Breaking News

Trương Quỳnh Anh chơi trội, "tô hồng" cho siêu xe Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất Việt Nam để quay MV mới

Saovacuocsong - Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của MV mới thông qua teaser chính thức, Trương Quỳnh Anh khiến ai nấy đều phải trầm trồ trước hình ảnh chiếc xe Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất tại Việt Nam được tô hồng một cách vô cùng độc đáo.

Tối này 26/9 mới đây, Trương Quỳnh Anh đã chính thức đăng tải đoạn video teaser "nhá hàng" cho MV mới nhất của mình. Đây là sản phẩm âm nhạc được Trương Quỳnh Anh và cả ê-kíp đầu tư rất nhiều thơi gian, công sức để lên kế hoạch thực hiện.

Tên gọi đầy đủ của MV mới này chưa được Trương Quỳnh Anh tiết lộ mà cô chỉ mới hé lộ cụm từ viết tắt là #EMCAVN. Trong đoạn teaser, Trương Quỳnh Anh xuất hiện với hình ảnh vô cùng quyến rũ, lại có chút gì đó rất ma mị, bí ẩn khiến khán giả vô cùng tò mò. Bên cạnh đó, cách thiết kế ánh sáng và phần set up hình ảnh cũng mang đậm chất hiện đại, hợp thời. Đây hứa hẹn sẽ là một MV cực kỳ “bắt trend” và được nhiều người ủng hộ khi ra mắt vào lúc 20h ngày 2/10/2020 sắp tới trên kênh YouTube của Trương Quỳnh Anh.


Trương Quỳnh Anh xuất hiện đầy ma mị, quyến rũ trong đoạn teaser.

Bên cạnh cái tên viết tắt #EMCAVN và teaser MV, Trương Quỳnh Anh cũng “khoe” với khán giả hình ảnh hậu trường trong quá trình quay MV. Trong đó, nữ ca sĩ cùng với bạn diễn của mình là nam chính Sam và Rapper PD Seven đã chụp ảnh cùng mẫu xe thể thao Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất tại Việt Nam. Đây là chiếc xe cực kỳ hiếm của thương hiệu Alfa Romeo và chỉ có 1.000 chiếc được sản xuất giới hạn trên toàn cầu. Trương Quỳnh Anh và ê-kíp đã may mắn tìm được một chiếc xe đặc biệt như thế để sử dụng cho MV của mình.


Nữ ca sĩ tạo dáng cá tính bên chiếc siêu xe màu hồng.

Tuy nhiên, điều ấn tượng hơn cả là Trương Quỳnh Anh và ê-kíp còn “tô hồng” chiếc xe này để phù hợp với concept tổng thể của MV. Màu của chiếc xe này trước đó là màu vàng, và việc Trương Quỳnh Anh chơi trội, ‘thay áo mới” cho chiếc xe độc nhất này đã chứng tỏ cô và ê-kíp sản xuất cực kỳ đầu tư cho phần hình ảnh của MV. Cách đây chưa lâu, hình ảnh chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition màu hồng lạ mắt đã lọt vào ống kính của một vài chuyên trang về ô tô và tạo nên nhiều tò mò trong giới chơi xe, và đến giờ thì Trương Quỳnh Anh mới chính thức hé lộ lý do về bộ áo màu hồng đáng yêu này của chiếc xe cho mọi người được biết.


Được biết, chiếc siêu xe được Trương Quỳnh Anh sử dụng vốn là chiếc độc nhất tại Việt Nam và có màu gốc là vàng.


Nhưng để phù hợp với concept MV, nữ ca sĩ đã quyết định "thay áo mới".


Chiếc siêu xe mang phong cách thể thao nhưng khi được "tô hồng" thì trông vẫn rất ngầu.

Trương Quỳnh Anh bật mí thêm, đây có thể nói là MV cực nhất từ trước đến giờ mà cô thực hiện, vì từng giây nhỏ trong MV đều được đầu tư và chỉnh sửa hoàn hảo từng chút một. Ngoài việc bị trật tay và phải chịu đau đớn để quay tiếp MV do không muốn làm ảnh hưởng đến tiến độ như đã chia sẻ, Trương Quỳnh Anh cũng đã mất ngủ một thời gian khá dài trong quá trình chuẩn bị cho MV và cả quá trình hậu kỳ sau đó.

Điều may mắn là vì thường ngày Trương Quỳnh Anh rất chú trọng sức khỏe và luôn biết cách cân bằng bản thân mình nên vẫn có đủ năng lượng để hoàn thành sản phẩm và cho ra một MV mà cô tự tin nhất, háo hức nhất được tung ra từ trước đến giờ. Trương Quỳnh Anh hy vọng khán giả sẽ ủng hộ và góp ý cho cô khi MV ra mắt để bản thân nữ ca sĩ có thể hoàn thiện mình hơn trong tương lai.


Trương Quỳnh Anh đã đặt rất nhiều tâm huyết vào sản phẩm lần này.

MV #EMCAVN của Trương Quỳnh Anh sẽ được chính thức ra mắt vào lúc 20h, ngày 2/10/2020 trên kênh Youtube chính thức của Trương Quỳnh Anh và các trang nhạc trực tuyến.

Khôi Huy

No comments