Breaking News

Cựu Giám đốc Facebook Lê Diệp Kiều Trang trở thành người đồng hành của chương trình “Toả sáng sức mạnh tri thức”

Saovacuocsong - Tối ngày 9/10, trong không gian sang trọng và ấm cúng tại TP.HCM đã diễn ra sự kiện tổng kết năm đầu tiên của chương trình “Tỏa sáng sức mạnh tri thức” do thương hiệu Clé de Peau Beauté khởi xướng. Sự kiện quy tụ dàn sao đình đám Tăng Thanh Hà, Kathy Uyên, Uyên Linh, diễn viên Hồng Ánh. Đặc biệt còn có sự góp mặt của Nhà ngoại giao Tôn Nữ Thị Ninh cùng Shark Thái Vân Linh và cựu giám đốc Facebook Việt Nam Christy Lê.


Xuất hiện tại sự kiện, ngọc nữ Tăng Thanh Hà chiếm trọn spotlight với nhan sắc cùng thần thái rạng rỡ. Tuy ít xuất hiện trong làng giải trí so với thời gian trước nhưng nhan sắc cũng như vóc dáng của nữ diễn viên Hà Tăng vẫn không hề thay đổi, thậm chí cuộc sống viên mãn của hiện tại còn khiến cô thêm phần rạng ngời.

Nhan sắc của ngọc nữ thu hút mọi ống kính máy ảnh

Bên canh đó, nữ diễn viên Kathy Uyên cũng thu hút sự chú ý khi cô chính thức trở thành người đồng hành mới cùng “Tỏa sáng sức mạnh tri thức 2020”.

Kathy Uyên rạng rỡ khi tiếp nhận vai trò mới cùng “Tỏa sáng sức mạnh tri thức” của Clé de Peau Beauté

Kế nhiệm Hà Tăng, diễn viên Kathy Uyên là một trong 5 người đồng hành của chương trình “Tỏa sáng sức mạnh tri thức”. 


Đạo diễn, doanh nhân Hồng Ánh được chồng tháp tùng đến sự kiện, chị toát lên khí chất và thần thái của một nữ diễn viên gạo cội và một nữ đạo diễn khi chọn bộ vest trắng thanh lịch. Với tư cách là một đạo diễn, doanh nhân và là người đồng hành của chương trình trong năm đầu tiên, Hồng Ánh còn làm cầu nối đem đến một câu chuyện đầy cảm hứng về đạo diễn trẻ Hà Lệ Diễm với dự án phim tài liệu xúc động về hành trình thoát khỏi hủ tục của những bé gái H’Mông ở Sapa.

Ca sĩ Quang Vinh lịch lãm với vest đen.

NTK Adrian Anh Tuấn và doanh nhân Sơn Đoàn sẽ sát cánh trong chương trình trong năm thứ 2 hoạt động.

Ngoài những cái tên đình đám của làng giải trí, đêm tiệc còn có sự góp mặt của các nhân vật nổi tiếng khác như Doanh nhân Thái Vân Linh, Doanh nhân Kim Oanh, cô Tôn Nữ Thị Ninh, Chị Christy Lê, Giám đốc sáng tạo Dzũng Yoko…

Giám đốc sáng tạo Dzũng Yoko cùng diễn viên Tăng Thanh Hà vừa kết thúc một năm 2019 đầy cảm hứng với “Tỏa sáng sức mạnh tri thức”.

Cô Tôn Nữ Thị Ninh - Nhà ngoại giao nổi tiếng của Việt Nam trong vai trò người đồng hành năm thứ 2 của chương trình.

Doanh nhân Lê Diệp Kiều Trang (Christy Lê) - nhân vật đồng hành của “Tỏa sáng sức mạnh tri thức 2020” cùng chồng sánh đôi tại sự kiện 

Doanh nhân Thái Vân Linh rạng rỡ với nụ cười tươi tắn...

...cùng 2 nhân vật đồng hành kế nhiệm năm 2020.

Doanh nhân Kim Oanh, 1 trong 5 nhân vật đồng hành năm 2019, ấn tượng với chiếc váy duyên dáng. 

