Breaking News

Hoàng Mèo bị đàn em Dương Thanh Vàng “phê bình” toàn tính chuyện gian dối

Saovacuocsong - Dương Thanh Vàng hết “phê bình” Hoàng Mèo toàn tính chuyện gian dối, rồi uất ức khóc than vì bị ăn hiếp ngay ngày đầu làm host Người đứng thẳng.

Sau màn dạo đầu quyết liệt, đội Hoàng Oanh gồm diễn viên Hoàng Mèo và ca sĩ Kiều Oanh bước vào cuộc đối đầu kiến thức cùng đội Đại bàng gồm ca sĩ Nam Cường và nghệ sĩ cải lương Bình Tinh.


Nếu như Nam Cường thể hiện bản thân là một người đàn ông đầy bản lĩnh, tự nguyện đối đầu với chiếc hộp kỳ bí trước Bình Tinh, thì Hoàng Mèo cũng không ngần ngại, trốn ngay sau lưng Kiều Oanh và chỉ thẳng cô sẽ là người tiến vào thử thách trước tiên.

Ngay câu hỏi đầu tiên đã khiến hai đội trở nên lúng túng, Nam Cường khiến mọi người hoang mang khi chọn xong đáp án rồi mới hỏi lại câu hỏi lúc nãy là gì. Kiều Oanh thì dễ dàng vượt qua câu hỏi: “Minh bị muỗi đốt 2 nốt, 1 nốt to 1 nốt nhỏ, đố bạn biết nốt to là do muỗi đực hay muỗi cái đốt?”. MC Dương Thanh Vàng lý giải đáp án, chỉ có muỗi cái mới hút máu người và động vật, trong khi đó, muỗi đực chỉ hút nhuỵ hoa và phấn hoa.


Chớp ngay cơ hội, Hoàng Mèo khẳng định phụ nữ lúc nào cũng “ác độc” hơn đàn ông là vậy. Nam nghệ sĩ chưa dứt lời thì phía bên kia, Bình Tinh không kiềm được “tức giận”, đòi làm ra lẽ với Hoàng Mèo thì bị MC Dương Thanh Vàng ngăn cản.

Tưởng ở câu hỏi số hai cả hai đội sẽ dễ dàng vượt qua vì đều chọn đáp án đúng, nhưng bất ngờ Kiều Oanh không thể lý giải được vì sao truyện Trầu Cau lại có trước Tấm Cám. Chiếc hộp kỳ bí của Kiều Oanh hạ ngay một bậc dù cô chọn đáp án chính xác. 

Hai đội chơi tiếp tục “đứng tim” vì bị chiếc hộp kỳ bí liên tục ép xuống sau loạt câu hỏi vui từ đoạn clip được trích từ một bộ phim do chính Nam Cường tham gia. Dẫu vậy nhưng nam ca sĩ cũng trả lời sai từ việc bản thân phiêu bao nhiêu từ trong câu hát, trong khung hình có bao nhiêu chậu cây màu trắng… Nam Cường còn “dở khóc dở cười” khi bị Dương Thanh Vàng gửi tặng 2 chú ếch ngồi cùng mình trong chiếc hộp kỳ bí vì liên tục trả lời sai.


Loạt câu hỏi tiếp theo về chủ đề âm nhạc không làm khó được hai ca sĩ là Nam Cường và Kiều Oanh, nhưng Kiều Oanh lại nhiều lần “méo mặt” chỉ vì biết đáp án đúng nhưng không thể nhớ được thứ tự đáp án ở vị trí nào. Kết thúc vòng 1, sau 10 câu hỏi vui có, kiến thức có, cả hai đội không còn có thể đứng thẳng vì bị chiếc hộp kỳ bí ép xuống rất thấp. Tuy nhiên số câu trả lời sai bằng nhau, cả hai đội nhận kết quả hoà vòng 1.

Vòng thi thứ 2 bắt đầu với phần thử thách của Hoàng Mèo và Bình Tinh. Cả hai dễ dàng vượt qua câu hỏi đầu tiên. Nhưng với sự “lầy lội” thi nhau bấm đáp án liên tục dù đã “chốt đơn”, hai nghệ sĩ bất ngờ đều bị chiếc hộp đè xuống một bậc.

Bộ câu hỏi tiếp tục liên quan đến Nam Cường, nhưng lần này trong chương trình Trai đẹp vào bếp mà anh từng tham gia, Dương Thanh Vàng đưa ra câu hỏi cực hóc búa: “Nam Cường cười bao nhiêu tiếng “hắc”?”, khiến hai đội chơi vô cùng hoang mang. Bình Tinh nhận được sự gợi ý của đồng đội Nam Cường, tự tin chọn ngay đáp án chính xác là 10 cái. Trong khi đó, Hoàng Mèo được Kiều Oanh đích thân chạy đến chiếc hộp trợ giúp chọn ngay một đáp án sai. Anh tiếp tục bị chiếc hộp đè xuống thấp.


Câu hỏi lịch sử “Ai là người xây thành Cổ Loa?” không làm khó hai đội chơi. Hoàng Mèo và Bình Tinh chọn ngay đáp án đúng là Thục Phán. Nhưng dường như dư âm bị Dương Thanh Vàng không cho hát vẫn còn, Bình Tinh “mắc hát” nên liên tục ca cải lương khiến MC Dương Thanh Vàng phải bắt cô đứng thẳng giơ tay theo tư thế đầu hàng. Dẫu bị đứng như đứa trẻ bị phạt trong chiếc hộp kỳ bí nhưng Bình Tinh vẫn cất cao giọng để ca cải lương.

