Breaking News

Làm show Acoustic online, Amee tin tưởng âm nhạc từ trái tim sẽ đến được trái tim

Saovacuocsong - Amee đã chính thức phát hành dreamee - live acoustic show, gồm 6 tiết mục trình diễn cùng 2 khách mời đặc biệt: Hoàng Dũng và Ricky Star.

Ngay từ khi nhá hàng trước 2 sân khấu song ca của Amee và Hoàng Dũng là Nàng thơ… Trời giấu trời mang đi và Từ thích thích thành thương thương đã thu hút sự chú ý lớn từ phía khán giả khi lần lượt xuất sắc đạt đến vị trí top 3 và top 10 Trending Youtube. 

Năm 2020 là năm Amee hoạt động liên tục và không mệt mỏi khi vừa chăm chỉ phát hành những sản phẩm chính, vừa góp phần tuyên truyền ngăn chặn dịch covid-19 cùng Bộ Y Tế trong chiến dịch ‘Ở nhà vẫn vui'. Vào ngày 6/12 vừa qua, tại lễ trao giải âm nhạc lớn nhất nhì Châu Á - MAMA 2020 (Mnet Asian Music Awards), tân binh 10x vinh dự nhận được giải thưởng quốc tế đầu tiên trong sự nghiệp của mình với hạng mục ‘Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Việt Nam'.

Chưa dừng lại ở đó, bằng việc phát hành dreamee - live acoustic show, một lần nữa cho thấy việc Amee không những đầu tư nghiêm túc, nhiệt huyết trong âm nhạc, mà còn cả nỗ lực truyền tải tinh thần tích cực, quan tâm đến cuộc sống tinh thần chung của khán giả.


Với dreamee acoustic show, Amee đưa người nghe đến trải nghiệm không gian âm nhạc ‘trong lành' (trong trẻo đầy tính chữa lành) nhẹ nhàng khép lại 1 năm đầy biến động vì dịch bệnh và thiên tai. dreamee acoustic show được Amee và ekip ST.319 xây dựng với ý tưởng ‘healing' - 1 cụm từ phổ biến trong năm qua khi thế giới liên tục gặp phải những biến động tiêu cực.

Bên cạnh đó, Amee không chỉ đem đến thanh âm trong trẻo, bay bổng mà còn cả không gian ‘cổ tích' giữa thiên nhiên: nơi âm nhạc hoà cùng mây, trời, nắng, gió, núi, rừng... đưa con người trở về với tự nhiên bên ngoài và cả bên trong - lắng lại để nghe những giai điệu của âm nhạc, cuộc sống và chính tiếng lòng mình. Những điều mà dreamee acoustic show muốn truyền tải rằng tình yêu vẫn luôn quanh đây, chất chứa trong mọi niềm vui, nỗi buồn và hy vọng.



dreamee acoustic show của Amee quy tụ rất nhiều những nhạc sĩ, nhà sản xuất trẻ nổi tiếng trên thị trường Vpop hiện nay như TDK, Hứa Kim Tuyền, Hoàng Dũng, Kai Đinh, ViruSs và Lyly, bao gồm 7 bài hát mới và được làm mới cùng 6 màn trình diễn: 'gr8teful - yêu thì yêu không yêu thì yêu, xuân hạ thu đông rồi lại xuân, nàng thơ… trời giấu trời mang đi, từ thích thích thành thương thương, anh nhà ở đâu thế, sao anh chưa về nhà'. Theo đó, ca khúc Xuân Hạ thu đông rồi Lại Xuân được làm mới với phần kết hợp cùng nhà sản xuất TDK - cũng là cha đẻ của bản nhạc.

Bằng chất giọng tự sự, truyền cảm, TDK gây ấn tượng khi vào vai chàng trai đáp lại trông ngóng, chờ mong của Amee, như một câu trả lời dịu dàng rằng tình yêu sẽ vượt qua tất cả, hạnh phúc sẽ trở về sau những khó khăn: Xuân hạ thu đông rồi lại Xuân, mùa Xuân sẽ luôn trở lại với chúng ta, trong mỗi chúng ta. Đặc biệt, gr8teful – bài hát mở đầu cho show có sự tham gia viết lời của chính Amee, nói về sự biết ơn, trân trọng đến tất cả các khán – thính giả, những người đồng hành cùng Amee và gửi một lời cảm ơn cuối cùng đến chính bản thân cô nàng vì đã cố gắng hết mình trong hành trình âm nhạc này. 



Khi được hỏi về ý tưởng và thực thi dreamee live acoustic show, cũng như dự định trong các năm sau, nhà sản xuất Aiden Nguyễn chia sẻ: 'Mặc dù quy mô không lớn nhưng để có chất lượng không gian âm nhạc như những gì mọi người xem đòi hỏi đầu tư không nhỏ về cả kinh phí lẫn tâm huyết của cả ekip.

Âm nhạc mà chúng tôi hướng đến là âm nhạc lan toả năng lượng tích cực, đem lại sự thư giãn, thoải mái cho nên sẽ không có sự cứng nhắc trong mỗi dự án hay giới hạn khán giả tiếp cận âm nhạc của Amee, kể cả gia đình dẫn theo những cháu bé đến cắm trại nghe nhạc vẫn được. Bài toán kinh tế quan trọng nhưng không phải nhất, chúng tôi có thể kinh doanh ở những dự án khác. Còn với dreamee acoustic show, trải nghiệm âm nhạc là thứ chúng tôi đặt lên hàng đầu như một cách tri ân khán giả yêu nhạc của Amee. 


Minh chứng là chúng tôi sẵn sàng thử nghiệm bằng show đầu tiên không bán vé, chỉ để chắc chắn rằng khả năng tổ chức và cả trình diễn của nghệ sĩ trong 1 show nhạc chill - chất lượng như thế là hoàn toàn có thể. Trong năm sau tôi vẫn có kế hoạch tổ chức những show diễn bán vé, quy mô và hình thức linh hoạt, vì chúng tôi tin rằng âm nhạc chân phương mộc mạc vẫn giữ vị trí thiết yếu trong lòng khán giả và cả với nghệ sĩ.'

‘dreamee (acoustic) EP' đã được ấn định ngày ra mắt vào lúc 19h00 ngày 15/12/2020.

Khôi Huy

No comments