NTK Lý Quí Khánh và BTV Dương Ngọc Trinh cùng xuất hiện tại sự kiện

Sự kiện đầy ý nghĩa này còn có sự góp mặt của Violinist Hoàng Rob, người thắp ngọn nến khai tiệc bằng tiết mục độc tấu Violin đầy cảm xúc. 

Diễn viên Dương Cẩm Lynh cũng góp mặt tại đêm sự kiện.

MC duyên dáng Vĩnh Phú và Thanh Thanh Huyền góp mặt với vai trò là người dẫn dắt và góp phần không nhỏ vào thành công của chương trình. Với lối dẫn dắt dí dỏm và phong cách lịch thiệp, MC Vĩnh Phú đã mang lại không khí hào hứng cho phần đấu giá.

Đại diện Clé de Peau Beauté Việt Nam ông Isao Shirasuka tặng hoa tri ân các nhân vật đã đồng hành cùng “Tỏa sáng sức mạnh tri thức” trong năm đầu tiên: Chị Thái Vân Linh, chị Kim Oanh, Tăng Thanh Hà, Hồng Ánh và anh Dzũng Yoko. 

Và chào đón 5 nhân vật đồng hành 2020: Cô Tôn Nữ Thị Ninh, anh Adrian Anh Tuấn/ Sơn Đoàn, chị Christy Lê, chị Kathy Uyên.

Được biết các gương mặt xuất hiện trong chương trình “Tỏa sáng sức mạnh tri thức” đều là những nhân vật nổi bật, tích cực với các hoạt động phát triển giáo dục hay lan toả tầm quan trọng của sức mạnh tri thức đến với cộng đồng.

Ca sĩ Uyên Linh mang đến chương trình ca khúc “Never Enough” đầy cảm xúc chạm đến trái tim người nghe.

Đêm tiệc khép thành công tốt đẹp với số tiền gây quỹ 554 triệu đồng từ phần đấu giá Le SÉRUM phiên bản Mùa lễ hội 2020 được trao cho nữ đạo diễn trẻ Hà Lệ Diễm với dự án phim tài liệu về quá trình đấu tranh để được đến trường của một bé gái H’Mong vùng núi phía Bắc.

Bên cạnh điểm lại những cột mốc đầy cảm hứng và những thành tựu của năm hoạt động đầu tiên, “Tỏa sáng sức mạnh tri thức” của Clé de Peau Beauté cũng chính thức bước vào năm hoạt động thứ 2 với chiến dịch “Unlock the Power of Girls – Khai mở sức mạnh phái nữ” hợp tác cùng Quỹ Nhi Đồng Liên Hiệp Quốc - UNICEF. Trong lần hợp tác này, Clé de Peau Beauté toàn cầu cam kết khoản đóng góp trị giá 8,7 triệu USD để hỗ trợ Chương trình Bình đẳng giới của UNICEF, nhằm giúp đỡ trẻ em gái trên toàn thế giới được tiếp cận tốt hơn với giáo dục, tri thức và có điều kiện trau dồi kỹ năng để phát triển tương lai.

Tỏa sáng sức mạnh tri thức" là chương trình thường niên do Clé de Peau Beauté tổ chức từ năm 2019. Chương trình vinh danh những phụ nữ truyền cảm hứng trên khắp thế giới - những cá nhân hoạt động trong lĩnh vực thúc đẩy nền giáo dục cho trẻ em gái, phụ nữ, và bên cạnh đó, việc làm của họ đã có tác động tích cực trên nhiều phương diện khác nhau trong xã hội. Mỗi năm, chương trình tại Việt Nam sẽ đồng hành cùng những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong xã hội để lan tỏa rộng hơn về thông điệp và tầm quan trọng của giáo dục và tri thức đối với trẻ em và phụ nữ. Trong năm thứ 2 hoạt động, chương trình có sự đồng hành của: Cô Tôn Nữ Thị Ninh – Cựu Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội Việt Nam, Chị Christy Lê – Cựu Giám đốc Facebook tại Việt Nam, NTK Adrian Anh Tuấn/ Doanh nhân Sơn Đoàn, Diễn viên Kathy Uyên.

Theo TTVN

No comments