Breaking News

Đạo diễn Đoàn Mai Trang - người tâm huyết với dự án "Viet Musical Show"

Saovacuocsong - 4 năm kể từ sau khi cố đạo diễn – NSUT Đoàn Bá qua đời, công ty cổ phần nghệ thuật Đoàn Bá do đạo diễn Đoàn Mai Trang (con gái út của cố ĐD Đoàn Bá) sáng lập và điều hành công ty nghệ thuật - Giám đốc sản xuất đã chờ đợi thời điểm phù hợp để cho ra mắt dự án Viet Musical Show.


Vừa qua, công ty nghệ thuật Đoàn Bá đã có một buổi thử giọng và gặp mặt các nhạc sĩ, nghệ sĩ thực hiện dự án.


Viet Musical Show là dự án gây quỹ xây dựng Trung tâm Phục hồi & Đào tạo kỹ năng cho thanh thiếu niên, tạo môi trường mà ở đó các em được yêu thương, chăm sóc và dạy dỗ để trở nên những thế hệ có ích cho xã hội. 


Hiện nay có rất nhiều các em ở độ tuổi thanh thiếu niên đang mất phương hướng, sống trong tuyệt vọng cùng nỗi cô đơn mà không thể nào chia sẻ được với ai, các bạn nhốt mình trong vỏ bọc của chính mình và có những lựa chọn sai lầm trong cuộc đời… Vì vậy, cần có cánh tay đưa ra để kéo các bạn ra khỏi chỗ tuyệt vọng, thật sự yêu thương và chấp nhận các bạn, mang niềm tin và hy vọng đến cho những thế hệ kế thừa.

Thành phần nồng cốt của dự án có nhạc sĩ Đức Trí (Cố vấn âm nhạc), nhạc sĩ Đăng Bửu (Giám đốc âm nhạc), nghệ sĩ Tấn Lộc (Đạo diễn sân khấu), đạo diễn Đoàn Mai Trang (Giám đốc sản xuất), Nguyễn Sanh Tính (Giám đốc tài chính) cùng sự góp mặt của các ca sĩ trong chương trình như: Ca sĩ Nam Khánh, Phan Ngọc Luân, Nguyệt Anh, Hoàng Nam & Tina Ngọc Nữ, Thái Bảo Trâm, Issac Thái, Thanh Lan - nhóm Cadillac, diễn viên Như Phúc, NSUT Tuyết Thu…


Bên cạnh đó, còn có những mẫu thiết kế thời trang mang đậm phong cách châu Âu tạo nên không khí Giáng sinh hoàng gia. từ cố vấn thời trang - Á hậu Trịnh Kim Chi và nhà thiết kế Dũng Nguyễn. 

Ngày 03/11 vừa qua, các sinh đã có buổi thử giọng tại Saigon Casa Coffee, và được các nhạc sĩ lựa chọn cho các vị trí trong đêm Gala.


Với chủ đề “Bình an trong giông tố”, công ty nghệ thuật Đoàn Bá hứa hẹn sẽ cho ra mắt đêm nhạc Giáng sinh đầy ý nghĩa: “Tuy sóng gió cuộc đời luôn luôn có nhiều cách để cướp đi niềm vui và hạnh phúc của chúng ta, nhưng dẫu thế nào đi nữa, nguồn sự sống vẫn luôn tuôn chảy, đem đến sự bình an cho nhân loại. 


Nếu bạn đã từng bối rối, bất an vì những chuyển biến của cuộc sống, thì thông điệp “Bình an trong giông tố” sẽ mang đến tia hy vọng để nâng đỡ, tiếp thêm niềm tin để bạn vững lòng và có được sự bình an thật trong mùa Giáng sinh này…”. 


Chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 22-23/12/2020 tại Nhà hát TP Hồ Chí Minh.

Khôi Huy

No comments