Breaking News

Xuân Lan ủng hộ BB Trần khi thuộc cộng đồng LGBT

Saovacuocsong - Với chủ đề “Khi con đồng tính", "Chuyện ngại nói của Xuân Lan" đã khiến khán giả ngạc nhiên khi BB Trần thẳng thắn: “Tôi được bê đê".

BB Trần là một diễn viên hài, nổi tiếng trong cộng đồng mạng từ khi còn là trưởng nhóm của BB&BG - nhóm hài đạt nút vàng Youtube đầu tiên ở Việt Nam. Tuy nhiên sau đó, anh đã dần tách ra để hoạt động riêng và đã đạt được những thành công nhất định. Hiện BB Trần là thành viên tích cực của chương trình thực tế Running Man bản Việt.

Là một trong những nghệ sĩ được giới trẻ yêu mến, BB Trần không ngại come out (công khai giới tính) của mình từ gia đình cho đến các phương tiện truyền thông. Xuất hiện trong talkshow của siêu mẫu Xuân Lan, BB Trần một lần nữa cởi mở về câu chuyện cá nhân và có những chia sẻ mà không phải ai cũng biết đến.


Nam diễn viên bộc bạch, bản thân anh biết mình thuộc cộng đồng LGBT năm 17 tuổi, đó là độ tuổi khá trễ để hiểu rõ hơn về giới tính. Thời điểm này, BB Trần cho biết anh vô cùng hoang mang về giới tính, không hiểu nổi chính mình có phải người đồng tính hay không. Năm 20 tuổi, BB Trần mới chính thức xác định bản thân và tìm cách chia sẻ với ba mẹ về giới tính của mình.

Chia sẻ với Xuân Lan, nam diễn viên cho biết, để có thể trút hết nỗi lòng với gia đình là cả một quá trình suy nghĩ. Anh đã phải nhờ một người chị "đả thông tư tưởng" trước với hai đấng sinh thành, sau đó anh mới đủ tự tin để trải lòng tất cả. Nhưng bản thân BB Trần cũng tự nhủ phải cố gắng sống tốt, kiếm ra tiền để chứng minh với ba mẹ là giới tính của mình không hề xấu.


Kể về câu chuyện come out của mình, BB Trần khiến host Xuân Lan ngạc nhiên khi anh nhậu thật say và gọi điện cho ba mẹ trong nước mắt. Nam diễn viên sợ ba mẹ sẽ sốc trước vấn đề này. Tuy nhiên thành viên "Chạy đi chờ chi" lại là người sốc trước phản ứng của gia đình khi anh được chính ba mẹ động viên, an ủi.

BB Trần khẳng định: "Tôi được bê đê chứ không phải bị bê đê". Nam diễn viên cho rằng không phải ai muốn cũng được. BB Trần thẳng thắn, nếu được chọn lại giới tính của mình thì anh vẫn chọn cuộc sống như bây giờ vì bản thân cảm thấy vô cùng thoải mái.

Khi được mẹ hỏi tại sao con không thử lấy vợ, BB Trần cho biết anh không muốn làm khổ phụ nữ. Dù không yêu người khác giới nhưng nam diễn viên lại rất tôn trọng phụ nữ và riêng anh xem mẹ mình như một tượng đài trong cuộc sống.


"Chuyện ngại nói với Xuân Lan" mới ra mắt nhưng những nội dung chia sẻ trong từng tập phát sóng đầy tính nhân văn và giáo dục nhận được khá nhiều khen ngợi động viên của khán giả.

Khôi Huy

No comments