Breaking News

Dàn cast phim “Hoàng Qúy Muội” lộng lẫy trong những bộ cánh xa xỉ

Saovacuocsong - Là bộ phim lấy cảm hứng từ lịch sử, dàn diễn viên “Hoàng Quý Muội” vẫn khiến người xem choáng ngợp với những bộ cánh hàng hiệu đắt giá.


Lên sóng chưa lâu, Hoàng Quý Muội đã nhận được phản hồi tích cực từ giới chuyên môn và khán giả. Bên cạnh đề tài xuyên không và cài cắm giai thoại lịch sử thú vị, bộ phim còn gây chú ý bởi sự đầu của ê-kíp sản xuất cho khoản tạo hình và phục trang nhân vật.


Vào vai nữ chính là một ngôi sao hạng A, Oanh Kiều (vai Khánh Tiên) đầu tư những bộ cánh xa xỉ nhất nhì phim. Từ tập đầu tiên, cô nàng đã toát lên thần thái sang chảnh với set đồ đến từ Chanel gồm các item túi xách Chanel 2.55, slingback 2 tông màu, đồng hồ Boyfriend tone-sur-tone…


Dù chỉ mang 2 màu đen trắng cơ bản, chiếc áo khoác vải tweed nằm trong BST “Métiers d'Art 2019/20” vẫn đủ sức khiến người xem trầm trồ với mức giá hơn 190 triệu đồng. Phom dáng thanh lịch, màu sắc nhã nhặn kết hợp kiểu tóc búi cao góp phần tôn lên nét sang chảnh, quyền lực cho nhân vật Khánh Tiên.


Khánh Tiên theo đuổi gu thời trang thanh lịch, sang chảnh, lấy phụ kiện làm điểm nhấn. Nếu ở những thước phim đầu tiên, cô xuất hiện với mắt kính to bản, khuyên tai kim loại bắt trend, thì trong các phân cảnh tiếp theo, nữ diễn viên trung thành với trang sức ngọc trai cổ điển.


Chiếc vòng cổ từ đời công chúa An Tư tưởng chừng khó ăn nhập lại trở nên hoàn hảo với đôi bông tai cùng chất liệu và váy ren trắng, tạo kiểu vai bồng, tay xoè. Cách kết hợp này giúp Khánh Tiên xuất hiện như một nàng tiểu thư yêu kiều, lộng lẫy trong buổi ra mắt sản phẩm bút ký đắt giá.


Từ tập 2 trở đi, khi hồn An Tư nhập vào thân xác, Khánh Tiên ương ngạnh, kiêu kỳ bỗng trở nên hiền dịu, dễ thương. Trang phục vì thế cũng giản dị đi vài phần. Tuy nhiên do xuất thân là một ái nữ, dù chỉ diện váy suông đơn sắc và khoác blazer len, cô vẫn ghi điểm với đôi sneaker Gucci Bee & Stars có giá 790 USD (hơn 18 triệu đồng).


Đối thủ của Khánh Tiên trong phim là Hà My (Đỗ Diễm thủ vai). Ở tập đầu tiên, khi chưa lộ rõ bộ mặt thật, Hà My diện váy tweed dáng pijama thanh lịch. Gam màu xanh blue nữ tính, tươi trẻ khiến người xem tin vào hình ảnh ngọt ngào, mỏng manh do Hà My xây dựng.


Các thiết kế ngọt ngào với chi tiết nữ tính, điệu đà như xếp ly, thắt nơ cùng phụ kiện kẹp tóc, bông tai đính đá cũng góp phần không nhỏ trong việc khắc hoạ nhân vật Hà My yếu đuối, lương thiện ở những tập đầu.

Nam chính của phim (Nhật Nam của hiện tại và Chiêu Thành Vương ở tiền kiếp) do Hải Nam thủ vai. Xuyên suốt các tập phim, anh diện suit lịch lãm phối cùng sơ mi trắng quen thuộc. Tất cả trang phục được cắt may hoàn hảo, vừa vặn, góp phần khắc họa chân thực hình ảnh vị CEO điển trai, đa tài.


Trong phim, Nhật Nam luôn xuất hiện chỉn chu qua các chi tiết nhỏ như cài khuy măng sét khi đi dự tiệc ở tập 1; mix áo pull, sneaker trắng với suit để giảm bớt tính nghiêm túc, tạo sự trẻ trung trong cuộc sống đời thường; hay những chiếc khuy nơi cổ tay áo thường chỉ đơm làm cảnh nhưng được cài chắc chắn, ngay ngắn… Tất cả điều này cho thấy ê-kíp sản xuất Hoàng Quý Muội đã không ngại đầu tư số tiền lớn cho khoản trang phục. Việc chăm chút tạo hình nhân vật bằng những món đồ đắt đỏ, cao cấp và mix&match ăn ý góp phần tăng sức hút cho bộ phim.

Phim do POPS đầu tư sản xuất, chiếu độc quyền trên ứng dụng POPS vào 20h thứ năm, thứ sáu hàng tuần. Độc giả theo dõi phim tại đây

Theo TTVN

No comments