Breaking News

Dàn cameo khủng khiến cho dự án Tình Yêu Là Chuyện Nhỏ của Châu Đăng Khoa gây sốt

Saovacuocsong - Sau thời gian dài lui về sau với vai trò sản xuất âm nhạc cho nhiều ca sĩ, Châu Đăng Khoa công bố tái xuất Vpop với sản phẩm tự mình thể hiện có tên: Tình Yêu Là Chuyện Nhỏ, kết hợp cùng rapper thân thiết: Karik.

MV Tình Yêu Là Chuyện Nhỏ đã chính thức lên sóng vào lúc 20h00 ngày 14/07/2020. Nội dung MV là hành trình của Thần tình yêu Châu Đăng Khoa với nhiệm vụ bắn mũi tên ái tình se duyên cho những người tin vào tình yêu. Nhưng oái ăm thay, trong cuộc sống hiện đại, chứng kiến nhiều tình yêu đẹp tan vỡ (được minh họa bằng các tin tức về Song Joong Ki – Song Hye Kyo, Ahn Jae Hyun – Goo Hye Sun), con người không còn tha thiết yêu đương nữa. Người ta có thể dễ dàng phải lòng một chú chó hơn rung động trước con người (Mạc Văn Khoa – Lâm Vỹ Dạ). Mũi tên của Thần tình yêu hết lần này đến lần khác phải thu hồi vì nhìn đâu cũng toàn ghen tuông, cãi vã (Phạm Đình Thái Ngân – Bảo Yến Rosie).








Thế nhưng người chân thành thì lại không được tin tưởng và trân trọng. Jun Phạm trong vai một chàng “good boy” vì bị Ribi Sachi từ chối phũ phàng nên quyết tâm “lột xác” làm “bad boy”, liền được lắm kẻ vây quanh. Mà chính Ribi Sachi – người khước từ tình yêu lại chính là một người luôn mong chờ “chân ái”. Phát hiện điều này, Thần tình yêu Châu Đăng Khoa quyết tâm bắn tên vào 2 người nhưng liên tiếp thất bại. Hóa ra trong sổ của Nguyệt Lão BB Trần đã định sẵn cô nàng sẽ ế cả đời. Thần tình yêu đành hy sinh thân mình lừa Nguyệt Lão cướp sổ sửa lại. Ngay sau đó Thần tình yêu liền nhận ra Jun Phạm và Ribi Sachi đã yêu nhau mà không cần đến mũi tên của mình. Tưởng vậy là “happy ending” nhưng “tình yêu là chuyện nhỏ”, ở bên nhau mới là chuyện to. Cãi vã, tức giận… dường như là gia vị không thể thiếu trong mọi cuộc tình.





MV Tình Yêu Là Chuyện Nhỏ được ca – nhạc sỹ Châu Đăng Khoa tin tưởng hợp tác với ekip trẻ của đạo diễn Vũ Thống và Trustfilmpro. Dù là một ekip mới trên thị trường sản xuất MV nhưng những người bạn trẻ này đã truyền cho Châu Đăng Khoa được rất nhiều nguồn năng lượng tích cực khi thực hiện sản phẩm. Ca khúc Tình Yêu Là Chuyện Nhỏ được Châu Đăng Khoa chắp bút viết cách đây 2 năm và kịch bản MV cũng thực hiện cách đây hơn 1 năm bởi biên kịch vàng Minh Châu. Châu Đăng Khoa chia sẻ: “Dù dự án này đã được ấp ủ và lên kế hoạch cách đây rất lâu nhưng cho đến tận bây giờ Khoa mới có thời gian và cả tài chính để hiện thực hoá sản phẩm ăn mừng tuổi 30 của mình.”






Tình Yêu Là Chuyện Nhỏ là một bài hát thuộc thể loại Deephouse khá thịnh hành trên thế giới, bản nhạc mang màu sắc tươi mới, rộn ràng và tinh nghịch. Nội dung của bài hát là một cuộc đối thoại về tình yêu có thật giữa Châu Đăng Khoa và mẹ, là sự truyền đạt kinh nghiệm, yêu thương và cả những lo lắng khi người mẹ nhìn thấy đứa con gặp trắc trở trong chuyện tình yêu. Chỉ đơn giản là lời dặn của mẹ: “Cứ yêu đi con, điều gì tới sẽ tới ” đã truyền cảm hứng để Châu Đăng Khoa sáng tác bài này. Chuyện tình yêu là đề tài muôn thuở tưởng chừng như đã được khai thác đến cùng kiệt nhưng chính nhờ những lời khuyên của nhân vật mẹ xuất hiện ngay từ đầu bài hát khiến ý tưởng của ca khúc này trở nên thú vị và mới lạ hơn.






“Tình yêu là như thế đấy: gặp rồi yêu rồi chia tay, nhưng người cứ mê say. Đừng hỏi mấy câu đau đầu: mãi mãi là bao lâu(?). Đừng hứa với ai yêu đậm sâu. Đừng đếm đã yêu nhau nhiều; nhiều là nhiều bao nhiêu? Tình đến thì mình cứ yêu và yêu. Đến khi nào tình nhạt phạt, mình hết yêu rồi thì goodbye. Nếu như tình còn đậm sâu, những người yêu nhau rồi sẽ quay về với nhau.” Lời bài hát là những quan điểm yêu đương tích cực nhưng không kém phần thẳng thắn, thực tế. Ăn khớp với phần rap của Karik với tinh thần “yolo”: “Thanh xuân như một ly cocktail. Trẻ không yêu về già sẽ mốc meo.”, “Yêu mà không may rồi chia tay là điều bình thường người ơi”, “Yêu mà không vui toàn đau thôi thì mình đi tìm người mới”, “Lỡ yêu lầm cùng lắm thì yêu lại”, “Bớt hứa, bớt tin tưởng tuyệt đối, bớt đau, sau này yêu nữa mới dễ”, “Tình yêu bây giờ là chuyện nhỏ, chén nhau mới là chuyện khó”…


Châu Đăng Khoa chia sẻ: “Lần comeback này thật sự rất gian nan và không định trước, bất chợt một ngày nọ khi thức dậy Khoa nhận ra rằng bao lâu nay mình đã đối xử tệ với bản thân như thế nào và tỉnh ngộ vì vậy Khoa đã quyết định làm điều gì đó cho mình chứ không phải cho một ai khác.”



Anh nói thêm về sự góp mặt của dàn cameo khủng: “May mắn là Khoa nhận được rất nhiều những sự hỗ trợ từ những anh chị em nghệ sĩ, tất cả mọi người đều hỗ trợ Khoa hết mình mà không nhận một đồng catse nào dù phải quay rất cực khổ. Khoa thật sự rất biết ơn và xúc động khi nhận được nhiều tình cảm từ các anh chị đồng nghiệp như vậy. Một lời cảm ơn chưa bao giờ là đủ để nói được hết sự cảm kích của Khoa dành cho tất cả mọi người đã yêu thương và đồng hành của mình. Hy vọng đây sẽ là cột mốc thật ý nghĩa của Khoa tuổi 30.”

Khánh Nguyễn

No comments