Breaking News

Lý Nhã Kỳ - Nàng thơ mới của NTK Thanh Huỳnh

Saovacuocsong - Lý Nhã Kỳ sẽ là một trong những điểm nhấn của show diễn thời trang “The Mirage” sắp tới của NTK Thanh Huỳnh diễn ra lúc 20h ngày 8/11/2020 tại khách sạn Park Hyatt TP Hồ Chí Minh. Với hình ảnh đài các, sang trọng Lý Nhã Kỳ chính là sức hút được giới mộ điệu thời trang mong đợi.


Những chuyển động của show diễn The Mirage của NTK Thanh Huỳnh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới mộ điệu. Mới đây, NTK chính thức chia sẻ về “nàng thơ” của mình trong show diễn sắp tới chính là sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ.


Được nhắc đến là một trong những biểu tượng thời trang khi từng khuynh đảo nhiều thảm đỏ quốc tế bởi hình ảnh sang trọng, phong cách, Lý Nhã Kỳ nhận được sự yêu thích từ công chúng bởi thần thái ấn tượng. Luôn nghiêm túc đầu tư hình ảnh của mình, Lý Nhã Kỳ luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Và trong show diễn sắp tới của NTK Thanh Huỳnh chắc chắn là một dấu ấn tuyệt vời nữa của cô.


Còn với Thanh Huỳnh thì vẻ đẹp đài các, sang trọng của Lý Nhã Kỳ chính là nguồn cảm hứng tuyệt vời của chị trong các thiết kế. Hiện tại, Nhà thiết kế Thanh Huỳnh đang tập trung cao độ cho những tuyệt tác của mình, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ấn tượng nhất dành cho khách hàng. Đó là hình ảnh của những người phụ nữ biết yêu quý bản thân và tận hưởng cuộc sống, đặc biệt dám khẳng định dấu ấn của mình thông qua thời trang.



Nhà thiết kế chia sẻ, The Mirage là show diễn tâm huyết của cô và mang ý nghĩa thiện nguyện, quyên góp ủng hộ từ thiện. Cô có 8 năm trong lĩnh vực thời trang, từng mang nhiều thiết kế trình diễn tại Hong Kong, Singapore, Anh quốc và hiện điều hành một thương hiệu riêng. Thanh Huỳnh hy vọng góp phần phát triển ngành thời trang trẻ em Việt Nam, giúp nó vươn xa hơn ra quốc tế trong tương lai gần.


Vừa qua, NTK Thanh Huỳnh nhận được tin vui khi Hoa hậu Trái Đất Nellys Rocio Pimentel Campusano đã diện thiết kế mới nhất của cô, khi được sự kết nối đặc biệt từ chuyên gia trang điểm Vincent Trần.


The Mirage được NTK Thanh Huỳnh đầu tư nghiêm túc, không chỉ chăm chút các thiết kế nằm trong BST mà còn có buổi tuyển chọn người mẫu, thu hút sự chú ý và quan tâm từ công chúng. Cùng chờ đón show diễn The Mirage trong thời gian tới, quy tụ những dấu ấn đặc biệt nhất.

Theo TTVN

No comments