Breaking News

Đạo diễn ‘triệu view’ YunBin mong muốn ‘tạo ra ngôi sao’ cùng ‘Bạn trai song sinh’

Saovacuocsong - Thanh xuân học đường và những câu chuyện lãng mạn thời tuổi trẻ là loạt kí ức đầu đời khó quên mà phần đông khán giả luôn muốn đắm chìm, hồi tưởng lại lần nữa. Vì lẽ đó, những bộ phim về đề tài thanh xuân vườn trường thường chiếm được cảm tình của đông đảo người xem.

Là đạo diễn nổi tiếng với dòng phim chủ đề này, YunBin từng tạo ra nhiều tác phẩm ấn tượng không chỉ bởi nội dung, mà còn “gây bão” về lượt view, có thể kể đến như: Trái Cấm, Tuổi Dậy Thì, Bánh Trôi Nước… Đó cũng là lý do YunBin được công chúng ưu ái dành tặng danh xưng “đạo diễn triệu view”.

Những thước phim học đường của đạo diễn trẻ YunBin luôn tạo được điểm nhấn mang lại sự thú vị, cuốn hút người xem. Tiếp nối thành công trên, mới đây đạo diễn “triệu view” YunBin đã hợp tác cùng nhà sản xuất phim REC Media thực hiện dự án web drama dài 15 tập, mang tên Bạn trai song sinh.


Bạn trai song sinh là phim ngắn về đề tài ngôn tình học đường, vốn là thế mạnh của đạo diễn YunBin. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của hai anh em sinh đôi Uy Phong – Uy Vũ và cô sinh viên Hạ Mây cùng những tình huống hài hước dở khóc dở cười, cảm xúc rung động tuổi mới lớn, sự tranh đấu để giữ lấy tình yêu… tạo điểm nhấn thú vị cho người xem. Mô-típ tuy cũ nhưng với những biến tấu trong tình tiết, cách kể chuyện thú vị, đạo diễn Yubin tin rằng bộ phim sẽ mang đến điều mới mẻ cho khán giả.

Đạo diễn YunBin chia sẻ: “Thời gian gần đây, xu hướng làm phim hài tình huống, kinh dị lên ngôi nhưng tôi tin rằng việc mình giữ đúng sở trường, thế mạnh để phát triển thì sẽ tốt hơn. Mặt khác, khán giả luôn nhớ đến tôi là một đạo diễn của dòng phim thanh xuân vườn trường, ngôn tình học đường. Nếu sau này tôi có chuyển qua thực hiện thể loại phim khác thì đó cũng là những màu sắc điểm tô cho sự nghiệp của mình”.



YunBin cho biết anh khá hài lòng với sản phẩm web drama Bạn trai song sinh bởi bộ phim này cả anh lẫn ê-kíp đều tâm huyết thực hiện từ khâu sản xuất đến lựa chọn dàn diễn viên. Dù dàn diễn viên trong phim còn khá trẻ nhưng họ đều là những nhân tố tài năng về diễn xuất.

“Tôi luôn muốn cho các bạn trẻ cơ hội diễn xuất, quan trọng là hợp vai. Tôi chưa bao giờ có suy nghĩ sẽ dựa dẫm tên tuổi của diễn viên để tạo sự thu hút cho phim. Tôi mong muốn sản phẩm của mình sẽ tạo ra những “ngôi sao” chứ không phải “ngôi sao” mang lại thành công cho phim”, YunBin khẳng định.


Thành công với các tác phẩm “triệu view” trước đây, đạo diễn YunBin cho biết anh khá áp lực khi thực hiện web drama Bạn trai song sinh. YunBin cho rằng hào quang quá khứ cũng chính là rào cản hiện tại mà bản thân anh phải vượt qua. Tuy nhiên, với sự đầu tư nghiêm túc, chỉn chu trong các khâu sản xuất, đạo diễn YunBin và nhà sản xuất REC Media kì vọng phim ngắn Bạn trai song sinh sẽ tiếp tục tạo ra bước đột phá ấn tượng mới trong sự nghiệp.

