Breaking News

Mừng MV ‘Hiếm có khó tìm’ cán mốc 3 triệu view, JSol tung bản nhảy đôi ‘tình bể bình’ cùng Han Sara

Saovacuocsong - Điểm nhấn của vũ đạo là màn nhảy đôi tình cảm, đáng yêu giữa JSol và Han Sara.


Cách đây khoảng 2 tuần, JSol đã cho ra mắt MV Hiếm có khó tìm – một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng, kết hợp cùng Han Sara.

MV 'Hiếm có khó tìm' quy tụ hội bạn thân nam thần của JSol tại chương trình Tình yêu hoàn mỹ như Cody (Uni5) và Đặng Trần Nhậm. MV Hiếm có khó tìm từ khi phát hành đã lọt vào top trending và hiện tại cán mốc 3 triệu view.

Như đã hứa, MV đạt 3 triệu lượt xem, JSol sẽ tung ngay bản dance của ca khúc Hiếm có khó tìm để cảm ơn tình cảm yêu thương của khán giả dành cho sản phẩm.


Cặp đôi ca sĩ trai xinh gái đẹp JSol - Han Sara lần đầu tiên kết hợp đã cực kỳ ăn ý, tình cảm không chỉ ở giọng hát và ngoại hình mà cả những khoảnh khắc tình tứ. Từ ánh mắt nhìn nhau, tay trong tay đi bên nhau, những cái ôm cái hôn ngọt lịm trong MV làm dân tình ‘ngất ngây' bởi phản ứng hóa học ngọt ngào, đáng yêu của cặp đôi.

Điểm nhấn của vũ đạo là màn nhảy đôi tình cảm, đáng yêu giữa JSol và Han Sara, được biên đạo riêng và sáng tạo bởi vũ công Tân Redcat – người biên đạo cho nhiều sản phẩm nổi tiếng và viral trên mạng xã hội hiện nay như: Yêu thì yêu không yêu thì yêu (Amee), Là một thằng con trai (Jack), Trời giấu trời mang đi (Amee),… Không gian và bối cảnh của bản dance cũng được ekip DreamS thiết kế như trong MV với phong cách mùa hè rực rỡ sắc màu. 



Nội dung MV là hành trình JSol bất chấp mọi chiêu trò để ‘cưa cẩm' thành công crush xinh gái, kiêu kỳ Han Sara. Sau một thời gian dài chỉ có duyên đồng hành và đóng chung cùng các chị gái như Jin Ju, Ivone, Cara, Hậu Hoàng, đây là sản phẩm đầu tiên JSol được kết hợp với bạn diễn nhỏ tuổi hơn sinh năm 2000. Tình yêu sét đánh với JSol ngay từ giây phút anh chạm mắt cô cứu hộ Han Sara.


Bao nhiêu ngày JSol theo đuổi trong vô vọng đã cảm động đến trời xanh, vậy nên tình cờ anh có cơ hội ghi điểm khi tìm được chú chó cưng đi lạc của Han Sara. Cú plot twist ở cuối MV khiến khán giả vỡ lẽ ra rằng tất cả đều nằm trong sự sắp đặt ‘trộm chó' từ đầu của anh chàng và hai cậu bạn thân Cody (Uni5) và Đặng Trần Nhậm.

Khánh Nguyễn

No comments