Breaking News

Noo Phước Thịnh, Gil Lê hội ngộ trên sân khấu comeback đầu tiên

Saovacuocsong - Vì tình hình dịch Covid-19, V Heartbeat Music Show tháng 9 tiếp tục được tổ chức trực tuyến với sự tham gia của loạt nghệ sĩ comeback gồm Noo Phước Thịnh, Gil Lê, Uni5, Mlee,…

Sau một thời gian dài ảm đạm vì dịch Covid-19, thì tháng 9 này, showbiz Việt được chứng kiến hàng loạt sự trở lại của các nghệ sĩ với nhiều thể loại nhạc khác nhau, từ ballad đến pop, Chillhop, Electro Pop,... Trong đó có nhiều nghệ sĩ đã chọn V Heartbeat Music Show tháng 9 là sân khấu comeback đầu tiên của mình.

Noo Phước Thịnh là nghệ sĩ nhận được nhiều sự chú ý nhất trong thời gian vừa qua khi phát hành MV Em đã thương người ta hơn anh – một bản ballad buồn của Vương Anh Tú. Nội dung music video cuốn hút người xem không khác gì drama ngôn tình – đam mỹ, thêm sự gay cấn của phim hình sự.


Noo Phước Thịnh đã chọn V Heartbeat là sân khấu biểu diễn live đầu tiên. Phía nam ca sĩ cho biết, hiện tại anh đang làm việc cùng với ekip sản xuất để xây dựng concept cho màn trở lại này, chắc chắn sẽ có nhiều bất ngờ dành cho khán giả.

Một cái tên khác cũng đã xác nhận tham gia đêm nhạc hàng tháng đình đám này là Gil Lê. Cô vừa ra mắt MV bách hợp Sao người ta nỡ làm mình đau thuộc thể loại Chillhop, mang âm hưởng Lo-fi nhẹ nhàng mà đầy thổn thức, ca từ tự sự khi nhìn về mối tình đã qua. Các Shadow (tên fandom của Gil) đang rất mong chờ phần trình diễn của nữ ca sĩ, liệu Gil có 'mang cả MV' lên sân khấu?


Music show tháng 9 này còn đón chào sự trở lại của loạt nghệ sĩ như Dalab, Uni5, Phương Ly, Cara. Đây đều là những ca sĩ sở hữu các ca khúc đang làm mưa làm gió trên thị trường nhạc Việt.


Dalab với Gác lại lo âu cùng những người bạn quyết 'không quay đầu để rồi phải tiếc nuối những chuyện cũ đã qua'.


Uni5 lột xác từ teen boy trở thành những người đàn ông trưởng thành, chững chạc trong Nói dối cả thế giới vì em.


Phương Ly lại đầy màu sắc trong Missing you.


Trong khi đó, Cara vẫn là cô gái ngọt ngào, chỉ This way vào tim em này cho crush.

Ngay trước thềm music show, Mlee tung ra ca khúc sôi động mang màu sắc rực rỡ của mùa hè Cá cắn câu. Đây là một bài hát thuộc thể loại Electro Pop. Màn trình diễn của nữ ca sĩ chắc chắn sẽ vô cùng bùng nổ!


MLee.



Bên cạnh đó, làn gió mới như Hoàng Dũng, Ryo lần đầu tiên góp mặt trong chương trình cũng hứa hẹn sẽ mang đến những màn biểu diễn xuất sắc.

Đêm nhạc được phát sóng trực tiếp vào 19h ngày 25/9 và được dẫn dắt bởi 3 MC Nicky Monstar, Jsol và Kaylee.

Khôi Huy

No comments