“Tôi kì vọng dự án lần này sẽ đạt được triệu view trong vòng hai tuần đầu như những sản phẩm trước. Dù là web drama nhưng Bạn trai song sinh được đầu tư sản xuất với chất lượng như phim truyền hình. Những năm gần đây, các dự án web drama đa phần đều được nhà sản xuất đầu tư kĩ lưỡng từ nội dung đến hình ảnh và Bạn trai song sinh không nằm ngoài xu hướng đó”, YunBin bày tỏ mong muốn.



Web drama Bạn trai song sinh sở hữu dàn diễn viên trẻ khá nổi bật, là những gương mặt tài năng và được giới trẻ yêu thích như: Á quân Solo cùng Bolero – Tú Tri, Á quân Nhân tố bí ẩn – Vũ Thịnh, Mai Vũ Luân, Fanny Trần, Phước Thịnh, Hoàng Quyên…

Đảm nhận vai nam chính trong Bạn trai song sinh, diễn viên trẻ Vũ Thịnh cho biết anh khá áp lực và lo lắng khi đóng cặp cùng Tú Tri – bà xã đạo diễn YunBin, đặc biệt là những cảnh thân mật. Vũ Thịnh từng “nửa đùa nửa thật” với YunBin rằng “anh đừng đánh em nhen” khi phải thực hiện cảnh quay “khó” cùng Tú Tri.



Tuy nhiên với sự chuyên nghiệp và kĩ năng diễn xuất ấn tượng, Vũ Thịnh đã nhận “cơn mưa lời khen” từ đạo diễn. YunBin cho biết: “Tôi hài lòng và yêu thích lối diễn của Vũ Thịnh khi hóa thân thành anh em sinh đôi Uy Phong – Uy Vũ. Bộ đôi diễn viên chính trong Bạn trai song sinh là Tú Tri và Vũ Thịnh khá hòa hợp khi đóng chung với nhau. Tôi thích nét diễn dễ thương, tự nhiên của Vũ Thịnh”.



Khi nhận lời tham gia web drama Bạn trai song sinh, Tú Tri cho biết cô chịu khá nhiều áp lực từ việc mang danh là “vợ đạo diễn”.

Trước những lời bàn ra tán vào về mối quan hệ vợ chồng với đạo diễn YunBin, Tú Tri thẳng thắn bày tỏ quan điểm khẳng định: “Tôi là vợ đạo diễn nhưng không có nghĩa là tôi phải “dựa hơi” chồng. Ngay từ đầu, tôi đã cảm thấy khá áp lực, thậm chí từng không muốn tham gia phim bởi không muốn mọi người nghĩ tôi được đóng chính vì là vợ YunBin. Tôi sợ cảm giác bị xầm xì và không dám đối diện. Tôi mất đến 2-3 tuần để cân bằng tâm lý và chuẩn bị cho vai diễn. Làm việc cùng chồng, tôi có những thuận lợi nhưng đó cũng lại là áp lực rất lớn. Tôi hi vọng mọi người hiểu và thừa nhận khả năng, vai trò diễn viên của tôi trong công việc chứ không phải nhắc về tôi là vợ đạo diễn”.



Không phủ nhận chuyện hai vợ chồng cùng nghề có nhiều thuận lợi nhưng bên cạnh đó, Tú Tri cũng gặp không ít khó khăn khi tham gia web drama Bạn trai song sinh. Tuy nhiên với niềm đam mê diễn xuất cũng như tìm thấy sự tương đồng giữa bản thân với nhân vật Hạ Mây, nữ diễn viên trẻ đã thể hiện hết mình và nỗ lực để chứng minh năng lực với khán giả.

“Mọi người có thể thấy tôi bánh bèo, nhõng nhẽo hơn khi giao tiếp hay nói chuyện với chồng nhưng trước kia lúc còn đi học, tính cách tôi “khá đàn ông” giống với nhân vật Hạ Mây trong web drama Bạn trai song sinh. Vì vậy, khi nhận vai diễn này, tôi cảm thấy gần gũi như chính mình ngày xưa”, Tú Tri bày tỏ cảm nghĩ khi được hóa thân thành cô gái có tính cách gần gũi với cô ngoài đời thường.


Web drama Bạn trai song sinh do nhà sản xuất REC Media và đạo diễn YunBin thực hiện sẽ chính thức khởi chiếu trên kênh YouTube REC TV vào lúc 20 giờ thứ Bảy hàng tuần. Tập 1 sẽ ra mắt khán giả vào ngày 12/9 sắp tới.


Khôi Huy

No comments