danh ca Thái Châu rất hài lòng khi biết Võ Hạ Trâm là một cô giáo cực khó tính với học trò, nhờ vậy mà cô đã đem đến khán giả một Erin rất cảm xúc. Giám khảo Ngọc Ánh đánh giá cao giọng hát tốt của Erin cũng như cách mà Võ Hạ Trâm đã điều tiết giọng hát để Erin được toả sáng.

Còn Vân Khánh và Nam Cường đều đồng tình với nhận xét Erin là một giọng ca trẻ rất bản lĩnh. “Ai hát chung với Võ Hạ Trâm cũng hơi ‘mệt mỏi’ chứ không riêng gì em, nên anh có lời khen dành cho Erin vì đứng bên chị Võ Hạ Trâm mà em hát tốt như vậy, rất bản lĩnh”, Nam Cường khen ngợi nữ thí sinh.

Với số điểm cao hơn 2 thí sinh còn lại, Hiểu Băng xuất sắc vượt qua Erin và Lê Huy để ghi tên mình vào vòng chung kết xếp hạng cùng giám khảo thần tượng của mình là Nam Cường.


Chinh Phục Thần Tượng tuần sau sẽ được tiếp nối với một cuộc chinh phục mới tại bảng thi thứ 3 cùng các giọng ca trẻ chinh phục ca sĩ Quốc Đại, Long Nhật và Vĩnh Thuyên Kim.

Tập 9 với giám khảo chủ đề Quốc Đại sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ thứ Tư, ngày 9/12/2020 trên kênh THVL1.

Theo TTVN

No comments