Breaking News

Dàn sao Việt ủng hộ dự án "Nước đi rồi - đến trường thôi" của Bào Ngư và Victoria

Saovacuocsong - Xuất phát từ dự án âm nhạc Music Tralver của hai bạn nhỏ Bào Ngư và Victoria Nguyễn... sau mỗi chuyến đi để quay hình về ca nhạc và giới thiệu phong cảnh Việt Nam, hai bạn muốn mỗi chuyến đi càng thêm ý nghĩa nên những lần sau những chuyến quay hình sẽ là những buổi giao lưu, phát quà, hỏi thăm các bạn nhỏ cùng trang lứa ...

Đặc biệt, dự án đã được chị Cindy Nguyễn (Chị ruột của Vicotria Nguyễn) kết hợp cùng CLB “Vì trái tim trẻ thơ” phát động kêu gọi nhận được sự ủng hộ của các mạnh thường quân hơn 400 triệu tiền mặt và 15 tấn nhu yếu phẩm.




Các mạnh thường (MTQ) quân ủng hộ thiện nguyện để giúp cho Bào Ngư và Victoria có thêm điều kiện được đến gần với các bạn nhỏ Quảng Bình. Đạo diễn Duy Phan cũng là một MTQ nhiệt huyết trong năm qua vì đã tổ chức rất nhiều chuyến thiện nguyện để các bé có dịp đồng hành trong các chuyến công tác đầy tính nhân văn.



Hai bạn nhỏ Bào Ngư và Victoria.

Chia sẽ cảm xúc về những chuyến đi, về những cơn bão vừa qua và mong muốn các bạn nhỏ sau cơn bão sẽ vẫn được đến trường, được vui chơi, và kêu gọi “xin xỏ” các cô chú MTQ tặng và hỗ trợ các bạn nhỏ cùng trang lứa: Cặp sách, tập vỡ, học phí, để các bạn được đến trường nhanh chóng sau cơn bão .. 


Sau khi kêu gọi lá hát tặng các cô chú MTQ.



Các nghệ sĩ đến dự và ủng hộ buổi tri ân cùa hai bạn Bào Ngư và Victoria.

Mc Hồng Phúc – cs Quốc Đại – cs Hà Lan Phương – cs Ngọc Liên – csvd Bá Thắng – dv Lê Khâm – cs Lady Phương Thuỳ - cs Xuân Nghi – cs Đông Quân – đạo diễn Lê Việt – đạo diễn Thái Duy... cùng rất nhiều anh chị em nghệ sĩ cùng đến ủng hộ trương trình và tiếp thêm sức mạnh cho hai bạn nhỏ trong hành trình sắp tới.
   




Khôi Huy

No comments