Breaking News

Ốc Thanh Vân bất ngờ với cách nghệ sĩ cải lương Văn Mẹo xin phụ huynh nhà gái "cưới chạy bầu"

Saovacuocsong - Nghệ sĩ cải lương Văn Mẹo được nhiều khán giả biết đến và yêu quý khi đoạt giải Chuông vàng vọng cổ 2011, còn Thanh Nhí là một cô gái bình thường rất thích cải lương. Cả hai gặp và yêu nhau một thời gian thì “bác sĩ bảo cưới” khiến Văn Mẹo và Thanh Nhí chịu nhiều áp lực dư luận.

Theo chia sẻ của Thanh Nhí trong chương trình Mảnh Ghép Hoàn Hảo, năm 2014, khoảng thời gian khi cô đang làm việc tại Hàn Quốc thì quen biết với Văn Mẹo qua mạng xã hội. Vốn là người rất mê bộ môn nghệ thuật cải lương, nên khi biết anh là nghệ sĩ từng đạt Chuông vàng vọng cổ, Thanh Nhí rất ấn tượng về tài năng của anh. Ở thời điểm đó, cả Văn Mẹo và Thanh Nhí đều không có tình ý gì ngoài việc muốn cùng nhau chia sẻ tình yêu dành cho bộ môn cải lương.

Làm bạn tâm giao qua mạng gần 4 năm, đến giữa năm 2018 Thanh Nhí trở về Việt Nam thì cả hai bắt đầu gặp gỡ. Rồi cũng từ đó cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm từ lúc nào không hay. Thanh Nhí thừa nhận, Văn Mẹo cho cô một cảm giác gần gũi, thoải mái và nói chuyện với anh khiến cô rất vui.


Mỗi lần gặp anh ấy tôi đều cảm thấy vui một cách rất kỳ lạ nhưng nếu không được gặp thì tôi lại thấy buồn. Dần dần tôi lại càng muốn gặp anh ấy thường xuyên hơn, cảm giác không thể nào diễn tả hết được. Rồi tôi tự hỏi không lẽ tôi yêu anh ấy thật hay sao?”, Thanh Nhí chia sẻ.

Lúc cả hai chính thức yêu nhau, Văn Mẹo từng đưa Thanh Nhí về quê chơi. Cha mẹ nam nghệ sĩ đều rất thích Thanh Nhí vì tính cách hiền lành dễ thương của cô. Nhưng để tính đến chuyện cưới hỏi thì cặp đôi hoàn toàn chưa sẵn sàng, nên khi biết Thanh Nhí mang thai, cả hai đều rất bất ngờ.

Thanh Nhí lo sợ dư luận, sợ những điều tiếng khi yêu một anh chàng kép cải lương, đặc biệt là việc có em bé trước khi cưới. Cô không dám nói cho mọi người, ngay cả với cha mẹ. Vì vậy Văn Mẹo phải động viên và thuyết phục Thanh Nhí để cha mẹ anh mở lời trước khi cả hai cùng nhau về nhà cô thưa chuyện.

Tôi báo với nhà mình trước thì cha mẹ tôi đều ủng hộ vì tôi cũng không còn nhỏ nữa. Sau đó tôi nhờ cha mẹ gọi điện cho bên nhà Nhí để xin ngày hỏi cưới”, nam nghệ sĩ kể. 


Lần đầu tiên về nhà bạn gái không phải để chào hỏi mà là xin cưới luôn vì “lỡ” làm con gái người ta có bầu, những tưởng không khí sẽ rất căng thẳng, nhưng phản ứng của gia đình Thanh Nhí lại trái ngược hoàn toàn so với những gì Văn Mẹo tưởng tượng. Cha mẹ Thanh Nhí coi anh giống như một người con trong gia đình và đón tiếp anh rất chu đáo ngay lần gặp đầu tiên khiến nam nghệ sĩ rất cảm kích.

Với sự ủng hộ từ những người thân yêu, cặp đôi bỏ qua những điều tiếng xung quanh để gấp rút chuẩn bị lễ cưới và chào đón đứa con đầu lòng.

Thế nhưng với khoảng thời gian yêu nhanh, cưới vội như vậy, cuộc sống sau khi kết hôn của cả hai gặp không ít mâu thuẫn vì mọi thứ thay đổi quá nhanh. Họ không chỉ phải thích nghi với việc làm cha mẹ mà áp lực kinh tế cũng bắt đầu đè nặng lên vai người đàn ông trụ cột của gia đình. 

Văn Mẹo chia sẻ, sâu khấu cải lương ngày càng thu hẹp buộc người nghệ sĩ phải ra ngoài bươn chải mưu sinh. Để lo cho gia đình, anh thậm chí phải đi hát đám cưới, đám tiệc… nên nhiều lúc rất căng thẳng. Anh cũng hiểu tâm trạng phụ nữ mang thai rất nhạy cảm khiến Thanh Nhí hay khó chịu, đôi khi cô “cự nự” với chồng vì những chuyện rất nhỏ nhặt làm nam nghệ sĩ càng thêm căng thẳng.

“Thành thật mà nói, nếu được thay đổi và lựa chọn lại, tôi chỉ mong cả hai có thêm một chút thời gian để kinh tế gia đình vững chắc hơn thì vợ con sẽ không phải cực khổ như hiện tại”, Văn Mẹo thừa nhận. 


2 năm bên nhau, khoảng thời gian không quá ngắn cũng không quá dài đủ để Văn Mẹo hiểu Thanh Nhí, nên thay vì tranh cãi những lúc căng thẳng như vậy, anh luôn chọn cách thả lỏng bản thân để hai vợ chồng có thể từ từ ngồi xuống nói chuyện, tìm tiếng nói chung và cùng nhau vượt qua những khó khăn thử thách trong cuộc sống hôn nhân.

Chương trình Mảnh Ghép Hoàn Hảo tập 43 với câu chuyện mang thai trước khi cưới của cặp đôi nghệ sĩ Văn Mẹo – Thanh Nhí, với sự dẫn dắt của MC Ốc Thanh Vân và Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A được phát sóng lúc 21h35 Chủ nhật ngày 8/11/2020 trên VTV9.

Theo TTVN

No comments