Breaking News

Sợ bị 'giành mối', Cara 'đánh dấu chủ quyền' NoWay bằng nụ hôn siêu ngọt ngào trong MV This Way

Saovacuocsong - Sau màn kết đôi thành công trong chương trình "Người Ấy Là Ai?" vào tháng 6/2020, Cara và NoWay tiếp tục sánh đôi trong MV mới nhất mang tên "This Way".

Được biết, tên ca khúc This Way chính là biệt danh mà NoWay đặt cho Cara từ những ngày đầu quen nhau. Nữ ca sĩ đã tâm sự với nhạc sĩ Khắc Hưng để ngay sau đó, hit-maker đình đám sáng tác bản tình ca ngọt ngào này dành tặng cô và chàng xạ thủ số 1 Việt Nam - streamer NoWay.


Bên cạnh đó, Cara không ngần ngại thực hiện hẳn một MV chỉn chu và rủ NoWay tham gia. Hành động mạnh mẽ, dứt khoát “thích thì nhích” của Cara càng khiến các fan của cặp đôi CANO "bấn loạn" và thích thú. 


Ca khúc This Way thuộc thể loại Pop, sở hữu giai điệu đơn giản, dễ nhớ, dễ hòa nhịp hát theo. Có thể thấy, nhạc sĩ Khắc Hưng đã theo dõi và có nhiều cảm hứng từ câu chuyện của Cara. Do đó, trong phần lời bài hát ngoài những câu thả thính còn lồng ghép các chi tiết dễ liên tưởng đến CANO như: “Lần đầu tiên gặp nhau mà nhìn nhau hơi bị lâu”, hay những câu "thả thính" đậm dấu ấn riêng mà chắc chắn fan của cặp đôi sẽ dễ dàng nhận ra. 


MV This Way mở ra bằng cảnh Cara tình cờ bắt gặp NoWay tại thư viện. “Vậy là xong luôn”, Cara ngại ngùng vì biết tiếng sét ái tình đã đánh trúng mình. Lần thứ hai chạm mặt nhau ở hành lang trường học, cặp đôi như hai thỏi nam châm hút chặt vào nhau tưởng không dễ rời nhưng khi cô giáo gạt nhẹ một phát thì "rời dễ không tưởng".

Sau nhiều màn cưa cẩm, đánh bại mọi “vệ tinh” xung quanh của Cara, NoWay cuối cùng cũng "đổ". Từ Thôi Miên đến This Way, Cara luôn mang đến thông điệp: Con gái chẳng ngại bày tỏ, bởi vì đây là hành động trước hết thể hiện tình cảm chân thành của bản thân và cũng chính là tôn trọng cảm xúc của mình.


Đạo diễn Gin Trần còn cài cắm nhiều chi tiết thú vị để ẩn dụ về chuyện tình của Cara - NoWay như chủ đề cua (biệt danh của NoWay), cá (biệt danh của Cara), NoWayta và XuCara, biểu tượng chiếc CaNo... xuyên suốt MV.

Đặc biệt, cặp đôi Cara - NoWay còn hứa hẹn tung ra phiên bản hậu trường của MV nếu MV This Way đạt được 1 triệu lượt xem trong vòng 24h sau khi phát hành. 


Khôi Huy

No comments