Breaking News

Ưng Hoàng Phúc, Vân Trang “biến hoá” đến nghẹt thở ở tập 4 Ông Trùm Bùi Viện

Saovacuocsong – Trải qua 3 tập của Ông Trùm Bùi Viện, khán giả cực thích thú khi Ưng Hoàng Phúc và cả ê-kíp đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, hàng loạt những cao trào và các pha đánh đấm cực chuyên nghiệp.

Mới đây nhất, các diễn biến tiếp theo đã được gửi gắm trong tập 4 vừa cho lên sóng. Có thể nói đây là tập phim căng thẳng nhất của web drama Ông Trùm Bùi Viện.

Mở đầu tập 4, khán giả “lạnh người” trước pha khẩu chiến lẫn hạ gục đầy căng thẳng của Đại Ưng dành cho Hắc Hầu, ông trùm quyết phải tìm được Hắc Báo để lấy lại cuốn sổ bằng chứng nhằm che giấu con đường buôn hàng trắng. Tưởng chừng như Đại Ưng tin tưởng Phúc Cọp, Hồ Điệp hết mực nhưng nào ngờ ông trùm này cực nguy hiểm, vẫn đưa ra những kế hoạch riêng và xem tất cả chỉ là một nước cờ.


Vốn dĩ đây là tập phim căng thẳng nhất vì thân phận từng người được hé lộ, cú twist cực mạnh đã làm khán giả không thể tưởng tượng được. Hành động Hồ Điệp cầm súng dí vào đầu Phúc Cọp, liên tục bắn nhằm hạ gục Đại Ưng thì mọi người mới vỡ lẽ cô chính là một cảnh sát chuyên nghiệp, phối hợp với Minh (Ưng Đại Vệ) trong suốt thời gian qua nhằm triệt phá đường dây buôn hàng cấm xuyên quốc gia.


Bên cạnh đó, Phúc Cọp cũng không trở về giới giang hồ như lời tuyên bố chắc nịch mà anh cũng phối hợp với cánh sát, chấp nhận nằm vùng và thậm chí hi sinh đỡ viên đạn cho Đại Ưng chỉ với mục đích lấy lòng tin của ông trùm để tiếp tục tìm ra manh mối.

Nếu những tập trước người xem chỉ thấy hình ảnh lướt qua của cảnh sát Minh thì ở tập này mọi thứ hiện rõ hơn. Ưng Đại Vệ diễn xuất khá tròn vai một người làm nhiệm vụ điển trai, dứt khoát, đề phòng địch trong mọi hoàn cảnh.


Đặc biệt nhất không thể nào thiếu phân cảnh của Kim Cương. Cô khiến khán giả ngỡ ngàng với những cảnh quay khóc nghẹn ngào, bày tỏ nỗi lòng của người vợ một tên giang hồ suốt ngày phải sống trong cảnh lo âu, không biết ông xã sẽ bị tiêu diệt từ đối thủ lúc nào. Người đẹp dùng nước mắt mong chồng thoát khỏi giới giang hồ khiến Phúc Cọp đau lòng khi thấy cảnh này. Đây chính là một trong những lý do khiến anh âm thầm đồng hành với cảnh sát điều tra triệt phá một thế giới đen để sớm quay trở về với vợ con, tạo dựng cuộc sống bình yên.


Xem tập 4, mọi người không tránh khỏi cảm giác giật mình, tò mò và “đau tim” ở những khúc cao trào. Những cảm xúc này phần nào đánh giá được sự chuyên nghiệp và đầu tư của nam ca sĩ và cả ê-kíp. Dù không phải một phim điện ảnh chiếu ngoài rạp nhưng họ vẫn chỉn chu, tạo nên một kịch bản có đầy kịch tính và thú vị.


Ngoài ra, diễn xuất của các diễn viên đều làm khán giả hài lòng. Họ đều là những nghệ sĩ tên tuổi trong làng giải trí nhiều năm qua. Trước khi bước vào cảnh quay, ai cũng chuẩn bị tâm lý cực kĩ, hoá thân nhân vật sao cho thật nhất, không có quá nhiều lời thoại và sự căng thẳng toát lên từ ánh mắt, hành động, từng cái nháy mắt, nụ cười cũng được chăm chút kĩ lưỡng.

Huy Cường khiến khán giả “lạnh người” vì sự dứt khoát, quyết liệt, nguy hiểm đúng nghĩa của một ông trùm. Bên cạnh đó, Vân Trang lại gây ấn tượng với độ “lật mặt” nhanh như chớp, vừa giả vờ phối hợp, tạo lòng tin và đối diện với những tình huống nguy hiểm nhưng vừa tìm được nhiều manh mối cho ban chuyên án. Về phía Ưng Hoàng Phúc, chính sự nghiêm túc đã giúp anh không hề lép vế bên cạnh dàn diễn viên chuyên nghiệp mà có những ấn tượng riêng cho vai Phúc Cọp.


Khánh Nguyễn

No comments