Breaking News

Vân Trang, Ốc Thanh Vân tìm hiểu bí quyết đẹp từ bác sĩ Dr.Khỏe xung quanh các loại trái cây

Saovacuocsong - Không phải ngẫu nhiên mà bộ đôi chương trình Dr.Khỏe và Sống khỏe mỗi ngày đang có được sự yêu mến nhiều hơn của khán giả truyền hình. Với mỗi số được phát sóng, là một lần lắng nghe những nhu cầu kiến thức rất thực tế từ khán giả phản hổi. Dr. Khỏe và Sống khỏe mỗi ngày đang tìm thêm những cách thể hiện mới mẻ hơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhà nhà, người người.

Hiện nay, để theo đuổi sản xuất một chương trình dài hơi phục vụ khán giả thân thương không phải nhà sản xuất nào cũng đủ khả năng để thực hiện, dù còn đó không ít khó khăn nhưng hai chương trình Dr.Khỏe và Sống khỏe mỗi ngày vẫn luôn gắn đến hẹn lại lên, xuất hiện trên khung giờ thân quen để đến với khán giả truyền hình.


MC Nguyên Khang và bác sỹ Đào Thị Yến Thủy.

Với chương trình Sống khỏe mỗi ngày, dù là một dạng talkshow không nhiều mới mẻ, nhưng chính nhờ đào sâu ở phần nội dung mà chương trình vẫn luôn nhận được sự quan tâm của khán giả truyền hình. Sau mỗi số ghi hình, chính 3 MC nổi tiếng là Nguyên Khang, Thanh Phương và Ngọc Hương đều cảm thấy rất hạnh phúc khi chính bản thân họ thu lượm thêm kiến thức chăm sóc sức khỏe không những cho bản thân, mà còn giúp ích rất nhiều cho người thân, gia đình, bạn bè xung quanh những người nổi tiếng như thế này.

Rõ ràng chương trình Sống khỏe mỗi ngày đã mang đến hàng loạt kiến thức về thuốc, bệnh, cánh phòng và lời khuyên từ những chuyên gia đầu ngành, bác sĩ giàu kinh nghiệm để khán giả truyền hình hưởng lợi nhiều nhất.

Tiếp đến không thể thiếu người bạn thứ 2 của khán giả truyền hình Vĩnh Long nói riêng và cả nước nói chung đó là Dr.Khỏe. Chương trình Dr.Khỏe trong những số gần đây đã dành tặng cho khán giả nhiều người bạn dễ thương từ bạn sóc, bạn cá sấu, hay cả bạn sâu róm… Tất cả đều sinh động, dễ thương và gần gũi để thông tin tới mọi người thật nhiều kiến thức hay.


MC Ngọc Hương và bác sỹ Thanh Hà.

Chương trình Dr.Khỏe đã tìm nguồn thông tin phong phú, đa dạng, hết vườn rau xung quanh nhà, hay các loại cây có khả năng chữa bệnh, rồi chọn các loại trái cây nào vào mùa nào tốt cho sức khỏe, kết hợp các loại rau củ sao cho đúng cách… Dr.Khỏe đã và đang thực sự trở nên thú vị hơn với khán giả truyền hình.


Khán giả đừng quên khung giờ phát sóng, chương trình Dr. Khỏe phát trên kênh THVL1 vào lúc 19h40 – 19h45 hàng ngày từ thứ hai đến Chủ nhật và Sống khỏe mỗi ngày có giờ phát sóng sau giờ phim truyện truyền hình buổi trưa các ngày trong tuần trên kênh THVL1. Hoặc khán giả có thể xem lại trên các nền tảng online, trong thời gian tới, cả hai chương trình tiếp tục có nhiều sự đổi mới để gửi tới khán giả nhiều số phát sóng hấp dẫn hơn nữa.

Khôi Huy

No comments