Đâu chỉ bị Bình Tinh “bắt nạt” bằng giọng hát, lần đầu làm host của Dương Thanh Vàng còn khó khăn trăm bề khi khách mời liên tục yêu cầu anh phải đọc lại đáp án. “Uất ức” vì bị “ăn hiếp”, Dương Thanh Vàng ngồi bệt xuống sàn than khóc: “Lúc đọc thì không chịu nghe, rồi cứ bắt người ta đọc lại hoài. Hông đọc lại nữa”.

Kết thúc vòng thi thứ 2, phần thắng nghiêng về đội Đại bàng của Bình Tinh và Nam Cường. Cả hai đội tiếp tục bước vào vòng thi thứ 3, vòng thi quyết phân thắng bại. Hai cô gái Bình Tinh và Kiều Oanh sẽ là hai người đối mặt với chiếc hộp kỳ bí, trong khi đó, Nam Cường và Hoàng Mèo sẽ đối mặt với nhau để giành quyền trả lời trong vòng thi này.


Ngay câu hỏi đầu tiên, Hoàng Mèo đã nhanh tay bấm giành quyền trả lời. Nhưng đáp án sai, anh “hại” đồng đội mình bị ép xuống một bậc. Câu hỏi số hai được đưa ra: “Ông Vương đi mua trứng, làm thế nào để ông không mua nhầm trứng vịt đã ấp?”, Nam Cường nhanh tay, bình tĩnh trả lời: “Ông Vương phải mua trứng gà”. Hoàng Mèo dường như không chấp nhận câu trả lời “chuẩn chỉnh” của Nam Cường, anh cho rằng ông Vương chỉ cần mua bất cứ một thứ gì khác cũng được. Câu chen ngang của anh tiếp tục làm chiếc hộp của Kiều Oanh bị đè thêm lần nữa. Hoàng Mèo dửng dưng như bản thân vô tội, anh “đổ lỗi” cho đồng đội đang đứng trong hộp không chịu nhắc anh sớm.

Nội bộ đội Hoàng Oanh tiếp tục lục đục khi Hoàng Mèo lại trả lời sai và bị Dương Thanh Vàng “phê bình” anh toàn tính chuyện gian dối. Anh trả lời câu hỏi “chó và ếch bơi thi, bình thường ếch đều thắng, nhưng lần này ếch thua” vì chó nhảy xuống bơi trước, vì vậy mà Kiều Oanh không thể im lặng thêm nữa, cô “gào” lên: “Coi tức không? Còn 5 giây là hai bên đè cùng cho vui mà hổng chịu. Trả lời chi cho sai hết trơn”.

Nam Cường tiếp tục áp đảo đội đối phương khi trả lời đúng 3 câu liên tiếp, khiến chiếc hộp của Kiều Oanh liên tục hạ bậc, cô phải nằm co ro trong một khoảng trống rất thấp và chỉ còn một nấc nữa là nữ ca sĩ sẽ bị “đè bẹp” hoàn toàn.

Câu hỏi quyết định được đưa ra: “Tên thật của nhà thơ Hàn Mặc Tử là gì?”. “Trúng tủ” nên Hoàng Mèo nhanh chóng giành quyền trả lời đó là Nguyễn Trọng Trí. Nhưng trớ trêu thay, anh bấm chuông trước thời gian quy định, vì vậy Kiều Oanh đã bị chính tay người đồng đội của mình “đè bẹp” ngay ở câu hỏi cuối cùng.


Sau 3 vòng thi đấu, đội Đại bàng của Bình Tinh và Nam Cường giành chiến thắng chung cuộc. Còn Hoàng Mèo thẫn thờ vì đồng đội của mình đã biến mất, chiếc hộp mở ra trống rỗng. Anh hét lên những lời hối hận muộn màng: “Đồng đội tôi đâu? Trả đồng đội lại cho tôi”. Phần diễn có phần hơi “lố” của nam nghệ sĩ khiến khán giả được một phen cười thả ga.

Tập 2 của chương trình sẽ tiếp tục với phần xuất hiện bất ngờ của nam ca sĩ Nguyên Vũ, Hồ Việt Trung, nghệ sĩ cải lương Phạm Huyền Trâm và diễn viên Thạch Thảo vào lúc 21:10 thứ sáu ngày 28/8 trên kênh VTV9.

Người đứng thẳng là game show truyền hình thử thách kiến thức của người chơi đầy hấp dẫn và hài hước. Điểm nhấn là hai chiếc hộp nổi bật với biển cảnh báo độ cao giới hạn. Người chơi sẽ đứng vào hai chiếc hộp và trả lời câu hỏi. Với mỗi câu trả lời sai, chiếc hộp sẽ rơi xuống một nấc, hạ dần độ cao. Người chơi sẽ không thể tiếp tục đứng thẳng như ban đầu nếu có nhiều câu trả lời sai, khi đến mức cuối cùng, chiếc hộp sẽ nuốt chửng người chơi.

Chương trình với sự dẫn dắt của nghệ sĩ trẻ tài năng Dương Thanh Vàng. Mỗi tập phát sóng là màn đối đầu kịch tính của 2 đội chơi, mỗi đội gồm 2 nghệ sĩ nổi tiếng. Người đứng thẳng được phát sóng vào 21:10 thứ sáu hàng tuần trên VTV9.

Theo TTVN

No comments