Breaking News

Được Jay Quân tặng xế hộp mừng kỷ niệm 10 năm, Chúng Huyền Thanh chia sẻ: 'Lần đầu gặp còn tưởng anh cong'

Saovacuocsong - Vì món quà quá bất ngờ nên Chúng Huyền Thanh thậm chí để mặt mộc đến nhận xe vì nghĩ Jay Quân chỉ đưa đi ăn bình thường.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chúng Huyền Thanh bất ngờ khoe chiếc 'xế hộp' mà Jay Quân dành tặng cho cô nhân kỷ niệm 10 năm ngày quen nhau. Cô hạnh phúc chia sẻ:

'Chàng trai mình tưởng là 'Cong' khi mới gặp nhau năm mình 13 tuổi tại câu lạc bộ người mẫu nay đã thành ba của con trai mình, giờ lại bày đặt tặng quà xịn kỷ niệm 10 năm gặp nhau nữa. Thương anh đã nguyện dành cả đời để chứng minh mình không 'Cong'!!! Thấy cũng tội mà thôi cũng chịu nè. Yêu lắm anh hàng xóm năm nào Nguyễn Quân'.


Phía dưới bài đăng, đông đảo người hâm mộ đã vào chúc mừng đôi vợ chồng trẻ. Chia sẻ thêm về cảm xúc khi nhận được món quà giá trị từ chồng, Chúng Huyền Thanh tâm sự cô rất hạnh phúc và bất ngờ nên còn để mặt mộc, chưa kịp chuẩn bị gì vì cứ nghĩ chồng sẽ đưa đi ăn bình thường như những lần kỷ niệm trước. Không ngờ, lần này Jay Quân lại 'chơi lớn' đến thế.





Jay Quân cho biết, chiếc ô tô là thành quả lao động tích góp được của hai vợ chồng trong suốt nhiều năm qua. Bên cạnh đó, con trai cũng đã đến tuổi đi học nên cũng cần có phương tiện để đưa đón con nên nhân dịp kỷ niệm 10 năm quen nhau.


Jay Quân quyết định 'tậu' ngay chiếc xe để làm món quà tặng cho bạn đời của mình. Bên cạnh đó, anh còn tiết lộ kế hoạch sẽ tự lái xe đưa vợ con đi du lịch 'xuyên Việt' để khám phá những nét đặc trưng văn hóa của khắp mọi miền đất nước.





Jay Quân và Chúng Huyền Thanh được biết đến nhưng một cặp đôi đẹp của showbiz. Ngoài công việc là một diễn viên, cả hai cũng được yêu thích qua những vlog du lịch khá đáng yêu được chia sẻ thường xuyên trên youtube.

Khôi Huy

No comments