Breaking News

Con gái nuôi Hoài Linh xinh đẹp lộng lẫy khi hát tình khúc nổi tiếng của Thanh Tùng

Saovacuocsong - Trong Người Kể Chuyện Tình tập 9 chủ đề nhạc sĩ Thanh Tùng, Dương Kim Ánh gây ấn tượng khi hóa thân vũ nữ gợi cảm; Châu Ngọc Hiếu sưởi ấm trái tim khán giả với ca khúc nổi tiếng “Trái tim không ngủ yên”.


Trong đêm thi thứ 9, Ánh Linh với chiếc đầm xanh lộng lẫy và thăng hoa trên sân khấu cùng ca khúc Chuyện tình của biển. Đây là ca khúc được yêu thích và nghe nhiều nhất cuối thập niên 80. Bài hát ra đời khi nhạc sĩ Thanh Tùng đến với phố biển Nha Trang, ở đó có một gương mặt mới khiến cho người nhạc sĩ tài hoa đặc biệt chú ý để cho ra đời nhiều ca khúc trong trẻo nơi phố biển. Ánh Linh gây ấn tượng khi hóa thân người học trò có tình cảm đặc biệt với nhạc sĩ Thanh Tùng. Cô chất vấn về những bóng hồng đi qua cuộc đời người nhạc sĩ đào hoa nhưng ông lại dành sự chung tình cho một mối tình đã xa.


Sau tiết mục, nữ ca sĩ được danh ca Phương Dung khen ngợi hát rõ lời, xử lý cao độ tốt trong một ca khúc đẹp và nên thơ của Thanh Tùng. Danh ca Thái Châu dành nhiều lời khen cho tiết mục được dàn dựng đẹp, sau phần giang tấu Ánh Linh thể hiện sắc nét ca khúc. Anh hy vọng Ánh Linh sẽ tập trung, nhập tâm hơn để chiếm trọn trái tim khán giả. Ca sĩ nhạc Pháp Thanh Hoa nhớ lại thời điểm cách đây 35 năm, khi cô 16 tuổi được Thanh Tùng nhận làm học trò: “Chữ “chào thầy” trong phần hoạt cảnh của em, gợi cho tôi nhiều cảm xúc. Em chọn ca khúc hợp với giọng hát nội lực, sự luyến láy cùng phần minh họa sóng biển, tôi nhớ về nhóm Làn sóng nhỏ mà nhạc sĩ Thanh Tùng đã tạo nên”, cô xúc động.

Trong đêm thi, Dương Kim Ánh cũng mang đến một hình ảnh duyên dáng, lộng lẫy với ca khúc nhạc sĩ Thanh Tùng sáng tác dành cho tuổi học trò: Mưa ngâu. Bài hát gợi đến hình ảnh của những cuộc hẹn hò tuổi học trò, mà cơn mưa ngâu như chất xúc tác để những người yêu nhau trở nên gần gũi. Khác với hình dung của khán giả về hình ảnh nữ sinh ngây thơ, Dương Kim Ánh gây bất ngờ khi hóa thân một vũ nữ, vô tình gặp lại người tình cũ là nhạc sĩ Thanh Tùng.

Sau màn trình diễn, người đẹp thổ lộ, khi chọn Mưa ngâu và thể hiện hình ảnh cá tính tính trên sân khấu là sự thử thách, đầy mạo hiểm đối với Dương Kim Ánh. Nhận xét về tiết mục, giám khảo khen ngợi phần hòa âm ca khúc, tuy nhiên Thái Châu góp ý Dương Kim Ánh cần hòa quyện với nhịp điệu nhộn nhịp, nhí nhảnh, diễn đạt thoải mái thì tiết mục trình diễn sẽ trọn vẹn hơn.


Châu Ngọc Hiếu dự thi ca khúc nổi tiếng Trái tim không ngủ yên. Anh hóa thân nhạc sĩ Thanh Tùng khi vừa viết xong ca khúc và băn khoăn về sự mâu thuẫn, trái ngược trong tình yêu, cũng như đi tìm một cái tên cho tình khúc.

Sau tiết mục, ca sĩ Thanh Hoa khen ngợi Châu Ngọc Hiếu hội tụ gương mặt điển trai, hứa hẹn chiếm cảm tình của khán giả. Chất giọng của nam ca sĩ trầm ấm với những những đoạn cao trào, đặc biệt phần phối khí được nâng tông làm bài hát thêm mới mẻ. Thái Châu nhận xét: “Những bài hát của Thanh Tùng là cơ hội cho các ca sĩ trẻ phá cách và được không ít thế hệ trẻ sau này tìm nghe và hát lại. Châu Ngọc Hiếu vào nhạc thong thả, hát dạt dào tình cảm, những nốt cao có sự phá cách nhưng phải giữ vững cột hơi”.

Người Kể Chuyện Tình tập 10 sẽ tiếp tục với những tình khúc của cố nhạc sĩ Thanh Tùng sẽ là màn dự thi của 3 ca sĩ Nguyễn Kiều Oanh, Đỗ Tùng Lâm và Bảo Đăng. Tập 10 sẽ phát sóng lúc 21 giờ thứ Năm, ngày 13/8/2020 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp sản xuất.

Theo TTVN

No comments