Breaking News

Hải Triều, Oanh Kiều, Trang Hý, Hồng Thanh khiến fan “điên đảo” với loạt web drama trên POPS

Saovacuocsong - Fan thỏa thích “cày” phim từ hài học đường, hài văn phòng cho đến phim ngôn tình xuyên không trên ứng dụng POPS.

Cuối năm là mùa của Web drama với đủ mọi thể loại từ hài hước , gia đình, tình cảm,… được tung ra phục vụ khán giả. Không chỉ các nhóm làm phim trẻ mà các nghệ sĩ tên tuổi cũng tung ra những series phim được đầu tư hoành tráng. Cập nhật xu hướng, POPS tiếp tục dầu tư sản xuất 3 bộ series Chuyện trường chuyện lớp , Hoàng Quý Muội , Kiếp Văn Phòng , hiện đang được các bạn trẻ “lùng sục” mong chờ từng tập nhất trên ứng dụng POPS. Cùng điểm qua có gì thú vị trong các bộ phim nhé.


Chuyện trường chuyện lớp

Chuyện trường chuyện lớp là series hài về những câu chuyện xoay quanh nhóm bạn học cùng lớp 12A8. Mỗi tập sẽ là một câu chuyện học đường được khai thác dưới góc nhìn hài hước nhưng không kém phần chân thật của các diễn viên hài được yêu thích nhất hiện nay như Hải Triều , Ngọc Hoa, Ngọc Phước , Tuấn Kiệt, Việt Trang. Những phản ứng và suy nghĩ ngây ngô, “siêu lầy lội” mang đậm dấu ấn tuổi học trò của các bạn học sinh cũng khiến fan cười nắc nẻ.

Hải Triều hóa thân thành nhiều nhân vật hài hước trong Series hài học đường

Qua từng tập phim, người xem dễ dàng thuyết phục bởi những tình huống “vừa quen vừa lạ”. Quen vì những “thăng trầm” trong quãng đời học sinh khi phải đối mặt với những “khó khăn” đầu đời trong việc học tập. Lạ vì những tình tiết đó dưới đôi tay của đội ngũ sản xuất bỗng hóa thành những trải nghiệm thú vị “có một không hai” mang tính giải trí cao.

Hoàng Quý Muội

Hoàng Quý Muội là bộ web drama được đầu tư của đạo diễn Luk Vân với tổng chi phí hơn 4 tỷ đồng. Đây là câu chuyện được chắp bút bởi chính đạo diễn. Phim xoay quanh mối tình xuyên không gian từ năm 1285 đến hiện tại của công chúa An Tư (Lâm Thanh Mỹ thủ vai) và Chiêu Thành Vương (Hải Nam thủ vai).

Công Chúa An Tư và Khánh Tiên trao đổi thân phận cho nhau

Công chúa An Tư là một cô gái xinh đẹp, đầy lòng nhân hậu, cầm kỳ thi họa và sở hữu giọng hát ngọt ngào. Nàng đem lòng yêu Chiêu Thành Vương nhưng tình cảm của họ gặp nhiều sóng gió.

Vào năm 2020, vô tình trong một tai nạn, nàng An Tư sống lại lần nữa trong thân xác của Khánh Tiên (Oanh Kiều thủ vai) – một diễn viên hạng A ở thời hiện đại, tính cách kiêu kì, khác xa với cô. Từ đó kéo theo vô số những tình huống dở khóc dở cười, vừa tình cảm, vừa hài hước . Sẽ ra sao khi thân là công chúa đương triều lại sống trong thế giới hiện đại?

An Tư gặp lại người có khuôn mặt như Chiêu Thành Vương, người thương của nàng từ kiếp trước

Đón xem các tập mới nhất của Hoàng Quý Muội được phát sóng vào lúc 20:00 thứ 5 và thứ 6 trên ứng dụng POPS.

Kiếp văn phòng

Kiếp văn phòng được khai sinh với phiên bản fanpage truyện tranh trên Facebook của Châu Chặt Chém (tác giả Bad Luck). Tác phẩm được các bạn trẻ và truyền thông, quảng cáo yêu thích trong thời gian gần đây. Với câu chuyện về một công ty tưởng bình thường nhưng vô cùng bất thường, có nhân viên có background nhà tỷ phú, là con ông cháu cha, đi làm hoàn toàn vì đam mê. Lý do duy nhất các nhân viên ở đây được nhận là vì tài năng gây war, là một gián điệp kinh tế nhưng lại hay giúp kẻ địch phát tài. Tên của các nhân vật, bối cảnh được lấy cảm hứng từ truyện xưa tích cũ như Mai An Tiêm, Thúy Kiều, Trọng Thủy, Mị Châu hay Cổ Loa, Triệu Đà.

Các nhân viên có 1-0-2 của công ty Cổ Loa

Bộ phim khai thác những pha xử lý “đi vào lòng đất” thường tình của chốn công sở, hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những tình tiết hài hước, đầy bất ngờ với 7749 tình huống “dở khóc dở cười” của các nhân viên của công ty Cổ Loa.

Tải Ứng dụng POPS xem phim tại link: https://popsapp.onelink.me/PAKN/POPS

Theo TTVN

No comments