Breaking News

Giới trẻ Việt tìm hiểu về khóa học Fashion marketing của FADIN - Viện Mẫu Thời Trang Việt Nam

Saovacuocsong - Ở một khía cạnh nào đó Fashion marketing được coi như một môn nghệ thuật mà ở đó, người làm marketing đòi hỏi sự sáng tạo trong quản trị chiến lược và kế hoạch marketing, nhằm gia tăng khách hàng, thúc đẩy doanh số và lợi nhuận một cách bền vững. 

 
Ngành công nghiệp thời trang đang phát triển chóng mặt bởi sự thay đổi không ngừng của xu hướng và sự bùng nổ mạnh mẽ của nền tảng số (digital platform). Thị trường Việt Nam là miếng bánh hấp dẫn của các nhà bán lẻ thời trang nôi địa và thế giới khi mức tăng trưởng kỳ vọng là 8,8% mỗi năm trong giai đoạn 2019-2023 với quy mô ước tính 5.6 tỷ USD năm 2019 (theo báo cáo của Công ty nghiên cứu thị trường Statista). 

Cùng với sự đổ bộ của các ông lớn Zara, H&M, Uniqlo … và sự tiệm cận thời trang thế giới của thế hệ người tiêu dùng trẻ Việt Nam đã thúc đẩy các thương hiệu nội địa phải thoát khỏi lối mòn tư duy thời trang cũ để bắt nhịp với cuộc chơi thời trang toàn cầu. 


Khóa học Fashion marketing của FADIN - Viện Mẫu Thời Trang Việt Nam được thiết kế trong 4 ngày học với 8 chuyên đề chính giúp cho những người làm thời trang có thể gia nhập sân chơi trong thời đại số một cách bản lĩnh đầy tự tin. 


Chìa khóa thành công của một thương hiệu không dừng lại ở trải nghiệm lý tính (điểm bán hàng độc nhất đi thẳng đến khách hàng bằng cách đánh thẳng vào mối quan tâm của họ) mà tiến xa hơn ở trải nghiệm thương hiệu cảm tính (đó là giữ con tim khách hàng bằng dấu ấn mạnh mẽ, sự tin tưởng và yêu mến). Và kết quả được đo lường bằng con số doanh thu – lợi nhuận. 


8 chuyên đề học của khóa Fashion marketing giúp những người làm thời trang có thể:  Đưa ra tầm nhìn tổng quát về thị trường Việt Nam nói chung và thời trang Việt Nam nói riêng. Phân tích bối cảnh thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh cũng như các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định và hành vi mua sắm thời trang người tiêu dùng. Xây dựng khách hàng mục tiêu cũng như việc định vị thương hiệu trên thị trường. Xây dựng, phát triển kế hoạch Marketing/truyền thông thương hiệu, kế hoạch chi tiết để triển khai thực hiện.


Xuyên suốt chương trình, học viên có cơ hội lắng nghe những kinh nghiệm thực tiễn từ Thạc sỹ Lâm Hồng Lan với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông trong ngành và những chia sẻ thực tế của các khách mời chuyên gia trong lĩnh vực thời trang, quảng cáo và nghiên cứu thị trường. Đặc biệt, mỗi học viên sẽ được tư vấn riêng 30 phút với giảng viên sau phần làm dự án kết thúc khóa học. 

Để ghi danh khóa học, vui lòng truy cập vào đường link: 


Khôi Huy

No comments